"กวาง-น้ำหวาน" เคาะฤกษ์แล้ว แต่ง พ.ค. ปีหน้า

"กวาง-น้ำหวาน" เคาะฤกษ์แล้ว แต่ง พ.ค. ปีหน้า

0

"กวาง-น้ำหวาน" เคาะฤกษ์แล้ว แต่ง พ.ค. ปีหน้า

      เป็นอีกหนึ่งคู่นักร้องที่ใกล้จะมีข่าวดี สำหรับ "น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี" และหนุ่ม "กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร" ที่ล่าสุดควงกันมาบวงสรวงละคร "แพศยา" ทางช่องพีพีทีวี ซึ่งทั้งคู่ก็มาอัพเดทเรื่องงานแต่งว่า

อ่านข่าวต่อ :

"น้ำหวาน ซาซ่า" บอกเหตุผลทำไมถึงตอบตกลงแต่งงานกับ "กวาง"

น้ำหวาน พิมรา กวาง ศิริศิลป์ วันแต่งงาน

       มีไปดูฤกษ์กันมาแล้ว คร่าวๆ เป็นเดือนพฤษภาคมปีหน้า ต้องรอความพร้อมในช่วงนั้นด้วย ไม่ว่าเป็นช่วงต้นหรือปลายเดือนคือตอนนี้ได้แค่ว่าเป็นช่วงเดือนนี้ ใครไปดู สายมูเตลูต้องหวานเลยค่ะ เอาวัน เดือน ปี เกิดเราสองคนไปดู ตอนแรกบอกว่าอยากได้ฤกษ์สะดวก แต่มีคนท้วงติงมาว่าไม่ได้นะ เราก็เลยไปดูมา ตอนนี้ได้เดือนมาก่อน อาทิตย์หน้าถึงจะได้วันที่ พิธีของเราก็จะเป็นหมั้นเช้า เย็นแต่ง พอได้เดือนก็ไปดูโรงแรม ซึ่งทางโรงแรมบอกว่าเดือนนี้เสี่ยงมาก ทั้งอากาศร้อน และก็อาจจะมีฝนด้วย

น้ำหวาน พิมรา กวาง ศิริศิลป์ วันแต่งงาน

       ได้โรงแรมหรือยัง เดินสายดูโรงแรม ใครแนะนำว่าที่ไหนดีเราก็ไปดู คือตอนนี้เริ่มเก็บข้อมูล เพราะว่าเวลาใกล้จะได้ไม่ล่ก ตอนนี้การไปดูสถานที่ที่โรงแรมมันก็ตื่นเต้น ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ เพราะปกติเราไปโรงแรมก็จะไปทานข้าวหรือว่านัดเพื่อนคุยกัน แต่อันนี้มีคนมาแนะนำห้อง มันก็ตื่นเต้นดี ตอนนี้ต้องเคลียร์คิวงานเพื่องานแต่งไหม ต้องหาคิวงานเพิ่ม ปั๊มเงินเพิ่ม

น้ำหวาน พิมรา กวาง ศิริศิลป์ วันแต่งงาน

      ธีมงานวางไว้คร่าวๆ คือเอาความชอบของเราสองคนมารวมกัน ตอนนี้สียังไม่ลงตัว ส่วนการ์ดงานแต่งเขาเป็นคนออกแบบเอง เราโชคดีที่มีผู้ใหญ่ที่เอ็นดูเรา พอทราบว่าเราจะแต่งงานเขาก็มาแนะนำเรื่องชุดแต่งงาน ช่างแต่งหน้า ช่างทำผม ทุกคนอยากที่จะให้ของขวัญเรา ธีมยังไม่ลงตัว ยังฟุ้งกันอยู่ ตอนนี้ก็เริ่มแบ่งหน้าที่ “กวาง” ดูเรื่องของการดีไซน์ เราก็เสียวๆ กลัวจะทะเลาะกันเรื่องการเตรียมงานแต่งเหมือนกัน ก็เลยมีคนกลางคือเวดดิ้งแพลนเนอร์ เราสองคนโยนไอเดียของเราทั้งคู่ให้เขา แล้วเขาก็เป็คนหาวิธีมาไกล่เกลี่ยกับเราทั้งสองคนเพื่อความลงตัว

น้ำหวาน พิมรา กวาง ศิริศิลป์ วันแต่งงาน

       ตื่นเต้นหรือยัง ทุกครั้งที่ “กวาง” เข้าไปดูโรงแรมมันจะมีความตื่นเต้น เขิน เรารู้สึกว่ามันใกล้เข้ามา แต่ก็มีโรงแรมดูไว้ในใจ อยู่ในเมือง เอาแบบที่ทุกคนเดินทางสะดวก พรีเวดดิ้งจะถ่ายเมื่อไร อันนี้ก็ดูๆ แต่ผมไม่อยากได้แบบที่ยืนถ่ายที่สตูดิโอ เขิน ครั้งก่อนที่ถ่ายนั้นไม่เกี่ยวกับถ่ายพรีเวดดิ้ง ไม่ใช่ นั่นถ่ายรวมบ้านย้อย “น้าใหม่” เขาจะถ่ายรูปรวมครอบครัว เลยชวน “พี่กวาง” ไปด้วย เรือนหอพร้อมหรือยัง ผมซื้อบ้านไว้อยู่แล้ว

น้ำหวาน พิมรา กวาง ศิริศิลป์ วันแต่งงาน

       เห็นที่มือเข้าเฝือกไปโดนอะไรมา กระดูกแตก น่าจะเกิดจากการเล่นคอนเสิร์ต เพราะว่ากระโดดลงจากเวทีแล้วคงพลาดเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับใช้การไม่ได้ หมอให้ดามไว้สัก 1 เดือน จะได้หายเร็วๆ คือตอนที่โดนเจ็บไม่รู้ตัว มารู้ตัวหลังจากนั้น 2-3 วัน คือวันนั้นเท่าที่จำได้ถือไมค์อยู่ แล้วก็กระโดดลงจากเวที แล้วเหมือนกับว่ามือที่ถือไมค์ไปกระแทกกับรั้วเหล็ก น่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะตอนโดนไม่เจ็บ เพิ่งมาเจ็บตอนหลัง พอไปหาหมอตอนแรกบอกว่าเป็นนิ้วล็อก แต่ทานยาแล้วมันไม่หายสักที ปรากฏว่ากระดูกแตกเลยดามไว้ครับ อีก 2 อาทิตย์ก็เอาออกได้แล้ว

น้ำหวาน พิมรา กวาง ศิริศิลป์ วันแต่งงาน

       เราอยู่ในเหตุการณ์วันที่เขากระโดดลงจากเวที มันสูงมาก “หวาน” งงมากกระโดดลงไปทำไม แล้วข้างล่างก็เป็นโคลน ตอนขึ้นก็ทุลักทุเลมาก ตอนนั้นคิดว่าต้องมีเจ็บตัวแน่ๆ คิดว่าน่าจะเจ็บขา ไม่คิดว่าจะเป็นเจ็บมือ เราก็พาเขาไปหาหมอ ตอนแรกหมอบอกว่านิ้วล็อก อีกรอบก็บอกว่าให้เอ็กซเรย์ ก็เจอเศษกระดูก คือตอนแรกที่เดินเข้าไปหาหมอไม่เจ็บเลย แต่พอออกมาเขาบอกว่าพี่เจ็บมาก เรียกว่าซนได้น้อยหน่อย ตอนนี้ทำงานในสตูดิโอ ก็ซนน้อยหน่อยครับ ไม่ต้องโดดจากเวทีแล้ว

น้ำหวาน พิมรา กวาง ศิริศิลป์ วันแต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “น้ำหวาน” โล่ง “แม่พลอย” เคลียร์ใจ “กวาง” รับมีหนุ่มคุย ถ้าใช่พร้อมเปิดแน่

“น้ำหวาน” เผย “กวาง” เคลียร์ใจแม่แล้ว กอดปรับทุกข์ที่เวียดนาม

เกิดอะไรขึ้น! “น้ำหวาน ซาซ่า” ออกมาโพสต์ฟาดจุกๆ ถึงใคร?!

ครั้งแรก! “น้ำหวาน พิมรา” เผยจุดแตกหัก เล่าฟางเส้นสุดท้ายในทริปดำน้ำที่เกิดขึ้น

ไม่อยากได้อะไร! “น้ำหวาน” โพสต์ถึงวันเกิดอายุครบ 39 ปี ยอมรับปีนี้หนักมากจริงๆ

โพสต์ซึ้งถึงน้องสาว! “พิม พิมพ์มาดา” ให้กำลังใจ “น้ำหวาน” รู้เลยว่ารักมากขนาดไหน

“น้ำหวาน” ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังออกมาเผยสาเหตุเลิก “กวาง”

Comments