“แตงโม” ไม่สนคนมองเสพติดศัลยกรรม โต้เป็นแฟนกับ “นิก คุณาธิป”

“แตงโม” ไม่สนคนมองเสพติดศัลยกรรม โต้เป็นแฟนกับ “นิก คุณาธิป”

0

“แตงโม” ไม่สนคนมองเสพติดศัลยกรรม โต้เป็นแฟนกับ “นิก คุณาธิป”

      เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ใช้สถานะโสดมาสักพัก สำหรับสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ที่หลายคนสงสัยว่ากำลังคบหากับหนุ่มรุ่นน้อง “นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ” หรือเปล่า ล่าสุดได้เจอสาว “แตงโม” ก็เลยต้องถามถึงเรื่องฝ่ายชายสักหน่อย พร้อมถามถึงเรื่องหน้าเปลี่ยนไปอีกแล้ว ดูบวมๆ ไปแอบทำอะไรมาอีกหรือเปล่า

อ่านข่าวต่อ :

“นิก คุณาธิป” เปิดใจเคลียร์หลังมีข่าวลือคบ “แตงโม” จนงานเสีย

แตงโม นิดา เสพติดศัลยกรรม นิก คุณาธิป

แตงโม นิดา เสพติดศัลยกรรม นิก คุณาธิป

      สำหรับที่เห็นบวมๆ แน่นๆ ก็เพิ่งไปฉีดไขมันมา เพราะก่อนหน้านี้หน้าตอบมาก อันนี้มันยังไม่หายดีก็เลยเห็นว่ามันอาจจะยังไม่เข้าที่ คงต้องใช้เวลาอีกสักประมาณเดือนหนึ่ง “โม” ก็ไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องหมกตัวอยู่ที่บ้าน มีผลกระทบต่องาน เวลาไปถ่ายละครหน้าก็อาจจะมีโดดบ้างในบางซีน ซีนหนึ่งหน้าตอบ อีกซีนหนึ่งหน้าบวม แต่ก็พยายามบอกพี่ผู้กำกับฯ ว่าให้รับหน้าข้างที่บวมน้อยหน่อย ก็ราบรื่นดีในการทำงาน แล้วทุกคนก็เข้าใจว่าระยะยาวแล้วมันคุ้มกว่า

แตงโม นิดา เสพติดศัลยกรรม นิก คุณาธิป

      ทุกวันนี้คนรับได้เรื่องทำศัลยกรรม สมัยนี้ค่อนข้างจะเปิดกว้าง แต่ถ้ามันเกินกำลังก็ยังไม่แนะนำ แต่คนที่ทำงานในวงการบันเทิงเอาจริงๆ แนะนำนะ มันเป็นการเสริมบุคลิกและเพิ่มความมั่นใจ เราอยู่ตรงนี้ถ้ามีข้อบกพร่องเราก็นอยด์แล้ว “โม” ก็เลยตัดสินใจว่า “โม” จะยืดอายุตัวเองไปเรื่อยๆ จนเลข 4 คนมองเราเสพติดศัลยกรรม ถ้าคนจะใช้คำไหนก็แล้วแต่เลย “โม” ไม่ซีเรียส แต่จุดประสงค์ของเราก็เพื่อยืดอายุการใช้งาน “โม” ไม่ยอมแก่ ถามว่าเสพติดศัลยกรรมไหม “โม” ทำศัลยกรรมก็อาจจะเรียกว่าเสพติดศัลยกรรม แต่ถ้า “โม” ทำอย่างอื่นด้วยเราก็เสพติดอย่างอื่นด้วย เช่น ความรู้ “โม” ก็หาใส่ตัว เราก็เสพติดความรู้ด้วยเช่นกัน มีลิมิตของตัวเอง คือทำยังไงก็ได้ให้มันคงเดิม ไม่เพิ่มขึ้น และอยู่ในคำว่ายังสวยงามอยู่

แตงโม นิดา เสพติดศัลยกรรม นิก คุณาธิป

      ส่วนที่เราอยากเด็กเพราะไม่ได้มีแฟนเด็ก เด็กตอนนี้ก็ 2 ขวบ เลี้ยงง่าย เข้าโรงเรียนแล้ว อึดมากเลย ร้องไห้แค่ไม่กี่วัน ตอนแรกคิดว่าจะร้องไปเป็นปี ตอนนี้บ๊ายบายแล้ว

      ส่วน “นิก คุณาธิป” เป็นเพื่อนบ้านกัน บ้านอยู่ใกล้กัน ไปสัมภาษณ์เขาเขาถ่อมตัวมากว่าเราจะเอาเขาเหรอ สรุปเป็นแฟนกันไหม Happy April fools day ค่ะ จบข่าว เราส่งข้าวส่งน้ำกันเฉยๆ ให้สถานะเพื่อนบ้าน บ้านใกล้กัน ไปไหนมาไหนกันบ่อย ดูหนังบ้าง กินข้าวบ้าง ไปกัน 2 คนได้

แตงโม นิดา เสพติดศัลยกรรม นิก คุณาธิป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments