ฟังจากปาก “แจ็คกี้” ถึงความยากง่าย กว่าจะมาเป็น “หมอขวัญตา”

ฟังจากปาก “แจ็คกี้” ถึงความยากง่าย กว่าจะมาเป็น “หมอขวัญตา”

0

ฟังจากปาก “แจ็คกี้” ถึงความยากง่าย กว่าจะมาเป็น “หมอขวัญตา”

       เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีละครจ่อคิวให้รอชมตลอดทั้งปีเลยทีเดียว สำหรับสาว “แจ็คกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์” ผู้รับบทเป็น “ขวัญตา” ในละครอารมณ์ดีอย่าง “รักจังเอย” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ โดยเจ้าตัวนั้นต้องมาเล่นเป็นคู่แข่งของ “หมอเอย” นางเอกของเรื่อง แถมยังต้องรับบทเป็นหมออีกด้วย “ดาราเดลี่” มีโอกาสพูดคุยถึงความยากง่ายของการสวมบทเป็นหมอ เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่า

แจ็คกี้ ชาเคอลีน หมอขวัญตา รักจังเอย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เปิดประวัติ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” หรือ “อโนมา” ใน “รักกันพัลวัน”

      บทบาทตอนแรกที่ออกไปก็ค่อนข้างรุนแรงพอสมควร ตอนแรกมาก็ร้ายใส่นางเอกเลย แต่ก็มีคนปกป้อง “แต้ว” เยอะ ก็เลยโดนกระแสทางลบ แต่ก็เข้าใจแหละว่าคนดูอินละคร คิดว่ากระแสดีมาก เวลาไปไหนคนก็ทัก เอาจริงๆ บทก็ไม่ได้ร้ายขนาดนั้น อย่างตัวนางเอกก็ไม่ได้ดีจ๋า เพราะว่าก็แสบเหมือนกันถึงมาคบกันเป็นเพื่อนได้ จนเกิดการชิงดีชิงเด่นกัน

แจ็คกี้ ชาเคอลีน หมอขวัญตา รักจังเอย

        มีตามฟีดแบ็คบ้าง ก็โดนถล่มเยอะเหมือนกัน ถึงขั้นลงไอจีว่าแบบด่าหมอเบาๆ หน่อย หมออ่านไม่ทัน คือ “กี้” ไม่เคยเล่นทวิตเตอร์ เพิ่งมาสมัคร ก็งงๆ อยู่ว่าเล่นยังไง อยากจะเข้าไปดูว่าพูดถึงเรายังไงบ้าง ก็พยายามจะอ่านแต่อ่านไม่ทัน พอดูในไอจีก็มีคนมาเมนต์เยอะเหมือนกัน มีบางคนเมนต์ว่า มาร้ายช่วงหน้าทุเรียนพอดีเลยนะคะ

แจ็คกี้ ชาเคอลีน หมอขวัญตา รักจังเอย

       มาเล่นเรื่องนี้ก็ค่อนข้างยากเพราะในเรื่องเป็นหมอ ต้องมีความรู้ทางการแพทย์พอสมควร อย่าง “พี่นก” ทั้งสองก็ได้เรียกคนที่เล่นเป็นหมอให้ไปเรียนกับทางแพทย์จริงๆ เรียนรู้เกี่ยวกับการปั๊มหัวใจพื้นฐาน แล้วก็เรียนเจาะบท ว่าอาการนี้ทางการแพทย์เรียกว่าอะไร เพราะหมอเขาก็มีศัพท์เฉพาะของเขา ถึงอาจจะไม่วิชาการมากแต่พูดแบบนี้มันสะดวกกว่า แล้วทุกครั้งที่มีการเข้าฉากเกี่ยวกับการรักษา คนที่เล่นเป็นเอ็กซ์ตราพยาบาลพวกนี้คือหมอหมดเลย เขามาช่วยดูเรา น่ารักมาก

แจ็คกี้ ชาเคอลีน หมอขวัญตา รักจังเอย

       ความคาดหวังเกี่ยวกับเรื่องนี้ จริงๆ แค่อยากให้คนดูมีความสุขกับเรา เพราะเราดูเองเราก็ว่าตลก เรามีความสุขเวลาไปกอง เราไม่ได้พยายามทำอะไรให้มันตลกนะ แต่ “พี่เต๋อ” คือทำอะไรก็ตลกแล้ว การร่วมงานกันกับทุกคนในกองก็น่ารักมาก เขาคงจะรู้ว่าถ้าเราเข้าฉากกับเขาเราก็คงจะเกร็งๆ เขาก็พยายามที่จะมาพูดกับเรา เวลาเรากล้าไม่พูดกับเขา มาช่วยกันต่อบท มาเล่นมุกให้เรากล้าคุยกับเขา น่ารัก เป็นกันเองมาก

แจ็คกี้ ชาเคอลีน หมอขวัญตา รักจังเอย

      สิ่งที่คนดูจะได้จากเรื่องนี้นอกจากความสนุกก็อาจจะได้รู้เรื่องทางการแพทย์มากขึ้น อยากบอกว่าเป็นสุดยอดของความจริงจัง เราเน้นความสมจริงมาก อย่างฉากที่ต้องปั๊มหัวใจ “พี่โน้ต” อุปกรณ์ทุกอย่างคือใช้ของจริงหมด ถ้าช็อตทีก็คือ “พี่โน้ต” อาจตายได้เลย ทุกอย่างที่ทำไปคือต้องถูกต้อง อย่างการปฐมพยาบาลอย่างถูกวิธี คนดูก็สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

แจ็คกี้ ชาเคอลีน หมอขวัญตา รักจังเอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นจอยมากไปหน่อย! “แจ็คกี้” โชว์สเต็ปแดนซ์กับ “ดีเจนุ้ย” ลืมตัวกระโดดทีกระโปรงขาด

“แจ็คกี้” รู้ยัง?! “สาระตั้ม” โพสต์ภาพพร้อม #ดำแดดพันธุ์ไทย กองเชียร์กรี๊ดรัวๆ

มีคนเสียงอาการ! “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” บุกเซอร์ไพรส์ โชว์เล่นซีนจุ๊บแก้ม “เกรท วรินทร” แฟนคลับกรี๊ดสนั่น

ชาวเน็ตแห่ลุ้น! หลังมีภาพ “แจ็คกี้” ร่วมทานข้าวกับ “ตั้ม ณฐกร” ไฮโซหมื่นล้าน

“แจ็คกี้” ขอผู้ “พระแม่บี มาติกา” พันธุ์ไทยยืนหนึ่ง ย้ำสถานะ “ปอ อรรณพ” เป็นสเต็ปลีลาศ

ต้องได้แล้ว! “แจ็คกี้” โร่ฝากตัว “บี มาติกา” ให้ช่วยหาแฟน

หวานออกสื่อเมื่อ “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” มาเซอร์ไพรส์แสดงความยินดีกับ “เกรท วรินทร”

Comments