“มิว” เล่าวินาทีเครื่องบินตกหลุม เผยได้ “ไฮโซเซนต์” คอยดูแลไม่ห่าง

“มิว” เล่าวินาทีเครื่องบินตกหลุม เผยได้ “ไฮโซเซนต์” คอยดูแลไม่ห่าง

0

“มิว” เล่าวินาทีเครื่องบินตกหลุม เผยได้ “ไฮโซเซนต์” คอยดูแลไม่ห่าง

                ถือโอกาสใช้วันหยุดยาวไปเที่ยวพักผ่อน แต่นางเอก “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน“ ก็ดันเกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ เนื่องจากเครื่องบินตกหลุมอากาศขณะที่เจ้าตัวเดินไปเข้าห้องน้ำพอดี ทำให้ข้อเท้าแพลง จนสาว “มิว” ต้องนั่งรถเข็นไปเที่ยวกันเลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสได้เจอกับ “มิว” เลยขออนุญาตเข้าไปอัพเดทอาการกันสักหน่อย พร้อมถามถึงเรื่องที่ลงทุนจัดงานวันเกิดให้กับแฟนหนุ่มอย่าง “ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ด้วยตัวเอง

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ แฟน อุบัติเหตุ เครื่องบิน หลุมอากาศ

อ่านข่าวต่อ :

“มิว” แฮปปี้คบ “ไฮโซเซนต์” รับคิวงานแน่น แย้มไม่เป็นอุปสรรค

                ตอนนี้อาการบาดเจ็บที่เท้าดีขึ้นมากแล้วค่ะ ผ่านมาประมาณ 3 สัปดาห์แล้ว แต่ก็อาจจะยังเดินกะเผลกอยู่นิดหน่อย ใส่ได้แค่รองเท้าผ้าใบ ยังไม่สามารถใส่รองเท้าส้นสูงได้ในช่วงนี้ เนื่องจากอาการของ “มิว” มันเป็นอาการที่เกิดจากเอ็นฉีก เลยทำให้เราต้องระมัดระวังไม่ให้มันเกิดการพลิกอีกรอบ อุบัติเหตุครั้งนี้ถือว่าหนักที่สุดเลยไหมสำหรับเรา ประมาณหนึ่งค่ะ เพียงแค่ครั้งนี้มันดันมาเป็นช่วงที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวพอดี ก็เลยทำให้ต้องเที่ยวทั้งรถเข็น เพราะช่วงที่เกิดอุบัติเหตุมันเกิดขึ้นบนเครื่องบิน คือตอนนั้น “มิว” อยู่บนเครื่องบิน กำลังเดินทางไปเซี่ยงไฮ้ ซึ่งในจังหวะที่ “มิว” ลุกขึ้นเดินเพื่อที่จะไปเข้าห้องน้ำ เครื่องบินมันดันตกหลุมอากาศพอดี ก็เลยทำให้ “มิว” หกล้มและข้อเท้าพลิกค่ะ คือมันเป็นการตกหลุมอากาศที่เครื่องบินเขาจับเรดาร์ไม่ได้ก็เลยไม่มีการแจ้งเตือนก่อน

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ แฟน อุบัติเหตุ เครื่องบิน หลุมอากาศ

                ทางสายการบินเขาก็ช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในการไปพบแพทย์ ก็มีการช่วยเหลือมาค่ะ ถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์แล้วกัน แบบนี้ทำให้เราต้องระมัดระวังมากขึ้น ค่ะ เพราะตอนที่เจ็บเท้าจนไม่สามารถลุกขึ้นเดินเองได้ มันทำให้เรารู้สึกเลยว่าการที่เรามีอวัยวะครบ 32 คือดีที่สุด เพราะขนาดแค่ “มิว” เจ็บขาข้างหนึ่ง “มิว” ยังไปไหนมาไหนหรือทำอะไรได้ไม่สะดวกเลย ต้องใช้ระยะเวลาในการดูแลรักษาอีกนานไหมกว่าจะหายเป็นปกติ คุณหมอบอกว่าอาการบาดเจ็บมันเป็นที่เอ็น ก็อาจจะฟื้นตัวช้ากว่าปกติ ซึ่งก็น่าจะอีก 1-2 เดือนเลย ใส่ส้นสูงไม่ได้ ถามว่ามันกระทบกับงานละครของ “มิว” เยอะไหม จริงๆ ทางกองถ่ายเขาก็ให้ความช่วยเหลือเต็มที่นะคะ ให้เรายืนน้อยๆ เดินน้อยๆ ส่วนงานอื่นๆ เน้นยืนเฉยๆ เป็นหลัก สามารถพอจะทำได้ค่ะ

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ แฟน อุบัติเหตุ เครื่องบิน หลุมอากาศ

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ แฟน อุบัติเหตุ เครื่องบิน หลุมอากาศ

                ส่วนหวานใจเราดูแลหลังเจออุบัติเหตุ จริงๆ ก็ต้องขอบคุณเขาเลยนะคะ เพราะว่า “มิว” ไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้กับ “คุณเซนต์” และก็ครอบครัวเขาพอดี เขาก็เลยช่วยดูแล “มิว” ในการเข็นรถเข็นพาไปเที่ยวไปชมสถานที่ต่างๆ กลายเป็นทริปดูความเอาใจใส่กันและกันไปเลย ได้เห็นถึงความน่ารักของเขา ได้เห็นการเอาใจใส่ของเขาที่มีให้เรา อย่างพอเขาเห็นเรานั่งรถเข็นเที่ยวและกลัวเราจะไม่สนุก เขาก็พยายามพาไปนั่นไปนี่ พยายามเข็นเราให้รู้สึกสนุกสนานได้ ครอบครัวเขาทุกคนก็สนุกสนานดีค่ะ อีกอย่าง ด้วยความบังเอิญที่คุณพ่อเขาตกบันไดก่อนไปพอดี ทริปนี้ก็เลยมีคนนั่งรถเข็น 2 คนเลย สนุกดี คุณพ่อคุณแม่น่ารักมากๆ

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ แฟน อุบัติเหตุ เครื่องบิน หลุมอากาศ

                ส่วนปาร์ตี้วันเกิด “ไฮโซเซนต์” ที่ผ่านมาก็ดีค่ะ คือ “มิว” กับเพื่อนๆ เขาเราตั้งใจจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับเขาอยู่แล้ว ซึ่งบรรยากาศก็สนุกสนานดีค่ะ มีเพื่อนๆ มีครอบครัว มาร่วมงาน คนเยอะมากค่ะ แฟนๆ แซวว่านอกจากเป็นปาร์ตี้วันเกิดแล้วยังเป็นปาร์ตี้เปิดตัวเราด้วย ก็ไม่หรอก เพราะปกติ “มิว” ก็เจอกับครอบครัวเขาบ้างอยู่แล้วค่ะ เราจัดงานวันเกิดให้เขาเป็นของขวัญค่ะ เป็นการจัดแบบเซอร์ไพรส์ เพราะจริงๆ เขาเองก็อยากจะจัดอยู่แล้วด้วย เพียงแต่เขาไม่รู้ว่าจะจัดยังไง เราก็เลยช่วยจัดให้ค่ะ

มิว นิษฐา ไฮโซเซนต์ แฟน อุบัติเหตุ เครื่องบิน หลุมอากาศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments