"พรีม" รับเปิดใจคุยหนุ่มนอกวงการ ยันยังไม่ระบุสถานะใช้คำว่าแฟน

"พรีม" รับเปิดใจคุยหนุ่มนอกวงการ ยันยังไม่ระบุสถานะใช้คำว่าแฟน

0

"พรีม" รับเปิดใจคุยหนุ่มนอกวงการ ยันยังไม่ระบุสถานะใช้คำว่าแฟน

              ได้เปิดใจคุยกับหนุ่มนอกวงการรุ่นพี่หลังจากเรียนจบมา แต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะใช้สถานะคำว่าแฟนแต่อย่างใด สำหรับนักแสดงอย่าง "พรีม รณิดา เตชสิทธิ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมแจงเหตุที่ผอมลงทำให้ดูสวยขึ้น ก่อนว่า

พรีม รณิดา แฟน คบ สถานะ

อ่านข่าวต่อ :

“บอย-พรีม” พิสูจน์ความลี้ลับ วิกสามส่ง “เพลิงนาคา” ชน “เรือมนุษย์”

              ก็ดีใจที่คนสังเกต พอเรียนจบเมื่อปีที่แล้วทำให้มีเวลามากขึ้น เหมือนเอาเวลาตอนที่ไปเรียนมาจัดสรรใหม่ ตอนนี้ทำให้มีโอกาสดูแลตัวเองยกใหญ่ ก็ตั้งเป้าดูแลตัวเองจะได้พร้อมทำงานเต็มที่ ใช้วิธีเบสิก ไม่ได้แปลกอะไร เน้นออกกำลังกายสม่ำเสมอ เลือกอาหารที่ทานได้ง่ายขึ้นเพราะไม่ได้อยู่มหาวิทยาลัยแล้ว เหมือนบังคับในสิ่งที่ต้องทานได้ และสามารถออกกำลังกายได้เยอะ

พรีม รณิดา แฟน คบ สถานะ

              รูปร่างตอนนี้ยังไม่ได้อยู่ตัวมาก มองว่าไม่ใช่เป็นอะไรที่ต้องทำเสร็จแล้วเสร็จเลย ก็ต้องหมั่นทำให้สม่ำเสมอ อยู่ที่จะให้ร่างกายทำอะไรด้วย อย่างช่วงนี้ถ่ายละครก็ต้องทำร่างกายให้แข็งแรงมากขึ้น ยิ้มรับผลที่ได้เวลาออกจอดูสวยขึ้น ซึ่งกล้องที่ถ่ายสมัยนี้ชัดมากด้วย ที่หมั่นออกกำลังกายก็เพื่อเตรียมพร้อมให้ร่างกายสะดวกพร้อมเวลาทำงานจะได้ไม่ต้องกังวล

พรีม รณิดา แฟน คบ สถานะ

              ด้านหัวใจที่มีหนุ่มนอกวงการรุ่นพี่คุยก็เรื่อยๆ พอเราเรียนจบก็เป็นอีกพาร์ทใหม่ของชีวิต เปิดใจเรื่องรักมากขึ้น ทุกอย่างก็อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ และยังไม่ได้เป็นโฟกัสหลักของเรา แต่เป็นสิ่งดีที่เข้ามาในชีวิต ระยะเวลาที่คุยก็ไม่ได้นานมาก อย่างที่บอก เพิ่งเรียนจบก็มาถ่ายละครทันที ตอนเรียนถ่ายละคร 2 เรื่อง ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย พอเรียนจบก็ได้มาจัดเวลาและตารางให้ตัวเองใหม่หมด สถานะก็เรื่อยๆ ยังไม่เรียกแฟน ไม่ได้โฟกัสกับคำนี้ ถามว่าโสดไหม ก็ยังไม่ได้ชัดเจนเลยพูดไม่ได้ เรื่องรักถ้ามีอะไรเราจะปรึกษาเพื่อนและผู้ใหญ่ตลอด

พรีม รณิดา แฟน คบ สถานะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments