“นิว นภัสสร” ทำใจเจอพายุพัดถล่มร้านพังยับ ลั่นยังไม่มีข่าวดีเรื่องท้อง

“นิว นภัสสร” ทำใจเจอพายุพัดถล่มร้านพังยับ ลั่นยังไม่มีข่าวดีเรื่องท้อง

0

“นิว นภัสสร” ทำใจเจอพายุพัดถล่มร้านพังยับ ลั่นยังไม่มีข่าวดีเรื่องท้อง

               ถึงกับออกอาการทำใจต้องอยู่กับธรรมชาติให้ได้หลังจากเจอพายุฤดูร้อนพัดถล่มร้านอาหารที่เชียงใหม่ส่งผลให้พังยับเสียหายหนักมาก สำหรับ “นิว นภัสสร ภูธรใจ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมยืนยันยังไม่มีข่าวดีเรื่องท้องให้ฟังด้วยว่า

นิว นภัสสร พายุ พายุเข้า พัง ร้าน

อ่านข่าวต่อ :

"นิว" โอดเจอพายุฤดูร้อนพัดถล่มทำร้านอาหารที่เชียงใหม่พังยับ

               ก็ทางกู้ภัยได้ช่วยและได้รีโนเวททุกอย่างเรียบร้อย นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาใช้บริการได้แล้ว ความเสียหายก็ทำใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าหากทำอะไรไปปลายปีช่วงหน้าร้อนคงต้องรีโนเวทแน่ เลยเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส ก็รีโนเวทช่วงนี้ซะเลย ก็ไม่สามารถคาดเดากับภัยธรรมชาติวาตภัยได้อยู่แล้ว งบประมาณที่ใช้ไปก็ 5 แสนบาท ซึ่งหลังคาก็พังในส่วนช่องลมแต่อาคารไม่เป็นอะไรก็ตั้งแต่มารีโนเวทตอนแต่งงานรู้ว่ามีลมโชยตลอดทั้งปี ถ้าพายุมาคงโดนแน่นอนและปีที่แล้วตนได้อยู่ในเหตุการณ์ทำให้ปีนี้รู้ว่าต้องเจอพายุอีก พยายามเช็คตลอดทุกวันก็ไม่สามารถทำอะไรกั้นได้ มีแต่ทำใจอย่างเดียว เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นภัยธรรมชาติ โดยทางนักท่องเที่ยวหรือคนที่มาเที่ยวบอกทำไมไม่ทำอาคารให้ใหญ่โตติดแอร์เพราะร้อน แต่คำตอบที่ตนให้กลับไปคือตอนมาทำสร้างให้เป็นธรรมชาติสามารถรีโนเวทได้ตลอดเวลา ก็อยู่กับมันให้ได้ แม้เป็นช่วงน้ำหลากลอยกระทงก็ไม่รู้วันไหนเขื่อนจะแตก น้ำจะเยอะ ต้องยกพื้นสูงอีกด้วยหรือเปล่า

นิว นภัสสร ร้านอาหาร พายุ เข้า พัง เชียงใหม่ หางดง

นิว นภัสสร ร้านอาหาร พายุ เข้า พัง เชียงใหม่ หางดง

               ถามว่าหวั่นภัยจะมาถึงตัวก็ต้องเรียนรู้ทำใจ ไม่ได้กลัวอะไร เพราะตนเป็นเด็กบ้านนอก เรียนรู้กับธรรมชาติ มองเป็นสิ่งสวยงาม หากวันนึงอาจจะไม่เป็นสิ่งที่เห็นไม่มีใครอยากให้เกิดแต่ถ้ามีก็ต้องยอมรับมัน ทำให้นักท่องเที่ยวโอเคให้ได้ รับไม่ได้เปลี่ยนรูปแบบร้านมากมายมีการรีโนเวทสิ่งที่พังทางเข้าและซ่อมหลังคาแต่ต้นไม้ที่ซ่อมไม่ได้ตนรู้สึกเสียใจมาก ด้านแฟนๆ ที่จะมาก็โทรมาถามก็ต้องแจ้งให้ทราบว่าตอนนี้ร้านเปิดปกติแล้วกับปัญหาเรื่องรายได้จริงๆ มีผลตั้งแต่ตอนฝุ่นพิษแล้วกำไรที่ได้มาก็ไม่เป็นผลดีกับธุรกิจ หากต้องเอาเงินมาหมุนร้านตลอดแต่อยากทำที่นี่แล้วสบายใจ และอยากให้ทุกคนมาสบายใจด้วย จะทำให้เป็นธรรมชาติที่สุด และบอกกับทุกคนว่าพออยู่ท่ามกลางธรรมชาติแล้วต้องเจออะไรบ้างถ้าเข้าใจและช่วยป้องกันรักษาจะอยู่กับมันได้ซึ่งได้มีการคุยกับสามีอย่าสง “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” เขาก็ต้องการทำโครงสร้างให้รีโนเวทได้แม้ต้องใช้เงิ นคงต้องทำใจในเมื่ออยากอยู่ตรงนี้และคิดว่าคงเจอมรสุมแค่ช่วงนึงเท่านั้น แต่ยังมีความสวยงามให้เห็นกันอีกเยอะ

นิว นภัสสร ร้านอาหาร พายุ เข้า พัง เชียงใหม่ หางดง

               ส่วนเรื่องตั้งท้องมีลูกก็ลุ้นอยู่ทุกเดือน ล่าสุดทริปญี่ปุ่นทาง "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน" ได้ให้เคล็ดลับมาก็ไม่มา คงต้องลุ้นกันต่อก็ได้มีไปปรึกษาหมอทุกอย่างทั้งคู่แข็งแรงก็ไม่เข้าใจทำไมไม่มีสักที ซึ่งตอนยังเป็นเด็กคิดมาก ยังไม่พร้อมใส่ใจเรื่องท้องก่อนแต่ง แต่พอแต่งงานแล้วอยากมีก็ไม่มี โดยในขณะที่สัมภาษณ์สามีอย่าง “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” ได้หอบดอกไม้มาเซอร์ไพรส์ก็รู้สึกดีใจมาก

นิว นภัสสร พายุ พายุเข้า พัง ร้าน

               ทั้งนี้ฝ่ายชายได้เผยว่าส่วนตัวมีน้ำยาอยู่แล้วเรื่องมีลูกก็แล้วแต่ความสามารถและโชคด้วยตอนนี้มีเพิ่งทั้งไสยศาสตร์และมีปรึกษาคุณหมอก็เอาทุกอย่างและมีได้เที่ยวผ่อนคลายด้วยทริปญี่ปุ่นก็คาดหวังจะมีแต่ก็ไม่การมีลูกไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

นิว นภัสสร พายุ พายุเข้า พัง ร้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments