"เต้ย พงศกร" ตอบชัดกรณีถูกตัดต่อภาพคู่ "เชียร์ ฑิฆัมพร" เกินลิมิต

"เต้ย พงศกร" ตอบชัดกรณีถูกตัดต่อภาพคู่ "เชียร์ ฑิฆัมพร" เกินลิมิต

0

"เต้ย พงศกร" ตอบชัดกรณีถูกตัดต่อภาพคู่ "เชียร์ ฑิฆัมพร" เกินลิมิต

 

        จากกรณีที่มีเหล่าบรรดาแฟนคลับได้ตัดต่อภาพแนบชิดของคู่จิ้นอย่าง "เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์" กับ "เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ที่ดูไม่เหมาะสมเกินลิมิตไปซะหน่อยจนทำให้ฝ่ายหญิงได้ออกมาทวิตเตือนตามที่ทราบกันไปแล้ว ทำให้อยากรู้ฝ่ายชายอย่าง "เต้ย พงศกร"จะมีความเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้างล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังพร้อมอัพเดททริปญี่ปุ่นก่อนว่า 

เต้ย พงศกร เต้ยเชียร์ ดราม่า ภาพตัดต่อ

          ก็ไปทำงานมาและไปเที่ยวกับครอบครัวด้วยติดใจประเทศญี่ปุ่นเพราะอาหารอร่อยและทริปนี้ได้ไปกับครอบครัวในวันหยุดสงกรานต์ได้พาไปเที่ยวโตเกียวและนอกเมืองด้วยก็สนุกสนานปีนึงครั้งนึงพอมีเวลาว่างให้ครอบครัวบ้างโดยก่อนหน้านี้มีไปกรุงโซลที่ประเทศเกาหลีมาก็ไปทำงานด้วยเช่นกัน กับผลงานที่ไทยก็มีละครเรื่อง "เพลิงพรางเทียน"ใกล้จะออนแอร์แล้วก็เป็นบทที่ไม่เคยรับมาก่อนอยากให้ทุกคนได้ดูขนาดตนยังอยากดูว่าพอถ่ายทำตัดต่อเสร็จแล้วจะออกมาเป็นยังไง ส่วนกับ" เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์"จะมีงานด้วยกันเป็นอีเว้นท์คู่ประมาณวันที่ 20 นี้ถ้าไม่มีอีเว้นท์ก็ไม่ได้เจอกันเลยเพราะขนาดเพื่อนๆตนก็ยังไม่ค่อยได้เจอเช่นกัน กับกรณีที่ถูกตัดต่อรูปคู่เกินลิมิตก็ยังไม่ได้คุยแต่เห็นแล้วคิดว่าแฟนคลับน่าจะเข้าใจอย่างที่อีกฝ่ายได้พูดไปน่าจะถูกเพราะเขาเป็นผู้หญิงน่าจะเสียหายมากกว่าทางแฟนคลับควรมีลิมิตในการจิ้นแค่ในละครเท่านั้นและอยากให้สนับสนุนผลงานทั้งคู่ต่อไป 

เต้ย พงศกร เที่ยว ครอบครัว ญี่ปุ่น

           สำหรับพอเกิดเรื่องขึ้นก็อยากจะเตือนให้มีขอบเขตการจิ้นให้ศิลปินมีพื้นที่ของตัวเองมากขึ้นพอเกิดเรื่องขึ้นก็ยังไม่ได้ถามอีกฝ่ายเลยแต่เห็นที่โพสต์ในทวิตถ้าได้เจอคงมีถามบ้างส่วนตัวมองว่าการจิ้นในละครเป็นสิ่งที่ดีแม้คู่ตนละครจะจบผ่านไป 3 ปีกว่าแล้วก็นานมากก็ยังจิ้นกันอยู่และพวกเขายังคาดหวังอยากจะให้กลับมาเล่นละครด้วยกันอีกครั้งซึ่งส่วนตัวยังไม่เคยเล่นละครคู่ใครซ้ำเลย ทั้งนี้ตอนอยู่ต่างประเทศพอทราบข่าวเรื่องที่อีกฝ่ายอยู่ในเหตุการณ์ไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์แต่ไม่ได้ถามอะไรส่วนตัวเห็นที่เขาโพสต์ในทวิตเตอร์ว่าปลอดภัยไม่ต้องเป็นห่วง พร้อมกันนี้ได้ทิ้งท้ายเชื่อว่าทุกบ้านมีปัญหาอยู่แล้วก็เข้าใจแฟนคลับตั้งคู่ตนเป็นบ้านหมีพอเกิดปัญหาก็ต้องแก้ไขได้และเข้าใจตัวศิลปินด้วยโดยทางแฟนคลับเขาน่าจะไปเตือนกันเองมากกว่าหลังจากที่เห็นอีกฝ่ายโพสต์ไปและคงลดการกระทำลง

เต้ย พงศกร เต้ยเชียร์ ดราม่า ภาพตัดต่อ

เต้ย พงศกร เต้ยเชียร์ ดราม่า ภาพตัดต่อ

เต้ย พงศกร เต้ยเชียร์ ดราม่า ภาพตัดต่อ

เต้ย พงศกร เต้ยเชียร์ ดราม่า ภาพตัดต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พลิกโผเบาๆ วิกสามเสิร์ฟ “ปิ่นอนงค์” ส่ง “เต้ย-พรีม” ตบจูบอาละวาดกระชากเรตติ้ง

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

อนุโมทนาบุญ “เต้ย พงศกร” บวชแล้ว ได้ฉายาทางธรรม “ชุติงฺกโร”

“เต้ย พงศกร” ได้ฤกษ์เตรียมบวชทดแทนคุณ พ่อ-แม่ เผยจัดเรียบง่ายแค่คนในครอบครัว

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments