"กุ๊บกิ๊บ" ไม่ท้อลูกคนที่ 2 ยังไม่มา เคลียร์ชัดคนโยงแขวะ "ปู"

"กุ๊บกิ๊บ" ไม่ท้อลูกคนที่ 2 ยังไม่มา เคลียร์ชัดคนโยงแขวะ "ปู"

0

"กุ๊บกิ๊บ" ไม่ท้อลูกคนที่ 2 ยังไม่มา เคลียร์ชัดคนโยงแขวะ "ปู"

 

       เป็นกระแสให้ได้ตามแก้อยู่ตลอดสำหรับสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี" ที่ล่าสุดโดนโยงว่าแขวะสาว "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" เพียงเพราะเป็นเพื่อนกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" มีโอกาสเจอสาว "กุ๊บกิ๊บ" เลยให้เคลียร์ชัดทุกประเด็น พร้อมกับอัพเดทเรื่องลูกคนที่ 2 มาหรือยัง ไปฟังเจ้าตัวตอบเลย

กุ๊บกิ๊บ ดราม่า ปูไปรยา ลูกคนที่2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เดือดปุดๆ “กุ๊บกิ๊บ” ชี้แจงครั้งแรก ถูกโยงดราม่า “มะตูม-ปู”

       ลูกคนที่ 2 ยังไม่มีมาเลย ก็อยากได้แต่ไม่ติด อีกอย่างก็ไม่มีเวลา “เป่าเปา” ก็อยู่ด้วยตลอด ใช้วิธีธรรมชาติ สามีเพิ่งจะ 27 เองเนอะ เราก็ไม่รีบ มาตอนไหนก็มา ตอนนี้ก็ปล่อยธรรมชาติอยู่ เราไม่มีโรค เราพร้อม แต่ถ้าเป็นไปได้อยากจะคลอดปีหน้า เพราะปีหน้าปีหนูจะได้เข้ากัน ตอนแรกอยากได้ผู้ชาย แต่ “กิ๊บ” อยากได้ผู้หญิง พอ “บี้” เขาไปเห็นเด็กผู้ชายเยอะเขาก็จะ เฮ้ย ไม่ได้แล้ว ก็เลยยังไงก็ได้ ลูกสาวก็ได้ลูกชายก็ได้ ไม่ท้อนะ แต่มีความรู้สึกนิดนึง คือฟีล “กิ๊บ” จะรัก “เปา” มาก อยากมีลูกคนเดียว แต่ “บี้” เขาไม่ยอม มีเพื่อนให้ลูก เราก็บอก “เปา” ว่าต้องเป็นพี่ที่ดีนะ ก็บอกเขา “เปา” เขาก็อยากมีน้อง อยากเลี้ยงเบบี๋

กุ๊บกิ๊บ ดราม่า ปูไปรยา ลูกคนที่2

      ประเด็นคนโยงมาหาเราเรื่องมองบน จริงๆ “กิ๊บ” เขียนชี้แจงไปแล้วในไอจี คือหนึ่งไม่ใช่เรื่องของเรา พูดมากเดี๋ยวคนก็หาว่าเราเกาะกระแส ไม่อยากยุ่ง รู้จักทั้งคู่ อีกคนก็เพื่อน อีกคนก็น้องที่รัก สนิททั้งคู่ แล้วเราก็ไม่รู้เรื่อง เรื่องนี้เป็นเรื่องเข้าใจผิด ให้ใช้คำว่าจังหวะนรกดีกว่า คือเราไม่รู้ไปโพสต์ในเฟซบุ๊กอะไรกัน พอเราเห็นข่าวคือได้คุยกับ “ปู” แล้ว ได้แมสเสจหากัน ก็เข้าใจกัน คือ “กิ๊บ” เป็นคนชอบไปกัดเพื่อน “กิ๊บ” ชี้แจงไปแล้วคนน่าจะเข้าใจ ที่ “กิ๊บ” เขียนคือแคร์คนที่เข้าใจเรา “กิ๊บ” แคร์แค่ “ปู” ที่จะเข้าใจ

กุ๊บกิ๊บ ดราม่า ปูไปรยา ลูกคนที่2

        ตอนแรก “กิ๊บ” ไม่รู้เป็นข่าว เราเป็นเพื่อนกันก็จริงแต่เราไม่คุยเรื่องธุรกิจ คือ “กิ๊บ” เห็นข่าวเมื่อเช้า เราเพิ่งคอมเมนต์ไปเมื่อ 2 วันที่แล้ว “กิ๊บ” ก็เลยส่งแมสเสจไปหา “ปู” ซึ่ง “ปู” ก็ตอบกลับ “กิ๊บ” ยอมรับว่ารู้จักคนเยอะ “กิ๊บ” มีเพื่อนเยอะ “กิ๊บ” ก็ไปคอมเมนต์เยอะ คอมเมนต์ปกติในไอจี คือ “กิ๊บ” ชอบเล่นไอจีมาก โพสต์รูป ทักทายคนรู้จัก การที่ “กิ๊บ” เล่นไอจีก็เข้าใจว่าคนมองก็แล้วแต่เขา แค่เราเข้าใจกันก็พอ

กุ๊บกิ๊บ ดราม่า ปูไปรยา ลูกคนที่2

กุ๊บกิ๊บ ดราม่า ปูไปรยา ลูกคนที่2

        ได้ให้กำลังใจบ้างไหม ไม่ให้ใครทั้งนั้นเพราะเราไม่เกี่ยว คนหนึ่งก็น้องที่น่ารัก อีกคนก็เพื่อน เขาคงมีเหตุผลของเขา “กิ๊บ” ว่าก็ปล่อยเป็นเรื่องของเขา กิ๊บไม่พูดเรื่องนี้กับทั้งคู่ “กิ๊บ” ไม่พูดไม่ได้คุยกัน คนมองว่าเราหน้าเฉี่ยวๆ คือ “กิ๊บ” เข้าใจได้ว่าหน้า “กิ๊บ” เชื้อเชิญมากในการที่คนมีอคติอยากมาระบาย เราชินแล้วกับเรื่องแบบนี้ ก็ไม่ได้โกรธที่ตามไปด่า “เป่าเปา” ด้วย เราก็สอนลูกเราให้ยอมรับให้ได้ เราอยู่ต่อหน้าสื่อ คือมันสามารถไปปั่นกันได้ มันก็เสียดายมิตรภาพ

กุ๊บกิ๊บ ดราม่า ปูไปรยา ลูกคนที่2

         เหมือนเรื่องต่างๆ ที่ผ่านมามันไม่ได้เกี่ยวกับเรา เหมือนกับว่าเราสร้างกระแส มันคงเป็นความผิดของ “กิ๊บ” ที่มีเพื่อนเยอะ แล้วเพื่อน “กิ๊บ” มีเรื่องมีราวบ่อยๆ แล้วเราเป็นคนไม่กลัวกระแส “กิ๊บ” มีเพื่อนแล้วเพื่อนกิ๊บทะเลาะกัน 2 ฝั่ง “กิ๊บ” ก็ไม่เลือกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง “กิ๊บ” เป็นคนที่แยะแยกออก “กิ๊บ” อยู่บนความถูกต้อง

กุ๊บกิ๊บ ดราม่า ปูไปรยา ลูกคนที่2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กุ๊บกิ๊บ-บี้” หวานฉ่ำ! ครบรอบแต่งงาน 8 ปี ชีวิตคู่เป็นเหมือนที่ฝัน

เจ้าแม่ดาว TikTok “ปู ไปรยา” สร้างไวรัลเปิดกระเป๋า รีวิวสินค้าไทยขายดีฉ่ำ

“ปู ไปรยา” เผยชีวิตหลังแต่ง สามีไม่อินวงการบันเทิง

รักหวาน “ปู ไปรยา” โพสต์เบิร์ดเดย์สามีนักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวเวียดนาม

“ปู ไปรยา” เปิดโหมดแซ่บรับวันหยุดด้วยหุ่นเป๊ะ

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” จัดทริปญี่ปุ่นพา “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เที่ยวจัดเต็ม แต่งานนี้มีคนงอนทั้งวัน

“เอ ศุภชัย” สัมภาษณ์คุณแม่ว่าเจอลูกเขยได้อย่างไรพร้อมมอบเงินปึกใหญ่ให้ “ปู ไปรยา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments