ขอเวลา 10 วันแจงคืนช่อง 3

ขอเวลา 10 วันแจงคืนช่อง 3

0

ขอเวลา10วันแจงคืนช่อง3

      นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BEC เปิดเผยถึงกรณีคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ออก
คำสั่งตามมาตรา44 ให้คืนใบอนุญาตได้ และยกหนี้ค่าสัมปทาน 2 งวดสุดท้ายว่า เป็นผลดีกับผู้ประกอบการทีวีดิจิทัลทุกราย แต่ BEC ยังไม่มีแผนที่จะคืนใบอนุญาตในขณะนี้อย่างที่นักวิเคราะห์คิด

อ่านข่าวต่อ : 

ดูทีวีออนไลน์ นักแสดง นางเอก พระเอก ช่อง 3 ช่อง 7 ละครย้อนหลัง

     ล่าสุดเขาเผยแก่ดาราเดลี่ว่ายังไม่อัพเดทอะไรตอนนี้ รออีก10วัน เพราะจะมีประชุมผู้ถือหุ้นศุกร์   26 เมษายนนี้ถามว่าจริงๆตอนนี้เรตติ้งของช่อง3 ดีมากจากละคร การที่ช่อง3 จะเก็บคลืนไว้อีกสองช่องก็น่าจะเป็นไปได้

      เขาเผยอีกว่าโดยเฉพาะจากรายการละคร ซึ่งการจัดอันดับเรตติ้งในเดือน มี.ค.62 ของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) พบว่าช่อง3มี

      เรตติ้งเป็นอันดับ 2 ต่อเนื่องจากเดือน ก.พ.62 ขณะที่ช่อง 28SD และ ช่อง 13 แฟมิลี่ ยังไม่ได้ทำรายได้มากนัก มีเพียงช่อง 3HD ที่ทำรายได้เป็นหลัก

ช่อง 3 BEC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ลั่นกลองรบ! เปิดโผละครเด็ดเดือนมกราคม ฟาดพีเรียด 3 เรื่อง 3 รส “มือปราบมหาอุตม์-เรือนทาส-รักท่วมทุ่ง” ส่งตรงถึงหน้าจอ

ช่อง 3 ส่งมอบถุงมือยางเกรดพรีเมี่ยม ให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตคลองเตย

ช่อง 3 อาสาเป็นสะพานบุญ พร้อมพาไปเรียนรู้เรื่องการจัดการขยะ ในกิจกรรม “ช่อง 3 อาสาทำดี เปลี่ยนลอตเตอรี่เป็นแต้มบุญ” ณ ชุมชนเกาะกลาง

“บอม ธนิน” หมดสัญญาช่อง 3 เกือบๆปีแล้ว อัปเดตอาการผ่าตัดที่ข้อเท้าซ้าย

“มีน พีรวิชญ์” ตอบแล้วต่อสัญญาช่องไหม หลังงานจ่อรอคิวเพียบ

ช่อง 3 จัดให้! “วิก 3 ออนทัวร์ ม่วนคักๆ ฮัก ซิ่ง แซ่บ” ยกทัพบุกอุดรธานี วันศุกร์ที่ 7 ตุลาฯ นี้

โบกมือลาช่อง3 “เดียร์น่า ฟลีโป”  ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments