"ใบเฟิร์น" แย้มของขวัญ HBD คุณพ่อ พร้อมรับหนักใจหลังรับบทสาวประเภทสอง

"ใบเฟิร์น" แย้มของขวัญ HBD คุณพ่อ พร้อมรับหนักใจหลังรับบทสาวประเภทสอง

0

"ใบเฟิร์น" แย้มของขวัญ HBD คุณพ่อ พร้อมรับหนักใจหลังรับบทสาวประเภทสอง

      เพิ่งจะผ่านวันเกิดคุณพ่อมาเลยไม่รู้จะมีของขวัญอะไร HBD ให้กับท่านบ้างหรือเปล่า สำหรับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมบอกความรู้สึกหลังรับบทสาวประเภทสองในละคร เรื่อง "ใบไม้ที่ปลิดปลิว"

ใบเฟิร์น ของขวัญ วันเกิด คุณพ่อ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ส่องหัวใจ "ใบเฟิร์น" หลังให้สัมภาษณ์เลิก "ท็อป"

       ก็ซื้อรถให้ เพราะรถที่ท่านใช้คันเก่านานแล้ว ท่านพูดว่าชอบคันนี้เลยไปจองและไม่รู้ว่าต้องผ่อนต่อ โดยเงินที่ได้มาจะให้คุณพ่อคุณแม่เก็บให้ที่มีในบัญชีก็เลยเอามาดาวน์รถหมดแล้ว พอบอกท่านต้องผ่อนต่อเองก็หัวเราะ แต่ท่านเข้าใจเพราะคันเก่าใช้มาสักพักใหญ่แล้ว แต่ท่านก็ดีใจเพราะเป็นสิ่งที่ชอบ เรื่องรถท่านก็เปรยว่าชอบรุ่นนี้ตนก็ไปหาข้อมูลมา ตอนที่มีคนมาส่งรถตอนแรกไม่รู้ท่านรู้สึกยังไง เพราะตนไม่อยู่ ตอนเช้ารถที่มาส่งจะมาได้ตอนตี 5 เท่านั้น พอถึงบ้านก็โทรได้รถก็โทรมาด่าคิดว่าตนเกิดอุบัติเหตุ เพราะมีรถยกรถมาส่ง ท่านบอกอย่าทำอย่างนี้อีกอายุ 55 แล้วเดี๋ยวหัวใจจะวาย ที่ซื้อก็เป็นของใช้อยู่แล้วท่านก็ถูกใจอยู่ เพราะรถคันเก่าใช้มานาน ซึ่งท่านก็มีอวยพรให้และคงไม่รู้ต้องผ่อนเยอะกว่าดาวน์อีก ทั้งนี้ได้แพลนไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วจะซื้อให้แต่เงินในบัญชีไม่พอก็สะสมมาเรื่อยๆ

ใบเฟิร์น ของขวัญ วันเกิด คุณพ่อ

         ด้านงานละคร ก็เล่นเป็นสาวประเภทสองตอนแรกรู้สึกหนักใจแต่หลังๆ เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ส่วนตัวทำการบ้านหนัก "พี่เจี๊ยบ" เป็นคนเขียนบทสนุกมากก็ตั้งใจทำออกมาให้ดี ส่วนตัวมองว่าสาวประเภทสองเป็นผู้หญิงอยู่แล้ว แต่ด้วยกายภาพทุกอย่างส่งผลกับลักษณะเขา เรื่องนี้จะสื่อให้เห็นเรื่องของการถูกทำร้ายวัยเด็ก ซึ่งการรับงานก็ไม่ได้มีกฎอะไร อย่างบทนี้อยากทำอยากรับอ่านบทแล้วชอบ อยากให้โลกรู้มุมมองของเขา หรือการที่เรียกว่าสาวประเภทสองอยากถ่ายทอดให้เห็นว่าเขามีความสามารถและอดทนกว่าจะเป็นที่ยอมรับใช้เวลาแค่ไหนเลยอยากมีส่วนได้บอกต่อ เนื้อเรื่องจะลิ้งค์ด้วยตัวบทที่เล่าอยู่แล้ว รับรู้สึกกดดันในทุกทาง เรื่องนี้มีเปลี่ยนอะไรหลายอย่าง ทั้งโทนเสียงก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด และสิ่งที่ยากก็ไม่รู้สึกว่าเป็นสาวประเภทสองแค่เป็นผู้หญิงที่โดนทำร้ายในร่างผู้ชาย ซึ่งทุกคนบอกว่าเขาผิดปกติโดนคำพูดด่าทอเป็นปมมากกว่า และไม่รู้ใครตั้งว่าผิดก็อยากจะเล่าในมุมนี้ ก็ยากที่ต้องคาดหวังเล่าเรื่องในความเป็นตัวละครให้ดีที่สุด รับได้ถ่ายแล้วไปเกือบครึ่งเรื่องแล้วดีขึ้นเรื่อยๆ กับบทนี้

ใบเฟิร์น ของขวัญ วันเกิด คุณพ่อ

ใบเฟิร์น ของขวัญ วันเกิด คุณพ่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” รับตำแหน่ง House Ambassador แบรนด์ Tiffany & Co. ผู้หญิงคนแรกของไทย

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

“ออฟ - ใบเฟิร์น” เฉิดฉายที่ปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ “LOEWE”

“ใบเฟิร์น” เผยความน่ารัก “นาย ณภัทร” ในวันวาเลนไทน์ ลุ้นหาเวลาว่างเที่ยวด้วยกัน

ฟังจากปาก! “ใบเฟิร์น” ยันไม่มีทางอันฟอลโลว์ “แม่หมู” เผยผ่านช่วงเซนซิทีฟมาได้แล้ว

หัวใจเต้นแล้ว! “วิน-ใบเฟิร์น” ซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” ออนแอร์ 19 ก.พ.นี้

“ใบเฟิร์น” วิดีโอคอลหา “นาย” เคานต์ดาวน์ด้วยกันในฐานะแฟนปีแรก ยิ้มอยากรับคู่วันวาเลนไทน์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments