"ต่อ" ปลื้ม "หัวใจศิลา" ไปฉายที่จีน เขินคนโฟกัสฉากหัวนมชมพู

"ต่อ" ปลื้ม "หัวใจศิลา" ไปฉายที่จีน เขินคนโฟกัสฉากหัวนมชมพู

0

"ต่อ" ปลื้ม "หัวใจศิลา" ไปฉายที่จีน เขินคนโฟกัสฉากหัวนมชมพู

 

           ทำเอาแฟนคลับออกอาการฮือฮากับฉากที่พระเอกหนุ่ม "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" โชว์แผลเป็นที่หน้าอกในละคร "หัวใจศิลา" งานนี้ทำเอาคนโฟกัสผิดจุด ไปโฟกัสที่หัวนมชมพูงานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "ต่อ" เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงละครไปฉายที่ประเทศจีนด้วย

ต่อ ธนภพ พระเอก นมชมพู หัวใจศิลา ละคร ออนแอร์ จีน

อ่านข่าวต่อ :

เน้นนม...น้ำแข็งไม่ต้อง! “ต่อ” พระเอกนมชมพูคนล่าสุด

           สำหรับละครที่ไปฉายที่ประเทศจีน มีฟีดแบ็คที่ถือว่าน่าพอใจมากๆ มีแฟนคลับจีนตามมาให้กำลังใจเราตามงานอีเว้นท์บ้าง คือตอนแรกที่เรายังไม่รู้ว่าเราทำเพื่อใคร เราก็คิดว่าอย่างน้อยก็น่าจะอยู่ภายในประเทศไทยก่อน แต่ที่มันเกิดคาดเพราะพอได้ออกไปจีนและยังมีอีกหลายประเทศเพื่อนบ้าน รู้สึกว่ามันเกินคาดไปหมดเลย

ต่อ ธนภพ พระเอก นมชมพู หัวใจศิลา ละคร ออนแอร์ จีน

           จริงๆ ยังไม่มีแพลนไปฉายที่จีน แต่แฟนคลับจีนไปตามหามาดูกันก่อน ล่าสุดที่ผมไปจีนมาเมื่อไม่กี่วันก่อน เพิ่งรู้ข่าวว่าจริงๆ แล้วจีนเห็นว่ากระแสดี เขาก็เลยซื้อลิขสิทธิ์ไป ก็เลยจะมี "หัวใจศิลา" ออฟฟิเชียลที่จีน ฟีดแบ็คปกติผมจะอ่านคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมรู้เรื่องนะ แต่ตอนนี้อ่านไม่รู้เรื่อง มีหลายภาษามาก ยอดฟอลโลว์ก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ 

ต่อ ธนภพ พระเอก นมชมพู หัวใจศิลา ละคร ออนแอร์ จีน

           ส่วนที่ไปที่จีนมาผมก็ไปเงียบๆ คือเราไปถ่ายซีรีส์และมีไปทำข่าวนิดหน่อย ก็เลยไม่ได้บอกแฟนๆ แต่ก็มีคนสืบผ่านสตอรี่หรือคนที่ไปด้วย ก็มีไปรอรับตามสนามบิน ไปอยู่กองถ่าย ไปเป็นเอ็กซ์ตร้าไปในกองถ่าย โปรเจ็คท์ที่เราไปถ่ายคือ side by side เป็นเวอร์ชั่นจีน แล้วเขาให้เกียรติเชิญเราที่เราเป็นออริจินัลไปรับเชิญ

           พอไปเห็นคนที่เขาต้องมาเล่นเป็นเราก็ตื่นเต้นคือเรารู้ว่าตอนเราทำนี่เหนื่อยมาก พอเห็นคนที่ต้องมาโดนชะตากรรมเดียวกันก็คิดว่าเขาจะเล่นออกมายังไง แต่ก็สนุกดี อย่างเขาจะมีทางชัดเจนที่ไม่ได้ตรงกับเราขนาดนั้น คือไม่ได้มีการปรับบทครับ แต่พอเราพูดถึงออทิสติกมันมีหลายเวย์ เพียงแต่เราเลือกไปคนละเวย์กัน

ต่อ ธนภพ พระเอก นมชมพู หัวใจศิลา ละคร ออนแอร์ จีน

           แล้วบทที่เราไปรับเชิญบอกได้แค่ว่าเป็นตัวแทนประเทศไทย คนที่เข้ามาแสดงเรารู้จักคนนึง คัง เอฟโฟร์ ครับ เขาเล่นเป็นพี่ยิม

           ส่วนเลิฟซีน "หัวใจศิลา" ค่อนข้างเยอะ จริงๆ จะบอกว่ามันไม่ได้ดุเดือดอย่างที่คิด เชื่อผมเถอะ ผมเป็นคนเล่น ผมรู้ตัวจริงๆ เราใช้ตัดต่อให้มันเข้มข้นเยอะเหมือนกัน ฉากถอดเสื้อโชว์แผลเป็นคนก็โฟกัสหัวนมชมพู อันนี้ยอมรับว่าเขินขอบคุณที่ชื่นชมในอวัยวะผม

ต่อ ธนภพ พระเอก นมชมพู

           พอฉากนี้ออกไปคนแชร์เยอะมาก คือเราเป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรก เราก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันแปลก แต่พอวันนึงคนพูดถึงผมเลยเริ่มรู้สึกว่าหรือมันแปลก ก็เขิน หัวนมผมเต็มไอจีไปหมดเลย แท็กมากันเยอะ แล้วก็มีเขียนว่า สาบานว่าดูแผลเป็น คือในละครก็ซูมแล้วนะ แต่นี่ซูมอีกดับเบิ้ลเลย แล้วมีหัวนมอยู่ตรงกลาง แต่แผลอยู่ข้างบน 

ต่อ ธนภพ พระเอก นมชมพู

           เพื่อนๆ ก็แซวบ้าง สนุกๆ แต่ส่วนมากแซวกันเรื่องที่ว่าจะไปเผาบ้านผู้กำกับ อันนี้ตลกมาก เพราะตอนที่ผมเล่นฮอร์โมนมันมีประเด็นนี้เกิดขึ้นว่าจะเผานาดาว จะวางระเบิด ตลกมาก ก็สนุกดีครับ มันเกิดจากบทที่มันไม่ตามใจคนดูสักเท่าไหร่

ต่อ ธนภพ พระเอก นมชมพู หัวใจศิลา ละคร ออนแอร์ จีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments