“กระทิง” ขอลุยงานในวงการหลังเรียนจบ พร้อมฟิตหุ่นเตรียมรับบท

“กระทิง” ขอลุยงานในวงการหลังเรียนจบ พร้อมฟิตหุ่นเตรียมรับบท

0

“กระทิง” ขอลุยงานในวงการหลังเรียนจบ พร้อมฟิตหุ่นเตรียมรับบท

      เรียกว่าเป็นข่าวดีของอีกหนึ่งหนุ่มนักแสดง สำหรับ “กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์” ที่ล่าสุดเพิ่งสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และพร้อมลุยงานในวงการอย่างเต็มที่ วันนี้มีโอกาสได้เจอกับ “กระทิง” เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปถามความรู้สึกหลังเรียนจบกันสักหน่อย

กระทิง งาน เรียนจบ ฟิตหุ่น

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“กระทิง” ฮอตเข้าตาผู้จัดฯ ขึ้นแท่นพระเอกใหม่ช่อง 3

       สำหรับตอนนี้เราก็เพิ่งเรียนจบและรับปริญญาเป็นบัณฑิตป้ายแดงไปหมาดๆ เราหมดห่วงไปทีหนึ่งแล้วก็จะได้จัดการเวลาถูก ได้ทำงานเต็มที่ 7 วันก็จะมีเวลาลุยงานอย่างเดียวไปเลยไม่ต้องมากังวล กว่าจะจบได้ก็เหนื่อยเหมือนกัน ช่วงนี้ก็จะทำงานลุยงานอย่างเต็มที่ แต่ว่าปกติเราเรียนอยู่แล้วก็ต้องแบ่งเวลา อันนี้ก็เหมือนว่าเราต้องทำงานจริงๆ จะได้รู้ว่าเราชอบหรือไม่ชอบอะไร 

กระทิง งาน เรียนจบ ฟิตหุ่น

         ส่วนตัวเป็นคนชอบ รู้สึกว่าพอได้ลองทำแล้วรักในการแสดง เพราะส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยชอบนั่งเรียนหนังสือจะเป็นคนชอบลงมือทำหรือปฏิบัติมากกว่า เพราะเป็นคนทำโน่นทำนี่ รู้สึกไปเล่นละครมันมีอะไรใหม่ๆ ให้เราลองทำอยู่ตลอดเวลา เพราะจริงๆ แล้วเป็นคนขี้เบื่อเหมือนเราได้รับบทเรียนเรื่องใหม่ก็จะเป็นอีกคนหนึ่งไปเลย เล่นอีกเรื่องก็จะเป็นอีกบทหนึ่ง รู้สึกว่าเราได้ลองทำอะไรไปเรื่อยๆ และพี่ในกองคนไปเยอะก็เลยสนุก รู้สึกว่าชอบที่มีเพื่อน เป็นคนขี้เหงา

กระทิง งาน เรียนจบ ฟิตหุ่น

        สำหรับเรื่อง “พิภพหิมพานต์” เป็นครั้งแรกที่เป็นแบบ CG ไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อนก็เลยรู้สึกว่าตื่นเต้น เป็นอะไรที่มันท้าทาย เพราะเราเห็นภาพอีกขอให้เราดูว่ามันเป็นแบบนี้นะเรารู้สึกว่ามันสวย ทำให้เราอยากเล่นขึ้นมาทันที เหมือนกับเด็กเวลาอยากเล่นของเล่นอะไรใหม่ๆ มันเป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน ตัวคิดว่าการถ่ายทำมันเป็นอะไรที่เราไม่เคยเจอ เลยต้องรู้สึกว่ามันจะต้องสนุกแต่อาจจะประหม่านิดหนึ่งช่วงแรก แต่ก็จะพยายามทำออกมาให้มันดีที่สุด แล้วก็เหมือนกับเราต้องใช้ความเชื่อให้กับตัวเองเยอะมากขึ้น ก็พยายามไปทำการบ้านกับหนัง CG ที่เขาถ่ายกัน อยากรู้ว่าที่เขาถ่ายกันมันเป็นยังไงเวลาเราไปถึงจะได้ไม่ประหม่า 

กระทิง งาน เรียนจบ ฟิตหุ่น

        ส่วนในเรื่องถ้าไม่มีบทที่เราจะต้องโชว์สรีระร่างกายหรือหุ่น แต่คิดว่ามันต้องมีก็ยังไม่รู้ว่าจะมีหรือเปล่า ส่วนตัวแล้วก็ฟิตหุ่นร่างกายไม่พร้อมเสมอ เผื่อมีลุ้นแต่ช่วงนี้เราก็เล่นฟิตเนสอยู่บ่อยๆ เตรียมตัวไว้เผื่อวันหนึ่งได้ถอดขึ้นมาเราจะได้พร้อม ก็ฝากติดตามละครเรื่องนี้รับรองสนุกแน่นอน

กระทิง งาน เรียนจบ ฟิตหุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments