“นาย” แฮปปี้ “เฟรนด์โซน” ดังไกล 13 ประเทศ แย้มมีคอนเสิร์ตกับ “อัสนี-วสันต์”

“นาย” แฮปปี้ “เฟรนด์โซน” ดังไกล 13 ประเทศ แย้มมีคอนเสิร์ตกับ “อัสนี-วสันต์”

0

“นาย” แฮปปี้ “เฟรนด์โซน” ดังไกล 13 ประเทศ แย้มมีคอนเสิร์ตกับ “อัสนี-วสันต์”

      หากพูดถึงหนุ่มฮอตสุดฮิตตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้นสำหรับพระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของผู้หญิงที่วิเศษที่สุดในโลก “หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” ซึ่งล่าสุดเตรียมจัดเต็มลีลาเด็ดกระชากใจสาวๆ กับการร่วมเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ต “อัสนี-วสันต์” ล่าสุดได้เจอกับ “นาย” เลยขอถามความคืบหน้ากันสักหน่อย และจะมีเซอร์ไพรส์อะไรพิเศษบ้างหรือเปล่า

อ่านข่าวต่อ :

“นาย ณภัทร” ลุคใหม่ แฟนๆ ให้กี่คะแนน

นาย ณภัทร เฟรนด์โซน 13 ประเทศ

      เร็วๆ นี้จะได้ขึ้นคอนเสิร์ต “อัสนี-วสันต์” วันที่ 19 พ.ค. 62 และกำลังจะมีโปรเจ็คท์ของตัวเอง ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะว่าพวกพี่ๆ เขาเป็นไอดอลของเรา ทำให้เราเล่นกีตาร์ตั้งแต่ตอนเด็ก ซึ่งเรามีโอกาสได้ขึ้นไปบนเวที และถามเราว่าเคยเล่นกีตาร์ไหม เขาก็บอกว่าเราโตขึ้นต้องเล่นกีตาร์แน่นอน หลังจากนั้นพี่เขาก็ได้ให้กีตาร์เรากลับมาตัวหนึ่ง ประมาณ 10 ขวบ และวันหนึ่งพี่เขาก็โทรมาชวนไปเล่น เราก็ดีใจมาก ซึ่งมารู้ว่าเป็นแผนของคุณแม่ที่อยากให้เราไปเล่น เรารู้สึกว่าพี่เขาเป็นศิลปินไทยที่สุดยอด ผมคิดว่าน่าจะเป็นไอดอลของใครหลายๆ คน ช่วงนี้ก็ซ้อมเรื่อยๆ เพราะอยากทำออกมาให้ดีที่สุด และเป็นคอนเสิร์ตการกุศลด้วย

นาย ณภัทร เฟรนด์โซน 13 ประเทศ

       ส่วนโปรเจ็คท์ภาพถ่ายของตัวเองก็ต่อยอดมาตั้งแต่ภาพยนต์เรื่อง “เฟรนด์โซน” ที่เป็นกล้องฟิล์ม ซึ่งจะลงประกาศให้ทราบเร็วๆ นี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพทุกอย่างระหว่างการถ่ายทำตลอด 6 เดือน เราใช้กล้องฟิล์มถ่ายตั้งแต่วันแรกยันวันสุดท้าย เป็นเหมือนครั้งหนึ่งที่เราเก็บภาพตัวละครนั้นด้วย ใครมาดูก็จะรู้ว่าภาพเหล่านั้นเป็นช่วงเวลาไหน ทำให้เรามีความสุข หากถามว่าจะจริงจังทางด้านนี้ไหม คิดว่าเป็นความชอบมากกว่า ที่ชอบสะสมกล้องถ่ายภาพฟิล์ม อยากทำโปรเจ็คท์นี้ขึ้นมาให้ทุกคนได้เห็นกันด้วย อาจจะจัดเป็นนิทรรศการ พยายามคิดให้เป็นการกุศลเหมือนกัน เพื่อเป็นประโยชน์กับทุกคนด้วย

นาย ณภัทร เฟรนด์โซน 13 ประเทศ

นาย ณภัทร เฟรนด์โซน 13 ประเทศ

        ทางด้านผลงานภาพยนต์เรื่อง “เฟรนด์โซน” ที่ไปฉายถึง 13 ประเทศ อย่างล่าสุดที่เวียดนามเท่าที่ทราบ 1 อาทิตย์ทำรายได้ไป 57 ล้านบาท ก็แฮปปี้มาก ทำให้คนที่ติดตามในอินสตาแกรมตอนนี้เป็นชาวต่างชาติโดยส่วนใหญ่ ส่วนคิวงานที่จะไปโปรโมทหนังถึงต่างประเทศก็ต้องรอดูอีกที เพราะกำลังถ่ายละครอยู่ ทางช่อง 3 ส่วนงานที่ต่างประเทศก็มีติดต่อเข้ามาตลอดเรื่อยๆ

นาย ณภัทร เฟรนด์โซน 13 ประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments