เปิดใจ “โบกี้ไลอ้อน” ผลงานชิ้นใหม่ พร้อมเผยความฝันวัยเด็ก

เปิดใจ “โบกี้ไลอ้อน” ผลงานชิ้นใหม่ พร้อมเผยความฝันวัยเด็ก

0

เปิดใจ “โบกี้ไลอ้อน” ผลงานชิ้นใหม่ พร้อมเผยความฝันวัยเด็ก

                เป็นอีกหนึ่งสาวเสียงคุณภาพ “โบกี้ไลอ้อน พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ” ที่ล่าสุดเธอเองออกเพลงใหม่อย่าง “คนไข้” ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอไม่พลาดถามถึงผลงานเพลงชิ้นนี้ โดยเธอเผยว่า

โบกี้ไลอ้อน ความฝัน ดาวโป๊

อ่านข่าวต่อ :

"ว่าน-โบกี้" งานคู่ติดต่อเพียบ! ยังไม่คิดเซ็นสัญญากับค่ายไหน

                สำหรับจุดเริ่มต้น ตนเองเริ่มตั้งแต่เกิดมาก็ร้องได้เลย แต่เราไม่แน่ใจว่าตอนไหน แต่จำได้ว่าสอบติดคณะดุริยางคศิลป์ ซึ่งที่บ้านเองก็ซัพพอร์ตมาโดยตลอด อยากทำอะไรก็ทำหากไม่เดือดร้อนคนอื่น เราเองพยายามหาตัวเองอยู่นานเหมือนกัน เพราะตอนเด็กๆ เคยบอกว่าอยากโตขึ้นมาเป็นดาวโป๊​ เพราะตอนเด็กๆ เป็นคนสบายๆ ไม่ใส่อะไรอยู่บ้านเลยประมาณ​ 3-4 ขวบ ซึ่งที่บ้านจะมีคนมาบ่อย ก็มีหลายคนบอกทำไมเป็นผู้หญิงทำไมแก้ผ้า ก็ทำให้อยากเป็น 

โบกี้ไลอ้อน ความฝัน ดาวโป๊

                ตนเองเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง ซึ่งมันอาจจะเป็นเรื่องทางจิตเวช แต่สิ่งที่พามาได้อยู่ตรงนี้คงเป็นเรื่องของการคิดสร้างสรรค์ ยกตัวอย่าง ถ้าอกหักอยากทำยังไงให้มันสร้างสรรค์ ก็อัดเพลงลง ก็จะร้องเพลงเศร้าไปเรื่อยๆ เราเองก็มีงงว่าแค่อัดลงทำไมมีคนเข้ามาฟังเต็มเลย คนก็ฟังเยอะขึ้น ช่วงนั้นมีโซเชียลแคมจากโซเชียลแคม ก็เริ่มหาวิธีทำเพลงที่สร้างสรรค์ขึ้น 

                สำหรับสตอรี่ MV “คนไข้” จะไม่มี และจะมีเพลงต่อไปที่กำลังจะออกและมี MV เราเองตั้งใจจะให้ฟังแต่เพลงจริงๆ แต่ทางค่ายอยากให้มี MV ซึ่งเราเองก็ยังคงยืนยันว่าไม่อยากให้มี MV 

โบกี้ไลอ้อน ความฝัน ดาวโป๊

                เรื่องความคาดหวังเราอยากให้คนมาฟังและฟังซ้ำ เราเองมองว่ากระแสตอบรับดีกว่าที่คิดไว้เยอะ เพราะตอนนี้ 4 ล้านวิวแล้ว เรามองว่าคนฟังจะโดนตอกย้ำให้แย่ลงกว่าเดิม ซึ่งก็ดีที่เราได้อินกับสิ่งๆ หนึ่งดีกว่าไม่อินกับอะไรเลย เราพอใจในระดับหนึ่งเพราะตั้งใจทำ ทุกอย่างมีความเข้มข้น 

โบกี้ไลอ้อน ความฝัน ดาวโป๊

                สุดท้ายขอฝากเพลง “คนไข้” ไว้ฟังเวลาอยู่คนเดียว และในเพลงต่อไปจะใช้ชื่อว่า “ค. ควาย” เป็นเพลงแนวสนุกอยากให้รอติดตาม มี MV ด้วย สามารถติดตาม “โบ” ได้ในชื่อ “bowkylion” ขอบคุณค่ะ

โบกี้ไลอ้อน ความฝัน ดาวโป๊

โบกี้ไลอ้อน ความฝัน ดาวโป๊

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments