“ป้าแจ๋ว” ลุ้น “เพลิงนาคา” “บอย ปกรณ์” ประกบ “พรีม รณิดา”

“ป้าแจ๋ว” ลุ้น “เพลิงนาคา” “บอย ปกรณ์” ประกบ “พรีม รณิดา”

0

“ป้าแจ๋ว” ลุ้น “เพลิงนาคา” “บอย ปกรณ์” ประกบ “พรีม รณิดา”

         มีคิวออนแอร์ 8 พฤษภาคม 2562 สำหรับละคร “เพลิงนาคา” ละครแนวดราม่าแฟนตาซี เรื่องราวข้ามภพข้ามชาติระหว่างพญานาคกับมนุษย์ที่เกี่ยวพันมีความแค้นที่ต้องสะสาง ของผู้จัดฯ ค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ “ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” และผู้กำกับฯ อย่าง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” หวนกลับมากำกับละครแนวดราม่าแฟนตาซีอีกครั้งในรอบ 19 ปี ที่คว้าพระเอกหนุ่มสุดกวนอย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” มารับบทเป็น “เธียร” ดีกรีนักเรียนนอกทายาทมหาเศรษฐีตระกูลนาคพิทักษ์ ตระกูลเก่าแก่ที่สืบเชื้อสายมาจากพญานาค เจอกับนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง “พรีม รณิดา เตชสิทธิ์” รับบทเป็น “รอยจันทร์” อดีตนางแบบชื่อดัง กลายมาเป็นพิธีกรรายการที่นำเสนอเรื่องราวลึกลับต่างๆ ด้วยความที่สูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ทำให้ “รอยจันทร์” เป็นคนเข้มแข็ง เรื่องราวที่เกี่ยวพันระหว่างพญานาคกับมนุษย์นี้เป็นอย่างไร นางเอกสาว “พรีม” เปิดเผยว่า

ป้าแจ๋ว บอย ปกรณ์ เพลิงนาคา พรีม รณิดา

          รับบทเป็น “รอยจันทร์” มีเรื่องราวทั้งในภาคปัจจุบันแล้วก็ในอดีตด้วย ซึ่งก็เป็นจุดเชื่อมโยงที่ทำให้ผูกพันกับการแก้แค้นของพญานาคด้วย ในเรื่องนี้ค่อนข้างใกล้ตัว “พรีม” นะคะ เป็นคนที่ไม่ค่อยยอมคน ซื่อสัตย์กับงาน เป็นคนที่จริงจัง เจออะไรก็จะแบบไม่ได้ เราต้องแก้ไขปัญหานี้ให้ได้ และสุดท้ายก็จะพยายามสู้กับมัน ทำให้พอเรามาเจอกับเหตุการณ์ประหลาดๆ อะไรมันก็จะสนุก

ป้าแจ๋ว บอย ปกรณ์ เพลิงนาคา พรีม รณิดา

       ทางพระเอกมาดกวน “บอย” กับมาดหนุ่มอบอุ่นจริงใจ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า รับบทเป็น “เธียร” เป็นตัวละครหลักๆ ที่ดูเป็นมนุษย์ปกติที่สุด เพราะว่า อย่างคนอื่น อย่าง “พี่อั้ม อธิชาติ, หยาดทิพย์ ราชปาล” ก็มีจะพลังพิเศษเป็นพญานาค ของตัว “เธียร” จะเป็นผู้สืบทอด คือตระกูลเขาเนี่ยสืบทอดมาจากพญานาคตั้งแต่ชาติที่แล้ว แล้วก็เป็นบรรพบุรุษของผมจับ “พี่อั้ม” ขังไว้ แล้วก็ใช้มนตร์ขังไว้ประมาณ 500 ปีกว่า “พี่อั้ม” ก็สะสมความแค้น แล้วชาตินี้ “พี่อั้ม” เลยตามมาล้างแค้นคนในตระกูลผม

ป้าแจ๋ว บอย ปกรณ์ เพลิงนาคา พรีม รณิดา

          นอกจากนี้ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่งมาร่วมแสดงสร้างความสนุกให้ครบเครื่องมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น อั้ม อธิชาติ, หยาดทิพย์ ราชปาล, ธารา ทิพา ฯลฯ ละครที่ใช้ซีจีแทบทั้งเรื่องรับรองว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ซึ่งได้ผู้เขียนบทโทรทัศน์ “เพลิงนาคา” โดย “คุณสรรัตน์ จิรบวรวิสุทธิ์” เรื่องราวความพยาบาท อาฆาตแค้น จิตที่ผูกพยาบาท ไม่มีใครแก้ไขได้นอกจากตัวเองตั้งแต่สมัยอดีตเมื่อ 500 ปีก่อนที่ยังไม่มีการชำระล้างความพยาบาทต่อกัน ทำให้มนุษย์ที่อยู่ในช่วงยุคปัจจุบันต้องรับผลกรรมที่บรรพบุรุษเคยก่อกรรมทำร่วมกันมา

ป้าแจ๋ว บอย ปกรณ์ เพลิงนาคา พรีม รณิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments