สลดนางเอก MV ปลิดชีพ ก่อนเพลงปล่อยวันนี้

สลดนางเอก MV ปลิดชีพ ก่อนเพลงปล่อยวันนี้

0

สลดนางเอก MV ปลิดชีพ ก่อนเพลงปล่อยวันนี้

               เรียกว่าเป็นเรื่องที่น่าสลดใจเลยทีเดียวสำหรับนางแบบสาว “น้ำหวาน หยาดรุ่ง ทองเนียม” ที่ก่อนหน้านี้ได้เล่นมิวสิควิดีโอเพลง “แฟนเก่าไม่มีสมอง” ของวง Old Story Project ซึ่งกำลังจะปล่อยตัวเต็มให้ได้ชมในวันนี้ (30 เมษายน 2562) แต่เกิดเหตุไม่คาดคิดกระโดดตึกแมนชั่นหรูจนเสียชีวิตเสียก่อน โดยสำนักข่าวไทยรัฐรายงานว่า เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 30 เมษายน 2562 ร.ต.อ.อุทัย ศรีแนน รอง สว.(สอบสวน) สน.บางนา รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาซาล 36 แขวงบางนา เขตบางนา กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง (พฐก.) แพทย์นิติเวชฯ รพ.จุฬาฯ อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

น้ำหวาน กระโดดตึก นางเอก MV

               ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นหรู บริเวณหลังตึกพบศพ น.ส.หยาดรุ่ง ทองเนียม อายุ 25 ปี สภาพนอนหงาย สวมชุดนอน เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว แขนขาหักผิดรูป มีเลือดไหลนองเป็นทาง นอกจากนี้มีข้อความบนเศษกระดาษผูกมัดด้วยเชือกบริเวณข้อเท้าซ้าย โดยระบุชื่อกับเลขห้องของผู้เสียชีวิต เบอร์โทรศัพท์แฟน และเบอร์โทรญาติ พร้อมกำชับว่าให้โทรจนกว่าจะรับสาย ใกล้กันมีผ้าห่มลายหมีสีขาวชมพูหล่นอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

น้ำหวาน กระโดดตึก นางเอก MV

               ด้าน ร.ต.อ.อุทัย ศรีแนน รอง สว.(สอบสวน) สน.บางนา เปิดเผยว่า จากการสอบถามผู้ดูแลหอพัก ทราบว่าผู้ตายพักอยู่กับแฟน เริ่มมาเช่าตั้งแต่ต้นเดือนเมษายน โดยเช่าห้องรายเดือนในราคาประมาณ 3 หมื่นบาท และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาผู้ตายบอกว่าจะเช็กเอาท์ออกสิ้นเดือนนี้ นอกจากนี้ขณะเกิดเหตุผู้ตายอยู่ภายในห้องเพียงลำพัง เบื้องต้นประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่าพบลักษณะใดน่าสงสัยบ้าง และพยายามติดต่อแฟนและญาติให้รับทราบ หลังจากนั้นจะเชิญมาให้ปากคำที่ สน.บางนา เพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายต่อไป

น้ำหวาน กระโดดตึก นางเอก MV

               นอกจากนั้นยังมีการรายงานว่าก่อนเกิดเหตุเวลา 22.12 น. คืนวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ผู้ตายได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวในชื่อ Numwan Jellies ว่า "ยกเลิกใช้เฟสนี้นะคะ เจ้าของเฟสไม่อยู่แล้วค่ะ" จากข้อความดังกล่าวที่ผู้เสียชีวิตได้โพสต์ออกไปบวกกับข้อความอื่นๆ ที่เกี่ยวโยงกับอาการซึมเศร้า ทำให้หลายคนคิดว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากภาวะซึมเศร้า จึงเขียนข้อความลาก่อนเกิดเหตุสลดขึ้น

น้ำหวาน กระโดดตึก นางเอก MV

น้ำหวาน กระโดดตึก นางเอก MV

ขออนุญาตภาพจากเฟซบุ๊ก Numwan Jellies และภาพจาก MV เพลง แฟนเก่าไม่มีสมอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments