​​​​​​​“แซมมี่” ปัดเป็นนางเอกตัวท็อป 7 สี ดีใจ “หลงเงาจันทร์” ฟีดแบ็คค่อนข้างบวก

​​​​​​​“แซมมี่” ปัดเป็นนางเอกตัวท็อป 7 สี ดีใจ “หลงเงาจันทร์” ฟีดแบ็คค่อนข้างบวก

0

“แซมมี่” ปัดเป็นนางเอกตัวท็อป 7 สี ดีใจ “หลงเงาจันทร์” ฟีดแบ็คค่อนข้างบวก

             ถือเป็นนางเอกแถวหน้าแห่งวิกหมอชิตอีกคนที่มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่ตลอด สำหรับ “แซมมี่ ดลลชา เคาวเวลล์” ซึ่งตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง “หลงเงาจันทร์” ทางช่อง 7HD วันนี้มีโอกาสได้พูดคุยกับนางเอกสาว ก็ไม่พลาดรีบคว้าตัวมาอัพเดทฟีดแบ็คละคร และประเด็นถูกมองว่าเป็นนางเอกตัวท็อปของช่องไปซะแล้ว

แซมมี่ ละคร หลงเงาจันทร์

อ่านข่าวต่อ :

ปลุกกระแสคู่จิ้น “แซมมี่” คัมแบ็คร่วมงาน “ธันวา-พอร์ช”

             ยังไม่ขนาดนั้น ความจริงเราอยู่ได้ทุกแถวค่ะ (หัวเราะ) ไม่อยากให้มองว่าจะต้องมาจัดอันดับอะไร เพราะหนูว่าแต่ละคนมันก็ต้องมีช่วงจังหวะชีวิตที่ไม่เหมือนกัน คือมันก็จะเป็นรุ่นๆ ไป แล้วช่อง 7 ก็ยังจะต้องโกออนไปอีกหลายปีมาก หลังจากนี้มันก็จะต้องมีรุ่นน้องๆ เด็กๆ เข้ามา มันก็เป็นเรื่องวัยที่จะต้องผ่านไป จังหวะนี้เราอาจจะอยู่ในจุดที่เราทำอะไรมาเยอะแล้ว แล้วคนก็ได้เห็นเราในหลายรูปแบบเยอะมากขึ้นด้วยแค่นั้นเอง

แซมมี่ ละคร หลงเงาจันทร์

แซมมี่ ละคร หลงเงาจันทร์

             สำหรับฟีดแบ็ค “หลงเงาจันทร์” ประสบความสำเร็จดีกว่าที่คิดไว้เยอะเลยค่ะ ฟีดแบ็คในเชิงบวกค่อนข้างดี คนก็เริ่มเชื่อแล้วว่าเราคือ “พิมพ์ชนก” ก่อนหน้าที่ละครจะออนเเอร์ ช่วงที่มีกระแสว่าเราได้เล่นละครเรื่องนี้ หลายๆ คนที่จำภาพ “พิมพ์ชนก” แบบเดิมเวอร์ชั่นก่อนเขาก็จะมองว่าเราไม่เหมาะสม ดูไม่ค่อยใช่ “พิมพ์ชนก” ก็คงด้วยลุค แล้วละครเรื่องก่อนๆ ที่มันไม่ใช่บทแบบนี้เนอะ หลายคนก็เลยคิดว่าเราไม่น่าจะเล่นได้ แต่พอฟีดแบ็คกลับมาก็ดี ส่วนมากเขาจะบอกว่าเราเล่นได้นะ เชื่อว่าเราเป็น “พิมพ์ชนก” จริงๆ ทั้งสายตา น้ำเสียง หรืออะไรหลายๆ อย่าง เชื่อว่าเราเรียบร้อยได้ อีกอย่าง เราเองก็ไม่เคยดูเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ ซึ่งนี่แหละถือว่าเป็นโชคดี คือเราจะได้ไม่จำอะไรมา เวลาเราเล่นอะไรเราจะได้ไม่ซ้ำด้วย แต่ถึงยังไงก็เข้าใจเรื่องของการโดนเปรียบเทียบ คือเป็นละครเรื่องเดียวกัน ตัวละครเดียวกัน แต่ว่าคนเล่นต่างกัน หนูว่าในส่วนนี้ถ้าจะเปรียบเทียบมันอยู่ที่ความชอบของแต่ละคนแล้วว่าจะชอบแบบไหน เราแค่ทำอีกรูปแบบหนึ่งมาให้คุณลองดู

แซมมี่ ละคร หลงเงาจันทร์

แซมมี่ ละคร หลงเงาจันทร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments