“เบลล่า” โอดทำเซอร์ไพรส์วันเกิด “เวียร์” ล่ม พร้อมเล่าทริปตั้งแคมป์กับฝ่ายชาย

“เบลล่า” โอดทำเซอร์ไพรส์วันเกิด “เวียร์” ล่ม พร้อมเล่าทริปตั้งแคมป์กับฝ่ายชาย

0

“เบลล่า” โอดทำเซอร์ไพรส์วันเกิด “เวียร์” ล่ม พร้อมเล่าทริปตั้งแคมป์กับฝ่ายชาย

                ตั้งใจจะทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้หวานใจอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” แต่กลับล่มซะงั้น สำหรับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมเล่าหลังไปร่วมทริปตั้งแคมป์กลางป่ากับฝ่ายชายว่า

เบลล่า สวีท เวียร์ วันเกิด เซอร์ไพรส์ ของขวัญ

อ่านข่าวต่อ :

สวีทอีกแล้ว “เบลล่า” จัดใหญ่ วันเกิดหวานใจ “เวียร์”

                ก่อนอื่นถือเป็นโอกาสดีมาก และเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิตที่ได้เล่นละครเวทีในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก รัชกาลที่ 10 ที่จัดขึ้นที่ท้องสถานหลวง ซึ่งใครที่ว่างสามารถมาดูกันได้ จะจัดวันที่ 26 พ.ค. นี้ โดยตอนที่ติดต่อมาก็เป็นอะไรที่ไม่คาดคิดและคาดไม่ถึง เราตอบตกลงทันที ตอนนี้ทาง “พ่ออี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต” ก็ได้ส่งเรื่องย่อมาให้อ่านแล้ว แต่ยังไม่มีการเตรียมตัวอะไร เดี๋ยวคงจะมีการนัดเวลากัน ที่เล่นเป็นมหรสพสมโภช ถือเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้เกิดมาและเป็นเกียรติอย่างสูงที่สุด

เบลล่า สวีท เวียร์ วันเกิด เซอร์ไพรส์ ของขวัญ

                ส่วนวันเกิด “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ก็ไม่เซอร์ไพรส์อะไรทั้งสิ้น เซอร์ไพรส์แตกตั้งแต่คิด แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะพี่เขาบอกแค่มีก็ดีใจแล้ว ที่แผนแตกเพราะเราสั่งลูกโป่งมา แต่รถลูกโป่งดันมาจอดหน้าบ้านพี่เขา แล้วพี่เขาก็ถามว่ามาทำอะไรกัน ทางพนักงานบอกว่ามาจัดลูกโป่ง โดยทางพี่เขาก็ชอบด้วย และเหมือนพี่เขามีทุกอย่างแล้ว บางทีโมเมนต์ไม่ได้จำที่สิ่งของ แต่จะจำเรื่องความรู้สึกมากกว่า อย่างเวลาได้เห็นลูกโป่งก็ดูแล้วสดชื่น จะได้จำว่าปีนี้ได้ลูกโป่งที่รถบ้าน ความจริงพี่เขาเห่อรถบ้านอยู่แล้วด้วย

เบลล่า สวีท เวียร์ วันเกิด เซอร์ไพรส์

เบลล่า สวีท เวียร์ วันเกิด เซอร์ไพรส์

                สำหรับทริปตั้งแคมป์กางเต็นท์เลยมีโอกาสได้ใช้รถบ้านด้วย ก็ไม่เชิง ทริปนี้โดนชวนไปแบบงงๆ ตอนแรกนึกว่าชวนไปซื้อต้นไม้ แต่ความจริงคือไปกางเต็นท์ แต่อากาศก็ร้อน กับประสบการณ์การไปกางเต็นท์ก็เคยมีไปแต่ถ่ายละคร หากเป็นการทำงานแม้จะลำบากเท่าไรก็ไม่เกี่ยงอยู่แล้ว แต่พอเจอทริปแบบนี้คือการพักผ่อนจริงๆ เหรอ แต่ก็ได้ประสบการณ์ใหม่ ขำๆ มีเพื่อนพี่เขาก็นั่งดื่มกาแฟในอากาศหน้าร้อน ทริปนี้ไปกับเพื่อนพี่เขาด้วย ถือเป็นการเปิดโลกของเรา และปกติพี่เขาก็ไม่ได้ชวนไปทริปแบบนี้ จะเป็นตัวพี่เขาไปกับเพื่อนมากกว่า ส่วนตัวก็ไม่ได้ถามพี่เขาว่าเจตนาที่ชวนไปคืออะไร แต่คิวงานว่างตรงกัน แล้วเพื่อนพี่เขาก็ว่างเลยชวนกันไป โดยอากาศที่ร้อนเหมือนจะไม่โอเคก็ไม่ได้ขนาดนั้น โอเคอยู่ เพียงแต่รู้สึกว่ามันร้อนกว่าที่คิด ก็เป็นบรรยากาศใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ แต่ถ้าไปหน้าหนาวคงจะดีมาก ซึ่งครั้งนี้เราก็เตรียมไปพร้อมมากเลย มีชุดทั้งแขนยาว ขายาว มีหมวกด้วย หากมีคราวหน้าคงจะพร้อมกว่านี้ รวมทั้งในเรื่องของความรู้สึกด้วย

เบลล่า สวีท เวียร์ วันเกิด เซอร์ไพรส์ ของขวัญ

เบลล่า สวีท เวียร์ วันเกิด เซอร์ไพรส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments