“กอล์ฟ” แฮปปี้รัก “ขวัญ” แจงเหตุชื่อซ้ำ มองไม่มีใครอยากให้เหมือน

“กอล์ฟ” แฮปปี้รัก “ขวัญ” แจงเหตุชื่อซ้ำ มองไม่มีใครอยากให้เหมือน

0

“กอล์ฟ” แฮปปี้รัก “ขวัญ” แจงเหตุชื่อซ้ำ มองไม่มีใครอยากให้เหมือน

      หวานจนทำหลายคนสงสัยว่าเมื่อไรจะเปิดตัวแฟนสักที สำหรับหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” กับสาว “ขวัญ ศิริขวัญ ชินโชติ” ที่เธอเคยเป็นสมาชิกวง SHUU เรียกว่าเคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาก่อนแล้ว ซึ่งล่าสุด “กอล์ฟ” ได้ออกมาประกาศสถานะว่าไม่โสดแล้ว โดยช่วงหลังได้มีการโพสต์รูปและแท็กหากันอยู่หลายครั้ง งานนี้มีโอกาสได้เจอกับเจ้าตัวเลยขอคว้าตัวมาถามถึงความสัมพันธ์กันสักหน่อย โดยหนุ่ม “กอล์ฟ” เผยว่า

อ่านข่าวต่อ :

สวยมากแม่ “กอล์ฟ พิชญะ” แปลงโฉมแต่งหญิง จำแทบไม่ได้

กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ ศิริขวัญ ชื่อซ้ำ ความรัก

       ล่าสุดแต่งหญิงก็สับสนนะ มีชื่อด้วย “กอล์ฟฟี่ฮะ” (หัวเราะ) คือเริ่มจากเราทำช่องกอล์ฟ โฟร์ แล้วทุกๆ Ep. ก็จะเป็นปกติ แต่ครั้งนี้เรารู้สึกอยากมีอะไรแตกต่างจากเดิมบ้าง เป็นช่วงทำโทษตามคอมเมนต์แฟนๆ เพราะรู้สึกว่าการมีรีแอ็คกับแฟนๆ ก็น่าจะทำให้แฟนๆ มีความสุข ได้เอ็นเตอร์เทนด้วย แล้ว “กอล์ฟ” ทำขนาดนี้เพื่อช่องแล้ว ถ้า “โฟร์” ไม่ทำก็ช่วยประณามด้วย พอเห็นคอมเมนต์ให้เราทำแบบนี้ ตอนแรกๆ ที่ไปอ่านก็แบบ ซวยละ “โฟร์” น่าจะหยิบอันนี้มาเล่น “โฟร์” รู้ตัวยังว่าต้องโดนด้วย มีๆ เพราะ “โฟร์” แพ้ล่าสุด คือเทปที่ยังไม่ออกเป็น “โฟร์” โดน

กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ ศิริขวัญ ชื่อซ้ำ ความรัก

      หลายคนชมว่าสวยมาก ก็ถ้าเป็นจริงๆ “โฟร์-มด” ไม่ได้เกิด ครั้งหน้าแต่งอีกไหม นานๆ ทีแล้วกัน แสดงว่าจะไม่ได้ไม่แต่งเลย ถ้าสมมติมีงานติดต่อเข้ามา ก็แล้วแต่งาน แต่นานๆ ทีแล้วกัน อยากเป็นแบบสนุกๆ ตอนแต่งไปเดินเป็นยังไง มันโล่งมากเลยครับ ใส่กระโปรงแล้วบางทีนั่งก็ลืมปิด เพราะปกติเราก็นั่งของเราปกติ รู้สึกแปลกๆ นิดหน่อย แต่เพื่อแฟนๆ ของช่องทำได้ครับ คนข้างนอกแซวเราไหม ไม่มีใครรู้ว่าเป็น “กอล์ฟ” เลย อย่างพี่ผู้ชายที่ “กอล์ฟ” จะต้องไปทำภารกิจขอเบอร์เขา ตอนแรกเขาเห็นก็คิดว่าเป็นผู้หญิง แต่พอเห็นขนหน้าแข้งเขาก็เลยถามว่าเอาเบอร์รองเท้าไหม เกือบโดนกระทืบอะ

กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ ศิริขวัญ ชื่อซ้ำ ความรัก

      ส่วนคนข้างกายเราเขาก็ตลก เขาก็ขำ แล้วเขาก็อายๆ เหมือนอายแทน ตอนนี้ใช้คำว่าแฟนได้ไหม ก็แล้วแต่ใครจะเรียก ไม่ติดครับ เราติดไหมที่จะเรียกเขาว่าแฟน ได้ครับ ปกติครับ ไม่ติดเลย คบมานานหลายเดือนอยู่ครับ กับคนนี้ก็ดีครับ เรื่อยๆ ให้กำลังใจกันไปในเรื่องการทำงาน หลายคนมองว่าทำไมชื่อต้องไปเหมือนคนเก่า ไม่ได้มีใครอยากให้เหมือน มันเป็นเรื่องที่ไม่สามารถบังคับได้ ในการที่เราจะไปเจอใครสักคน เกร็งไหม ก็ไม่ ชินแล้ว เมื่อไรจะได้เห็นรูปคู่ ก็แล้วแต่โอกาสมากกว่า ถ้ามีโอกาสก็ไม่ได้ปิดบังอะไรนะ ลงสตอรี่ปกติ ก็มีหวานเป็นปกติ

กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ ศิริขวัญ ชื่อซ้ำ ความรัก

       ล่าสุดทำวีซ่านักแสดงอเมริกาผ่านแล้ว ถามว่าอยากไปไหม อยากไปมาก แต่ตรงนี้ “กอล์ฟ” ก็ยังทิ้งไม่ได้ ถ้ามีโอกาสได้ไปแคสติ้งก็ทำอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ละครในไทยมี 2 เรื่อง ไม่เสียดายเหรอ วีซ่าอยู่ 3 ปี แล้วเดี๋ยว “กอล์ฟ” ก็จะไปรับงานบางอย่างที่อเมริกาด้วย เป็นงานร้องเพลง แต่ที่ต่างประเทศจะไม่มีมาทาบทามเรา เราจะต้องวิ่งหาเขา แต่ว่า ณ ตอนนี้ อย่างที่เห็น “กอล์ฟ” ทำ “กอล์ฟ-โฟร์” แล้วมีสปอนเซอร์ลูกค้าเข้ามาด้วย แล้วยังมีละครไทย 2 เรื่องที่รับไว้ ก่อนจะไป “กอล์ฟ” อยากจะทำเป็นพอร์ตของเรา ให้มันเป๊ะมากๆ แล้วค่อยส่งทีเดียว เพราะมันเป็นวันช็อต ถ้ามันไม่ดีเขาก็ดีดทิ้งเลย ก็อยากปั้นตรงนี้ให้มันดีๆ เท่าที่ใช้ระดับสากลได้ ส่วนมากก็จะมีแต่ผลงานไทย แต่ก็จะมีที่เล่นกับ “ปู ไปรยา” ที่เป็นภาษาอังกฤษ

กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ ศิริขวัญ ชื่อซ้ำ ความรัก

       มีปรึกษา “ไมค์” บ้าง เขาก็เรียนจีนอยู่ เราอยากเรียนเหมือนกัน แต่ในส่วนของอเมริกาเป็นความใฝ่ฝันของทุกคนอยู่แล้ว แต่หนึ่งอย่างที่เราได้ก็คือภาษาอังกฤษ มันก็จะได้เปรียบในส่วนของตรงนี้เวลาไปแคสติ้ง ทั้งนี้ทั้งนั้นมันอยู่ที่โอกาสในการวิ่งไปหามันด้วย ภายในปีนี้ไหมอันนี้ “กอล์ฟ” ยังไม่สามารถบอกได้ แต่หลังจากละคร 2 เรื่องนี้ “กอล์ฟ” ก็ตั้งเป้าไว้แล้วเหมือนกันว่าอยากจะลองจริงจังดู สิ้นสุดการถ่ายทำน่าจะเปิดกล้องเดือนหน้า วีซ่าหมด 3 ปี แล้วต่อได้ง่ายกว่าเดิมไหม ถ้าในช่วงเวลานั้นเราได้ทำงานก็สามารถต่อได้ จากที่คุยกับเพื่อนที่ทำงานที่โน่น ความฝันมันไม่สิ้นสุดแม้ว่าเราจะอายุเท่าไร อย่างเช่นที่นี่อายุเท่านี้ก็จะต้องเป็นพ่อแม่แล้ว แต่ที่นั่นไม่ใช่ มีเอเจนซี่ที่โน่นไหม ก็ถ้าไปจริงจังก็คงต้องมี แต่ขอแพลนดีๆ ก่อนที่จะก้าวไป

กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ ศิริขวัญ ชื่อซ้ำ ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โมเมนต์น่ารัก! “แจ็คสัน หวัง” ถือเค้กวันเกิดให้ “กอล์ฟ พิชญะ” เป่าถึงที่

โซเชียลแตกตื่น! “กอล์ฟ” ประกาศมีลูก เพื่อนซี้ “โฟร์” ถามหาแม่ของลูก?!

“แอนนี่” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “กอล์ฟ พิชญะ” ชี้แจงปมเลิก เผยสาเหตุที่ลบโพสต์ออก

“กอล์ฟ พิชญะ” เคลื่อนไหวแล้ว รับจบความสัมพันธ์ “แอนนี่” ตั้งแต่ปลายปี 2023

เลิกอีกคู่! “แอนนี่” ประกาศแยกทาง “กอล์ฟ พิชญะ” ตั้งแต่ปีที่แล้ว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

ซึ้งปนขำ! “กอล์ฟ” อวยพรวันเกิด “ไมค์” บอก “ยิ้มเยอะๆ ไม่ต้องกลัวตีนกา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments