​​​​​​​“ออกัส” ปลื้ม “กรงกรรม” ทำแจ้งเกิดเต็มตัว ไม่เขินถอดเสื้อโชว์หุ่น 

​​​​​​​“ออกัส” ปลื้ม “กรงกรรม” ทำแจ้งเกิดเต็มตัว ไม่เขินถอดเสื้อโชว์หุ่น 

0

“ออกัส” ปลื้ม “กรงกรรม” ทำแจ้งเกิดเต็มตัว ไม่เขินถอดเสื้อโชว์หุ่น 

                  ต้องบอกเลยว่าอาจจะได้เห็นความหล่อและถือเป็นการแจ้งเกิดของหนุ่ม “ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” เลยก็ว่าได้จากละครเรื่อง "กรงกรรม" เพราะทำให้มียอดฟอลโลว์ไอจีเพิ่มขึ้นติด 10 อันดับของเดือนเมษายน ล่าสุดก็ถูกแฟนคลับท้าให้ถอดเสื้อโชว์หุ่นสุดแซ่บอีกด้วย เรียกว่าทำมีคนติดต่องานเข้ามาอย่างแน่นเนืองเลยก็ว่าได้ งานนี้มีโอกาสเจอกับ “ออกัส” เลยไม่พลาดที่จะขอเข้าไปถามถึงความรู้สึกกันสักหน่อย

ออกัส อาสี่ กรงกรรม ละคร แจ้งเกิด โชว์ หุ่น ถอดเสื้อ

อ่านข่าวต่อ :

"ออกัส วชิรวิชญ์" อ้อนผู้จัดฯ ป้อนละคร แย้มอยากชิมลางงานพิธีกร

                  ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับและดูละครทุกคนที่ติดตามกรงกรรมตั้งแต่ต้นจนจบ ในฐานะคนทำงานก็รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ ซึ่งตอนจบที่ผ่านมาเรตติ้งก็ได้ 2 หลักแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้คิดเลยครับว่าจะทำอะไรเพื่อมอบให้กับทุกคน แค่อ่านเอาจากคอมเมนต์ที่แฟนๆ ส่งเข้ามาเฉยๆ ซึ่งก็จะมีบางคนที่เขาบอกว่า 'เรตติ้งถึง 8 แล้ว ถอดเสื้อ และถ้าเรตติ้ง 2 หลัก ถอดกางเกงไหม' ก็คงไม่ดีกว่าครับ ผมคงทำได้เท่าที่ทำได้ครับ

ออกัส อาสี่ กรงกรรม ละคร แจ้งเกิด โชว์ หุ่น ถอดเสื้อ

ออกัส อาสี่ กรงกรรม ละคร แจ้งเกิด โชว์ หุ่น ถอดเสื้อ

                  นอกจากที่เขาขอมาและเราทำให้ไม่ได้แล้ว ยังมีคำขออื่นๆ อีกไหม ก็มีครับ มีหลายคนขอให้ไลฟ์สดในอินสตาแกรม คือเปลี่ยนบ้างอะไรบ้าง เพราะถอดบ่อยแล้ว ไม่มีถอดแล้วครับ พักบ้าง ส่วนงานถ่ายแบบถ้ามีติดต่อเข้ามาก็ยินดีนะครับ ขอเป็นแค่ถอดประมาณก็พอ ไม่อยากจะถอดเยอะจนเกินไป ผมยังเด็กอยู่ กลายเป็นหนุ่มสายถอดโชว์กล้ามไปแล้ว อากาศมันร้อนด้วยครับ และก็อย่างที่บอกมันเป็นการตอบแทนแฟนคลับที่เขาติดตามชมผลงานของเรา ให้เขาได้มีความสนุกสนานกับอินสตาแกรมของเราอะไรประมาณนั้น อีกอย่างเรื่องรูปร่างตัวผมเองก็ฟิตหุ่นมานานหลายปีแล้ว ก็อยากให้เขารู้ว่าเราเองก็มีของ

ออกัส อาสี่ กรงกรรม ละคร แจ้งเกิด โชว์ หุ่น ถอดเสื้อ

                  โดยปกติแล้วก่อนที่เราจะโพสต์รูปถอด เราก็ปรึกษากับคุณแม่ครับว่าควรจะประมาณไหนดี เพราะคุณแม่ท่านเป็นผู้จัดการส่วนตัวของผม ส่วนสาวๆ ก็ไม่มีครับ ไม่มี มีแค่คุณแม่ไม่มีสาวๆ ถ้าคนที่คุยอยู่ก็มีครับ แต่เขาก็ไม่ได้สั่งห้ามหรืออะไรนะเพราะช่วงนี้อากาศมันร้อนจริงๆ ถามว่าเป็นเพราะเขาหวงหรือเปล่า ก็ไม่นะครับเราเพิ่งจะคุยกัน เพิ่งจะคุยกันมากกว่า หลังจากนี้จะมีโอกาสเห็นออกัสถอดบ่อยขึ้นไหมก็มีคนเตือนครับว่าผมถอดเยอะเกินไปแล้ว ซึ่งผมเองก็คงจะต้องเพลาๆ ลงบ้าง แต่ถ้าหากมีงานที่ติดต่อมาและอยากจะให้ผมโชว์ความเซ็กซี่นิดหนึ่งอันนี้ก็พอจะจัดให้ได้ เพราะว่าแฟนคลับเขาก็ชอบ และผมเองก็ดีใจที่เห็นพวกเขาแฮปปี้ครับ

ออกัส อาสี่ กรงกรรม ละคร แจ้งเกิด โชว์ หุ่น ถอดเสื้อ

                  ย้อนกลับมาที่กระแสละคร ถือว่าเรื่องนี้ทำให้คนรู้จักเรามากขึ้นกว่าเดิม ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดเลยก็ได้ครับ เพราะผมไม่เคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน ไม่เคยอยู่ในโมเมนต์ที่ไปไหนมาไหนแล้วทุกคนรู้จัก ยอดคนติดตามในอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมเยอะเลยหลายแสนเลย ดีใจครับ และก็ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่กดไลค์ให้เยอะขนาดนี้ ถึงแม้ละครจะลาจอไปแล้วก็ยังอยากให้ทุกคนติดตามผลงานของผมอยู่นะครับ

ออกัส อาสี่ กรงกรรม ละคร แจ้งเกิด โชว์ หุ่น ถอดเสื้อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

เพื่อนสนิท “ออกัส” เคลื่อนไหว ลั่นข่าวที่ออกกับเรื่องจริงมันคนละเรื่อง พร้อมแฉกลับ

“ออกัส วชิรวิชญ์” รับแชทของจริง พยายามขอโทษ “กันสมาย” อีกฝ่ายบล็อก

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

ทำความรู้จัก “ออกัส วชิรวิชญ์” นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ที่น่าจับตามอง

“ไบร์ท รพีพงศ์-ออกัส” อิสระแล้วฮอตไม่หยุดประกบคู่ลงจอเงิน

ลาแล้วแก้วตา! ใจหายพระเอกดังแหกกรงทองส่งท้ายปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments