"ก้อง ห้วยไร่" เคลียร์ปมดราม่าอดีตครอบครัว ลั่นขอยอมรับผิดสิ่งที่ก่อขึ้น

"ก้อง ห้วยไร่" เคลียร์ปมดราม่าอดีตครอบครัว ลั่นขอยอมรับผิดสิ่งที่ก่อขึ้น

0

"ก้อง ห้วยไร่" เคลียร์ปมดราม่าอดีตครอบครัว ลั่นขอยอมรับผิดสิ่งที่ก่อขึ้น 

 

          เจอชาวเน็ตถล่มค่อนข้างหนักกับประเด็นดราม่าครอบครัว ทั้งเรื่องซุ่มเงียบแต่งงาน เรื่องซุกลูกไว้ถึง 3 คน และเรื่องคบซ้อนของอดีตคนรัก อย่าง "เอ๋ พัชรพร" กับภรรยาคนปัจจุบัน "เบลล์ ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร" สำหรับ "อัครเดช ยอดจำปา" หรือ "ก้อง ห้วยไร่" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวแบบหมดเปลือกพร้อมขอยอมรับผิดในสิ่งที่ได้ก่อขึ้นด้วยว่า 

ก้อง ห้วยไร่ ดราม่า ครอบครัว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เปิดใจ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศมีลูกแล้ว 3 คน ขอโทษที่ปิดบังมาตลอด

        เป็นความผิดของตัวเองขอยอมรับเป็นอะไรที่เห็นแก่ตัวมาก ตอนยังไม่พูดกลัวความนิยมจะหายไปหรือเปล่า ก็คิดไปต่างๆ นานาเพื่อให้ตัวเองรอดแต่กลับกลายเป็นเรื่องที่ทำลายความรู้สึกแฟนเพลงต้องขอโทษเขา และรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนที่พยายามจะสอบถามความจริงแต่ตนก็กลับโกหก โดยเรื่องที่เกิดขึ้นก็อยากบอกให้จบเพื่อตัดความสงสัย คือตนได้คบกับ "เอ๋" ก่อนจะมีชื่อเสียงและได้คบกับ "เบลล์" ในขณะที่คบกับ "เอ๋" ก็ยอมรับคบซ้อน ก็ขอโทษ "เอ๋" ที่ทำให้ผิดหวังเสียใจแต่ตนเลือกที่จะรักและพร้อมแต่งงานกับ "เบลล์" ตอนนั้นเขาไม่รู้เพราะไม่เคยเปิดตัว "เอ๋" เลย และได้รักกับผู้หญิงคนหนึ่งตอนที่แต่งเพลง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าจะเป็น "ก้อง ห้วยไร่" ก็คึกคะนองเจ้าชู้พอแต่งงานจดทะเบียนกับแฟนคนแรกไปก็มีรักใหม่ แต่โดนบอกเลิกเป็นอะไรที่เจ็บปวดเลยทำให้แต่งเพลงนี้ขึ้นมา

ก้อง ห้วยไร่ ดราม่า ครอบครัว

       อย่างที่บอกตนเลือก "เบลล์" และรักกันไปแล้วก็ขอยอมรับทุกอย่าง ทั้งนี้ตนกับ "เอ๋" ได้หมั้นแบบผูกแขนตามพิธีอีสานแต่ยังไม่ได้แต่งงานจดทะเบียนสมรสกัน ส่วนที่มีการโยงถึงเรื่องสินทรัพย์ด้วยก็ไม่น่าจะเกี่ยวกันทั้งตนและ "เอ๋" ก็ออกมาด้วยความเจ็บปวดและไม่ได้คุยกันตั้งแต่วันที่ตัดสินใจแยกทางกัน ก็ให้เงินหมั้นไปทั้งหมดแต่มีส่วนที่เขาออกมาพูด คือ รายได้ในส่วนของการทำงานมากกว่าตอนนั้น คนรู้จักตนแล้วแต่อยู่ในฐานะคู่หมั้น ก็บอกว่าเงินที่หาได้แบ่งคนละครึ่งไหม เพราะตนก็มีใช้จ่ายในครอบครัว ก็มีเงิน 1.8 ล้านบาท และได้แบ่งกันไปคนละ 9 แสน โดยตอนนี้ยังไม่เคลียร์ใจ เพราะกลัวจะพูดแล้วไปทำร้ายเขาอีก และเพื่อให้ตนและภรรยาสบายใจด้วยเลยไม่คุยเรื่องเก่าก็ปิดการสื่อสารทุกช่องทาง รับจบไม่สวยตนคบซ้อนและทำให้เขาเสียใจจริง ซึ่งความรักของตนกับ "เอ๋" เกิดขึ้นเร็วมาก และตอนที่หมั้นกันเขาก็ยังไม่รู้จะรักกันดีไหม แม้เขาจะเป็นคนดีแต่ตนไม่ได้เลือกเขาก็ทำให้เขาเจ็บช้ำ เรื่องนี้มีกระทบตนมากแต่ต้องรับให้ได้ ด้านภรรยาอย่าง "เบลล์" เองก็มีความรู้สึกแบบผู้หญิงเหมือนกัน ก็ถามเขาว่าถ้าได้พูดคุยกันจริงๆ โอเคเปล่า ก็อยากให้เขาคุยกัน และจะให้ทั้ง "เบลล์" รวมถึงตนและลูกชายอย่าง "น้องไข่เจียว" ไปขอโทษ "เอ๋" เช่นกัน 

ก้อง ห้วยไร่ ดราม่า ครอบครัว

          ส่วนเรื่องที่ถูกมองรักลูก 2 คนที่เกิดจากอดีตภรรยาไม่เท่ากันหรือเปล่า ตอนนี้คนโต 11 ขวบคนเล็ก 10 ขวบแล้วอยู่ในช่วงที่เพื่อนกำลังล้อกัน อย่างตอนที่เปิดตัว "น้องไข่เจียว" เพื่อนก็ถามลูกทั้งสองคนว่าไม่คิดว่าจะเป็นลูกตนจริงๆ ส่วนตัวแม้จะได้เลิกราอดีตภรรยามาหลายปีก็ได้คุยกับลูกทั้งสองคน และ "น้องไข่เจียว" ก็ได้มาหาหรือวิดีโอคอลคุยกันตลอด ที่ไม่โพสต์เพราะไม่อยากให้เขาไม่สบายใจและไม่โอเคที่โดนเพื่อนล้อ อีกทั้งเป็นการให้เกียรติภรรยาที่จดทะเบียนสมรสครั้งแรกด้วย ก็เซ็นว่าเขาเป็นคนดูแลบุตรถ้าโพสต์ออกสื่อไปทั้งๆ ที่ตนไม่ได้เลี้ยงก็กลัวมองไม่ดีพอประกาศออกไปลูกๆ ตนก็บล็อกข้อความตนไม่ได้โกรธอะไรกันแต่เขากลัวแม่เขาจะว่า โดยก่อนจะดังมีชื่อเสียงเป็น "ก้อง ห้วยไร่" ก็ไม่ได้มีการเลี้ยงดูอะไรเขามากจนเริ่มมีชื่อเสียงพอมีงานคอนเสิร์ตขึ้นมาก็คุยกับผู้จัดการตอนไปเล่นคอนเสิร์ตใกล้ๆ ก็จะขอไปหาก็กอดร้องไห้ กับค่าเลี้ยงดูได้ส่งให้เดือนละหนึ่งหมื่นบาท แต่เงินให้อายุ 18 ปีก่อนถึงจะเบิกถอนแต่อุปกรณ์อื่นๆ ตนก็ซื้อให้ขอให้ตั้งใจเรียน ถ้าสอบได้ที่หนึ่งจะซื้อให้หมด แต่ช่วงนี้ตนบอกว่าเพิ่งซื้อรถตู้คันใหม่ขอสองสามเดือนนี้จะพาไปเที่ยวและซื้อรองเท้าวิ่งให้ก่อน รับกับภรรยาเก่าตั้งแต่เลิกราก็ไม่ได้คุยกันเลย ซึ่งตอนนี้เขาเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยมองว่าสามารถเลี้ยงดูลูกได้แต่ตนก็ขอไปเลี้ยงดูบ้างก็คุยกันดีไม่ได้ทะเลาะกัน เพราะถ้าไม่งั้นตอนไปเซ็นหย่าคงมีปัญหากันแล้ว พร้อมเล่าตอนที่มีลูกกันก็เป็นตอนวัยรุ่นที่คึกคะนองกันทั้งคู่ตอนแรกบอกให้เขาปกปิดก่อนและจะมีไปทำแท้งแต่ตนก็ให้บอกกับทางครอบครัวว่าติดแข่งกีฬา ส่วนตัวก็ได้รับลูกมาเลี้ยงเองปีครึ่งก็อุ้มลูกไปเรียนและไปเล่นกีตาร์ร้องเพลงด้วย แต่พอท้องคนที่ 2 อีกคงจะปิดไม่อยู่ก็เลยโทรไปขอเบอร์คุณพ่อเขาก็บอกว่าท้องสองคนเขาก็ตกใจและบอกให้กลับบ้านจะเลี้ยงดูให้ ตอนนั้นตนเลยทำให้ถูกต้องโดยการแต่งงานจดทะเบียนกันแต่อยู่ได้ไม่กี่เดือนก็เลิกรากัน รับอึดอัดไม่อยากโกหกทุกๆ เรื่องที่เกิดขึ้น ตอนแรกที่เข้ามาเส้นทางสายนักร้องถูกกล่าวหาว่าโกงเงินเป็นสามีเขาที่ต่างประเทศถูกกล่าวหาว่าไปขโมยมือถือสารพัด แต่ก็ขอนิ่งเงียบ เพราะกลัวจะกลับไปจุดเดิม แม้อยากจะพูดมาก ณ ตอนนี้อยากจะขอโทษพี่ๆ สื่อมวลชนและรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนที่ได้รับข้อมูลและมาสัมภาษณ์ว่าตกลงตนได้แต่งงานมีลูกแล้วจริงไหม แต่ตนก็ตอบบ่ายเบี่ยงทำให้ถูกมองเอาข้อความเท็จมาดิสเครดิตแต่คือความจริงก็ขอโทษทุกสิ่ง และขอโทษทุกคนที่เข้ามาในชีวิตแต่ได้ถูกทำร้ายด้วยความคึกคะนอง กับคอมเมนต์ก็ไม่ได้ตามมากที่ชาวเน็ตตราหน้าหาว่าโกหกก็ยอมรับ เพราะทำจริงๆ ตอนนี้สบายใจที่ได้ออกมาพูดอยากให้ครอบครัวอยู่อย่างมีความสุข และภรรยาจะได้ไม่เสียใจที่ได้แต่งงานมาอยู่กับตน ทางลูกชายอย่าง "น้องไข่เจียว" เองเขาก็อาจจะรู้เรื่องที่เกิดขึ้นน้อยเมื่อโตขึ้นและไม่กลัวจะกระทบจิตใจ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นที่ตนปิดบัง เพราะความเห็นแก่ตัวกลัวจะเสียศรัทธา และความรัก กลัวผลประโยชน์ตัวเองจะเสีย แต่สิ่งที่ได้รับก็สาสมกับสิ่งที่โกหกไปก็โล่งใจที่ได้พูดในวันนี้

ก้อง ห้วยไร่ ดราม่า ครอบครัว

ก้อง ห้วยไร่ ดราม่า ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านแล้วอย่างฮา “ก้อง ห้วยไร่“ น้อมรับคำแนะนำจัดงานเฟสติวัล พร้อมทิ้งท้ายอย่างพีค

“นุ๊ก-ปาย” อวยพรวันเกิด “ก้อง ห้วยไร่” พี่ชายที่เป็นต้นแบบของน้องๆ

ใจหายใจคว่ำ “ก้อง ห้วยไร่” ประกาศยุติความสัมพันธ์ “เบิ้ล ปทุมราช” พร้อมเผยเหตุผลสุดจึ้ง!!

“ก้อง ห้วยไร่” เผยแจกเงินแฟนเพลง 1.6 แสน ค่าตัวเกลี้ยง ยันสนิท “เบลล่า” นานแล้ว

 “ก้อง ห้วยไร่” รู้สึกดี! หลังขอความร่วมมืองดสูบบุหรี่ระหว่างโชว์ เหตุนักร้องเสียชีวิตมะเร็งปอดเยอะ

“ก้อง ห้วยไร่” ยอมถอดเสื้อแลกเงินเพื่อนำเงินไปทำบุญ แต่สิ่งนี้ไม่ขอทำ เพราะไม่คุ้มโดนเมียด่า!

“ก้อง ห้วยไร่” ลั่นไม่ต้องอยากเป็น “เบล ขนิษฐา” แจงแล้วหลังให้เงินเมียศัลยกรรม 1 ล้าน

Comments