ฟังความรู้สึก “เบลล่า” ขอบคุณ “เรณู” ที่สอนให้รู้จักคำว่ามนุษย์

ฟังความรู้สึก “เบลล่า” ขอบคุณ “เรณู” ที่สอนให้รู้จักคำว่ามนุษย์

0

ฟังความรู้สึก “เบลล่า” ขอบคุณ “เรณู” ที่สอนให้รู้จักคำว่ามนุษย์

             ดำเนินเรื่องมาอย่างเข้มข้น สำหรับละครเรื่อง “กรงกรรม” ล่าสุดวันนี้ (30 เมษายน 2562) ก็เดินทางมาเดินถึงตอนสุดท้ายแล้ว งานนี้หนึ่งในนักแสดงนำของเรื่อง อย่าง “เบลล่า ราณี แคมเปน” ก็ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกหลังได้ถ่ายทอดบท “เรณู” พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด

เบลล่า เรณู กรงกรรม ตอนจบ

เบลล่า เรณู กรงกรรม ตอนจบ

อ่านข่าวต่อ :

เปิดใจ “เบลล่า” กับฉากสะเทือนใจ ใน “กรงกรรม” ดีใจที่ได้ถ่ายทอดบท “เรณู”

             "ก่อนที่ละครกรงกรรมจะลาจอไปในคืนนี้ เบลขอขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่ทำให้เกิดละครเรื่องนี้ขึ้นมานะคะ ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 3 พี่ดิว @dew_ka พี่สมรักษ์ @somrakn และผู้ใหญ่ทุกๆ ท่าน ที่ให้โอกาสเบลได้รับบทเรณูค่ะ
ขอบพระคุณ พี่อ๊อฟ พี่แดง @thanya.wachi ที่เชื่อมั่นและไว้วางใจในตัวเบล ดึงศักยภาพของเบลออกมาจนทำให้เกิดเป็นเรณูในแบบที่ทุกๆ คนจินตนาการไว้ และจากคำที่ทุกคนมักจะตีกรอบว่านางเอก นางร้าย ตัวดี ตัวอิจฉา ไปเป็นคำว่า.. "นักแสดง"

เบลล่า เรณู กรงกรรม ดราม่า การแสดง

             ขอบพระคุณอาจารย์อู๋ @charmarmy ที่มาสานต่องานของป๋าได้อย่างเนียนกริบเป็นเนื้อเดียวกัน แถมยังมักนำเสบียงมาเพิ่มน้ำหนักให้พวกเราอยู่เสมอ
ขอบพระคุณจุฬามณี และพี่ยุ่น ยิ่งยศ ปัญญา สำหรับบทที่ยอดเยี่ยม ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวหนังสือให้นักแสดงคนหนึ่งอย่างเบลสามารถเข้าถึงและเข้าใจในอารมณ์ของตัวละครและเรื่องราวได้ลึกซึ้ง เพราะบทเปรียบเสมือนราก ที่จะทำให้ละครเจริญเติบโตขึ้นมาได้อย่างแข็งแรง ขอบพระคุณป้าปู @poo_poly ที่ดูแลภาพรวมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เบลล่า เรณู กรงกรรม ดราม่า การแสดง

             ขอบพระคุณพี่ใหม่ พี่ป้อ พี่เฟรชและแก๊งนางฟ้า พี่เหมี่ยว 4 หนุ่มบ้านแบ้ น้องพาย น้องแพร บ้านเรณู รวมถึงนักแสดงทุกๆ ท่าน ที่เป็นตัวละครแต่ละตัวได้อย่างชนิดที่ว่าถ้าไม่ใช่บุคคลเหล่านี้เล่นก็ไม่รู้จะหาใครมาแทน
             ขอบพระคุณทีมงาน @actart_gen ทุกๆ คนที่ทำงานกันอย่างหนักหน่วงเพื่อผลงานชิ้นนี้ น้าหาญ grapher พี่ๆ ตากล้อง โอบี ช่างไฟ พี่ๆ เสื้อผ้า ช่างหน้า ช่างผม พี่แขก พี่ๆ ผู้ช่วย ประสานงาน ธุรกิจกอง continue ฝ่ายศิลป์ พี่ๆ prop โลเคชั่น สวัสดิการ เสียง พีอาร์ นักแสดงร่วม เบลดีใจที่ได้ทำงานกับทุกๆ คนค่ะ 
             รวมไปถึงน้องบีบี @bewachi ลูกสาวคนเก่งของพี่อ๊อฟพี่แดง น้องเก่งมาก พี่ขอชื่นชมนะคะ

เบลล่า เรณู กรงกรรม ตอนจบ

             ทุกๆ ท่านได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด และคงขาดใครคนใดคนหนึ่งไปไม่ได้เลยจริงๆ ขอขอบคุณท่านผู้ชมทุกๆ ท่านที่รับชมละครกรงกรรมมาจนถึงตอนจบ พร้อมด้วยกำลังใจ และคำติชมต่างๆ ขอบคุณที่คอยเอาใจช่วยเรณูมาโดยตลอด หวังว่าตัวเรณูเองจะให้ข้อคิดกับคุณผู้ชมไม่มากก็น้อยนะคะ

เบลล่า เรณู กรงกรรม ตอนจบ

             นอกจากนั้นเบลรู้สึกดีใจแทนพี่อ๊อฟ พี่แดงจริงๆ ค่ะที่นอกจากผลตอบรับที่ดีมาก ผู้ชมยังได้รับคติคำสอนที่พี่ทั้งสองตั้งใจจะถ่ายทอดออกมา วันนี้ความตั้งใจของพี่สำเร็จอย่างไม่มีข้อกังขาเลยค่ะ

             และสุดท้าย เบลขอขอบคุณ "เรณู" ขอบคุณเรณูที่เป็นครูให้กับเบล ขอบคุณความดีที่ยึดมั่น ความแข็งแกร่งในจิตใจ แม้เรณูอาจจะไม่ใช่คนดี เธอไม่ใช่นางเอก แต่เธอคือคนที่สอนให้คนอื่นรู้จักกับคำว่า "มนุษย์" จริงๆ

เบลล่า เรณู กรงกรรม ตอนจบ

             ขอบคุณเรณู ที่ให้เราได้ถ่ายทอดชีวิตของเธอนะ #กรงกรรม เชื่อว่าละครเรื่องนี้ จะเป็นอีกหนึ่งละครที่น่าจดจำเธอในฐานะนักแสดงมืออาชีพ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments