"กิก ดนัย" ปลื้มกระแส "หมอสมดี" เปรี้ยง หมอผีสายขาวใน "กรงกรรม"

"กิก ดนัย" ปลื้มกระแส "หมอสมดี" เปรี้ยง หมอผีสายขาวใน "กรงกรรม"

0

"กิก ดนัย" ปลื้มกระแส "หมอสมดี" เปรี้ยง หมอผีสายขาวใน "กรงกรรม"

      เป็นละครที่เนื้อหาเข้มข้นทุกฉากทุกตอน สำหรับละครน้ำดี "กรงกรรม" ที่เรียกว่านักแสดงตัวหลักหรือตัวรองเพียงออกมาไม่กี่ฉากกี่ตอนก็เป็นกระแสได้ อย่างนักแสดงหนุ่ม "กิก ดนัย จารุจินดา" ที่รับบท "หมอสมดี" ก็ได้รับกระแสพ่วงไปด้วย ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่ม "กิก" ในงานบวงสรวงละคร "กามเทพผิดคิว" เลยให้เปิดใจถึงตัวละครนี้ พร้อมอัพเดทแต่งงานไปได้สักพักเมื่อไรจะมีลูก เจ้าตัวก็ตอบว่า

อ่านข่าวต่อ :

เมื่อ “สมพร” โพสต์ 10 ข้อคิดจาก “กรงกรรม”

กิก ดนัย หมอผี กรงกรรม

      ละคร "กรงกรรม" ออกมา 2 ตอนกระแสดีเกินคาด ไม่ว่าจะโซเชียลหรือทวิตเตอร์ คนแท็ก “หมอสมดี” เยอะมาก ทุกคนอยากถอนของ ผมรู้สึกมันหายเหนื่อย เป็นผลพลอยได้ด้วย นักแสดงทุกคนทำได้ดีตั้งแต่ต้นเรื่อง พอผมออกปลายเรื่องก็ถือเป็นผลพลอยได้ บางกระแสก็บอกออกมาทำไม มาช่วยทำไม คือบททุกตัวเป็นการกระจายบทที่ดีมากๆ ใครออกมาก็มีกระแสหมด อย่าง “หมอสมดี” ออกมาก็เหมือนเป็นหมอผีคนหนึ่ง คนก็จะงงว่าออกมานี่เป็นคนดีหรือไม่ดี ออกมาช่วย “พิไล” คนจะค้นหาว่าบทสรุปของตัวละครจะยังไงต้องรอติดตาม เรื่องนี้ “พี่อ๊อฟ” ตั้งใจให้คนดูได้เห็นเรื่องเวรกรรมของคนผูกพยาบาท ทำความดีละเว้นความชั่ว บทสรุปจะชัดมาก แต่ละคนจะได้รับกรรมยังไง

กิก ดนัย หมอผี กรงกรรม

      บทอาจจะขัดๆ กับบุคลิกเรา เป็นมุมมองใหม่ๆ ตอนเราเข้าฉากแรกๆ “พี่อ๊อฟ” ก็บรีฟเรา อยากให้เราเป็นตัวละครแบบนี้ ปกติหมอผีมีลูกประคำ แต่ในนี้มาแบบหล่อใส เหมือนเซลส์ขายประกัน มันก็เปลี่ยนมุมมอง มาสายธรรมะดูเหมือนจิตใจขาวใสสะอาด ด้วย “พี่อ๊อฟ” บอกผมในเรื่องคาแรกเตอร์ด้วย ไม่ได้เป็นหมอผีซะทีเดียว เป็นหมอผีสายขาว ออกมาสอนคน ไม่อยากให้คนงมงายในเรื่องไสยศาสตร์ อยากให้อะไรคนดูในเรื่องคุณธรรม

กิก ดนัย หมอผี กรงกรรม

      แต่งงานไปแล้วมีความสุขมากครับ แต่งได้ 5 เดือนแล้ว ทุกอย่างปกติเหมือนเดิม คบกันมา 11 ปีแล้ว มันก็ไม่ต้องปรับเปลี่ยนหรือปรับจูนอะไรมาก เป็นเรื่องของเวลามากกว่า บางทีเราทำงานเสร็จดึกเหมือนเขารอ เราก็เป็นห่วงเขาอยู่บ้านคนเดียว ไม่มีอะไรต้องปรับ

      เริ่มคิดมีน้องหรือยัง ตอนนี้เริ่มปล่อยแล้วครับ ก็แบบธรรมชาติก่อน รอดูว่าน้องจะมาไหม เห็นหลายๆ คู่มีลูกแฝดก็น่ารักดี แต่เราก็เลือกวิธีธรรมชาติก่อน ก่อนหน้านี้เราทั้งคู่ก็ไปเช็กสุขภาพ ไม่มีอะไรต้องกังวล มีเพื่อนๆ แซวหรือยังว่ามีได้แล้ว เพื่อนๆ ก็เริ่มทยอยแต่งกันบ้าง แล้วก็เริ่มปล่อย แต่ก็ยังไม่มีใครมี ผมหวังว่าจะมีเป็นคนแรกๆ ผมจะได้ไปล้อ ไปเกทับ

กิก ดนัย หมอผี กรงกรรม

      เล่นละครที่พีพีทีวีเรื่องแรก ก็ดีใจ เป็นอีกเรื่องที่มาร่วมงานกับ “พี่หนุ่ม อรรถพร” 2 เรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 คุ้นเคยกันอยู่แล้ว แล้ว “พี่หนุ่ม” ก็มากฝีมืออยู่แล้ว ผมต้องขอคำแนะนำจาก “พี่หนุ่ม” มากกว่า เพราะก่อนหน้านี้ “พี่หนุ่ม” ก็เป็นนักแสดงที่เก่ง เป็นนักแสดงที่มีคุณภาพมากๆ ได้มาร่วมงานกับแก แกเก่งครบเครื่อง เรื่องนี้รู้ใจกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่ต้องกังวลมากมาย ก่อนหน้านี้เจอบทบู๊ พอมาเรื่องนี้ก็รักใสๆ แต่ผมเชื่อว่า “พี่หนุ่ม” ทำได้แน่นอน เรื่องนี้มันผิดแปลกไปกว่าเดิม กามเทพอื่นๆ จะใสๆ แต่กามเทพจะขี่ไบค์เกอร์ ใส่ชุดหนัง ดูเท่ ดูผิดไปเลย ด้วยซีจีอะไรหลายๆ อย่าง มันเป็นอะไรที่ทันสมัย แปลกใหม่ แต่ละฉากน่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments