“เบิ้ล ปทุมราช” ฮอตงานรุมแน่น ปัดยืนหนึ่งในอาร์สยาม

“เบิ้ล ปทุมราช” ฮอตงานรุมแน่น ปัดยืนหนึ่งในอาร์สยาม

0

“เบิ้ล ปทุมราช” ฮอตงานรุมแน่น ปัดยืนหนึ่งในอาร์สยาม

       ถือว่าเป็นศิลปินวัยรุ่นที่มีคุณภาพอีกหนึ่งคนในวงการเพลงลูกทุ่งบ้านเรา สำหรับเจ้าของเพลงฮิตมากมาย  “เบิ้ล ปทุมราช” ที่ตอนนี้มีผลงานให้ได้ติดตามมากมาย ทั้งซิงเกิ้ลเพลงใหม่ ภาพยนตร์ จนงานนี้ถูกยกให้เป็นศิลปินชายเบอร์ต้นๆ ของค่ายอาร์สยาม ที่งานรุมแน่นที่สุด มีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” เจ้าตัวก็เผยให้ฟังถึงประเด็นดังกล่าวว่า 

เบิ้ล ปทุมราช เส้นทาง วงการเพลง นักร้อง งานแน่น

      อัพเดทชีวิตตอนนี้หน่อย ก็สบายดี อีกประมาณ 5 เดือนก็จะปลดประจำการทหาร แบ่งเวลาในการทำงานยังไงบ้าง จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้แบ่งเวลานะ เราก็ทำงานตามที่มี ทางผู้ใหญ่ก็อนุโลมให้แค่วันลาพักใน 1 เดือน ก็จะมีวันลาของทหาร เราก็จะใช้วันนั้นมาเป็นคิวทำงาน ถ้าเป็นวันปกติก็จะเข้ากรม ตอนนี้ก็ช่วงงานอยู่ที่ดุริยางค์วิภาวดี

เบิ้ล ปทุมราช เส้นทาง วงการเพลง นักร้อง งานแน่น

       ล่าสุดถูกยกให้เป็นลูกทุ่งชายยืนหนึ่งของค่าย จริงๆ อันนี้ขอปฏิเสธดีกว่า ส่วนตัวเราคิดว่าไม่มีใครยืนหนึ่ง หรืออยู่ในจุดสูงสุดกว่าเพื่อน มันอาจจะเป็นแค่ช่วงจังหวะชีวิตที่เรากำลังมีความนิยมในกลุ่มของแฟนคลับมากกว่าในยุคใหม่ ซึ่งจริงๆ คิดว่าวันหนึ่งจะมีคนขึ้นมา เพราะฉะนั้นคิดว่าไม่มีใครยืนหนึ่งหรือเป็นที่หนึ่ง ผมเป็นคนธรรมดาที่แค่ทำความฝันสำเร็จกับการเป็นนักร้อง มีอาชีพที่มั่นคง เพราะฉะนั้นในอนาคตก็ขอให้เป็นแบบนี้เรื่อยๆ 

เบิ้ล ปทุมราช เส้นทาง วงการเพลง นักร้อง งานแน่น

      เป็นรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์การแต่งเพลง จริงๆ ต้องขอบคุณตัวเองในช่วงเพลง “อ้ายมีเหตุผล” ดัง โซเชียลก็ยังไม่บูมขนาดนี้ด้วยเพลงลูกทุ่ง ร้อยล้านวิว ก็อาจจะยังไม่เยอะ แต่ในปัจจุบันก็ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้วัยรุ่นยุคใหม่ นักร้องยุคใหม่เป็นที่รู้จักในยูทูบ ยอดวิวร้อยล้านวิว ก็หลายเพลง การแต่งเพลง ผมเชื่อว่ามีข้อดีตรงที่ว่า เราเขียนเอง เราสามารถกำหนดว่า เหมือนเราทำกับข้าวให้คนอื่นทาน และเราทำกินเองถูกปากเรา แล้วคนอื่นจะถูกปากเหมือนเราไหม เราจะทำตามใจตัวเองมากก็ไม่ได้ ต้องไปตามยุคตามสมัย ตามความนิยมของบุคคลที่เขาฟัง รวมถึงเจ้าภาพที่จ้างงานและหน้างานต่างๆ ด้วย ก็เลยใช้วิธีแต่งเพลงแบบไม่จำเจหรือแต่งไว้เยอะๆ เพราะการที่เราแต่งเพลงไว้เยอะอาจจะตันแล้วพอเพลงไม่นิยมแล้ว อาจจะเอามาใช้งานไม่ได้ นอกจากทำแล้วไว้ฟังเอง เพลงดีมีมากมาย แต่เพลงขายมีไม่มาก เพราะฉะนั้นเราต้องเพลงเน้นที่เพลงมันสามารถขายและต่อยอดตัวเองได้ 

เบิ้ล ปทุมราช เส้นทาง วงการเพลง นักร้อง งานแน่น

         กว่าจะมาเป็น “เบิ้ล ปทุมราช” ได้อย่างทุกวันนี้ มีพรสวรรค์ หรือพรแสวง จริงๆ มันสำคัญตั้งแต่ พ่อ แม่ ให้ชีวิตเราแล้ว แล้วก็ให้พรสวรรค์ส่วนตัวมาที่เป็นคนชอบร้องเพลง เล่นดนตรี แล้วก็พรแสวงของเราที่อย่างไขว่คว้าความสำเร็จมาให้กับครอบครัวและตัวเองมาตลอด อีกอย่างก็ต้องขอบคุณความลำบากของครอบครัวที่เราเป็นครอบครัวทำนา เคยมีจุดหนึ่งเรามองครอบครัวอื่นที่สบาย มีรถสวยๆ ขับ มีเงินใช้ แต่เราอาจจะไม่ต้องมีแบบคนอื่นเขาก็ได้ ขอแค่เรามีในสิ่งที่เราควรจะมี พออยู่ พอกิน ไม่มีหนี้สินก็พอ

เบิ้ล ปทุมราช เส้นทาง วงการเพลง นักร้อง งานแน่น

          ส่วนผลงานเพลงใหม่ ที่วางไว้น่าจะช่วงสงกรานต์ 24-25 เมษายน นี้ แต่ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงก็จะมาอัพเดทอีกทีหนึ่ง ซิงเกิ้ลใหม่นี้ก็เป็นเพลงเร็วไว้เล่น คอนเสิร์ต

          ภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “ออน ซอน เด” เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุด เสน่ห์ของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ น่าจะเป็นวัฒนธรรมอีสานที่สอดแทรกอยู่ในภาพยนตร์ แล้วก็จะมีนักแสดงที่เป็นนักร้อง หลายคนจะเห็นแค่ภาพการเป็นนักร้องหน้าเวที พูดคุยกับแฟนคลับ แต่วันนี้เขามาอยู่ในจอภาพยนตร์ สามารถขยายความสามารถจากนักร้องมาเป็นตัวดึงดูดของคนดู ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เห็นถึงความเป็นอีสาน ไม่ว่าจะเป็นงานแห่เทียน งานหมอลำซิ่ง การฟ้อนรำของวัยรุ่นทั่วไป ซึ่งคิดว่าเป็นการนำเสนอวัฒนธรรมมากกว่า นอกจากนี้ก็ยังเป็นการรวมพลคนลูกทุ่งทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่าด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่รวมตัวนักแสดงคุณภาพอีกเรื่องครับ ในเรื่องนี้คาแรกเตอร์ก็จะเป็นคนเกรียนๆ ที่อยากจะมีแม่พันธุ์ที่ดีให้กับลูก (ยิ้ม) เราจะตามหาตลอด แล้วก็จะลืมสิ่งที่มีอยู่ ก็อยากให้ติดตามในโรงภาพยนตร์ว่าจริงๆ แล้วผมจะเลือกคนที่สวยหรือคนที่ไม่สวย 

เบิ้ล ปทุมราช เส้นทาง วงการเพลง นักร้อง งานแน่น

        ความคาดหวัง จริงๆ เคยตอบคำถามบ่อยมาก เวลาทำอะไร ถามว่าคาดหวังไหม จริงๆ เราก็อยากเป็นพระเอกร้อยล้านนะ อยากเป็นนักแสดงร้อยล้านสักหนึ่งเรื่อง ก็คาดหวังอยู่ครับ เรื่องนี้ก็เล่นกับน้อง “ธัญญ่า อาร์สยาม” ด้วย แต่จริงๆ ถือว่าโอเคเพราะก่อนหน้านี้เรามีโอกาสได้แสดงมิวสิควิดีโอด้วยกัน ก่อนที่จะมาแสดงภาพยนตร์ก็เลยทำให้พวกเราตอบโจทย์ด้วยการสื่อสารในเรื่องได้ง่ายขึ้น

เบิ้ล ปทุมราช เส้นทาง วงการเพลง นักร้อง งานแน่น

         อัพเดทเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็โอเค ก็ยังคุยกันอยู่ เราก็ยังควบคู่กันไปทั้งงานเพลง และความรัก เราจะบริหาร 4 อย่าง ครอบครัว หน้าที่ ความรัก และ การงาน ด้านความรักก็กำลังไปในทิศทางที่ดีพยายามคุยให้มั่นคงไม่อยากให้เป็น PUPPY LOVE เหมือนสมัยเด็กที่ต้องอกหัก ไม่อยากให้อยู่ในจุดที่เบื่อกันและกัน สำหรับเราระยะทางไม่ใช่อุปสรรค

เบิ้ล ปทุมราช เส้นทาง วงการเพลง นักร้อง งานแน่น

          สุดท้ายฝากผลงาน ก็ขอฝากผลงานของ “เบิ้ล ปทุมราช” ทุกๆ อาชีพ ทุกๆ หน้าที่ ทุกๆ บทบาทอาจจะทำได้ไม่ดีที่สุดแต่ก็ทำเต็มที่ที่สุดให้ทุกคนได้เห็นที่เราได้ทำ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย สัญญาจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดี และพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆ

เบิ้ล ปทุมราช เส้นทาง วงการเพลง นักร้อง งานแน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ็ค แฟนฉัน” เผยงานแต่งกำไร 3 เท่าและมุมมองเรื่องท้องก่อนแต่งของ “เบิ้ล ปทุมราช”

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“เบิ้ล ปทุมราช”ประกาศเลิก “แครี่” แฟนสาวนอกวงการ

“เบิ้ล ปทุมราช” แจงอัปค่าตัวเล่นคอนเสิร์ตหลักล้าน เหตุขิงใส่ “ก้อง ห้วยไร่”

นักร้องหนุ่มดัง เล่าชีวิตในอดีต กว่าจะมีวันนี้ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

หมดสัญญาแล้ว! “เบิ้ล ปทุมราช” ประกาศเป็นศิลปินอิสระ โพสต์ย้อนวันวานที่คุณแม่พามาเซ็นสัญญา

เพจดังแฉนักร้องชาย 2 พยางค์ เจอสื่อรุมยี๊! ดับเพราะแฟนคลับ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments