“แก้วใส” ดราม่าแบบจัดเต็ม เผยแอบติดใจบทผู้หญิงลุยๆ

“แก้วใส” ดราม่าแบบจัดเต็ม เผยแอบติดใจบทผู้หญิงลุยๆ

0

“แก้วใส” ดราม่าแบบจัดเต็ม เผยแอบติดใจบทผู้หญิงลุยๆ

       เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่หลายๆ คนต่างเอาใจช่วย ทั้งเรื่องของความรักและเรื่องครอบครัว ที่ดราม่าสุดๆ สำหรับนักแสดงสาวคนเก่ง “แก้วใส คริสตัล” กับบทของ “น้ำ” ในละครเรื่อง “ไฟหิมะ” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าจัดเต็มสุดๆ เพื่อแฟนละคร

แก้วใส คลื่นผีป่วน ละคร

       ก่อนอื่นต้องบอกว่าดีใจมาก ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนจะเรียก “น้ำ” ชอบมากเลยบทนี้ เป็นผู้หญิงลุยดี ปากกล้าปากเก่ง ไม่กลัวใคร ลุยแหลก ด่าแหลก พูดจาโผงผาง ตรงไปตรงมา สไตล์นี้คนดูจะชอบ เดี๋ยวนี้จะไม่ชอบแบบอ่อนแอ ไม่สู้คน “น้ำ” ในเรื่องจะเป็นแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ อย่าง “พี่หิน” ทำไม่ถูก หนีหายไปให้ทุกคนเป็นห่วงก็จะว่าเลย เจอแฟนละครก็จะเชียร์ให้ “น้ำ” สู้ๆ อย่าไปกลัวใคร ซึ่งจะบอกเลยว่า โอ้โห ชีวิตของ “น้ำ” ของ “แม่สุนีย์” และ “พี่หิน” ไม่ธรรมดาเลย ครอบครัวเราจะเจอปัญหาอีกเยอะมาก วุ่นวาย แล้วก็เป็นครอบครัวที่ดราม่าสุดๆ ต้องร้องไห้เยอะจริงๆ แบบแม่ป่วย พี่โดนไล่ออกจากงาน เมียมีชู้ มรสุมเยอะมากก็จะร้องไห้เลย แต่เรื่องนี้จะดีตรงที่สนิทกับ “พี่หลุยส์” อยู่แล้วก็เลยเล่นง่ายขึ้น รักเขาเหมือนพี่ชายจริงๆ ห่วงเขา สงสารเขา ก็จะร้องไห้ได้เลย

แก้วใส คลื่นผีป่วน ละคร

         หนูว่าละคร “ไฟหิมะ” สนุก มีการพัฒนาเรื่องไปแบบค่อนข้างลึก เดินเรื่องเร็ว แล้วก็ค่อนข้างเป็นชีวิตจริงมาก มีเรื่องร้ายเรื่องดี อยากให้ตามลุ้น ตามเชียร์ เป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของเราด้วย ตอนนี้แม่ป่วยอีก “พี่ซัน” หรือ “คิมหันต์” ก็คอยจะหาเรื่อง แล้วครอบครัวเราจะไปยังไงต่อ เรื่องราวค่อนข้างเยอะ ต้องคอยลุ้นคอยติดตามกันไปเรื่อยๆ ไม่อยากเชียร์แต่สนุกจริงๆ

แก้วใส คลื่นผีป่วน ละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments