"จอร์จ ฐปนัท" แฮปปี้งานละครรุม เผยแพลนพาครอบครัวเที่ยวอังกฤษ

"จอร์จ ฐปนัท" แฮปปี้งานละครรุม เผยแพลนพาครอบครัวเที่ยวอังกฤษ

0

"จอร์จ ฐปนัท" แฮปปี้งานละครรุม เผยแพลนพาครอบครัวเที่ยวอังกฤษ

 

      เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีงานละครทั้งที่กำลังจ่อออนแอร์และถ่ายทำอยู่หลายเรื่องเลยทีเดียว สำหรับ "จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมเผยแพลนที่จะเตรียมพาครอบครัวบินเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศอังกฤษหลังจากลุยทำงานหนักด้วยว่า 

อ่านข่าวต่อ :

“จอร์จ ฐปนัท” ขึ้นแท่นพระเอกเอ็มวี ทำยอดวิวพุ่งเกิน 10 ล้าน

จอร์จ ฐปนัท งานเพลง เที่ยวอังกฤษ

      ก็มีใกล้จะออนแอร์แล้วคือเรื่อง "ปะการังสีดำ "เรื่องนี้ถ่ายทำเกือบ 2 ปีเกี่ยวกับผีๆหน่อยเป็นปะการังที่มีผีสิงก็มี"เอมมี่ มรกต แสงทวีป"มาเล่นเป็นผี คาแรกเตอร์ตนเล่นเป็น "ปรัชญา" เป็นครูสอนดำก็ต้องลงไปดำจริงๆรู้สึกยากมากเพราะต้องไปดำที่เกาะเสม็ดต้องลงไปพื้นที่จริงๆก็อยากฝากติดตามกว่าจะเสร็จก็เหนื่อยเหมือนกันกับอุบัติเหตุตอนดำน้ำก็ไม่มีจะเจอเป็นแพนิคมากกว่าเพราะเรียนดำน้ำไม่ได้เยอะมากไหนจะต้องถือกล้องลงไปถ่ายด้วยแต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี ด้านผลงานอีก 2 เรื่องคือ"เรือมนุษย์"และ"เด็กเสเพล"ที่กำลังถ่ายทำอยู่คาดเรื่อง "เรือมนุษย์"น่าจะใกล้ออนแอร์แล้วแต่เรื่อง "เด็กเสเพล"น่าจะปิดกล้องช่วงเดือนพฤษภาคมก็ได้เห็นกันยาว 3 เรื่องติดกันก็ขอบคุณหลายช่องทางที่ให้โอกาสตนด้วย  โดยหากถ่ายเรื่อง"เด็กเสเพล"จบก็มีติดต่อมาเป็นของดาราวีดีโอชื่อเรืองยังไม่แน่ใจกำลังคุยอยู่เรื่องนี้เป็นละครเย็นโดยงานก็มีเข้ามาเยอะมีทำพิธีกรรับอีเว้นท์ด้วยมองว่าถ้าทำได้มากขึ้นงานจะมีหลากหลายมาก ทั้งนี้กับแพลนเที่ยวพักผ่อนก็จะกลับบ้านที่จ.เชียงใหม่ช่วงสงกรานต์นี้แพลนทริปยาวๆจะไปเดือนมิถุนายนกับครอบครัวที่ประเทศอังกฤษตั้งใจจะไปดูฟุตบอลแต่ถึงเวลาไปจริงๆฟุตบอลคงเตะจบหมดฤดูกาลไปแล้วที่ไปก็มีญาติที่เรียนอยู่ที่โน้นก็อยากจะไปเยี่ยมเขาด้วยทริปนี้ตั้งใจจะไป 10 วันตอนนี้เคลียร์คิวแล้ว

จอร์จ ฐปนัท งานเพลง เที่ยวอังกฤษ

จอร์จ ฐปนัท งานเพลง เที่ยวอังกฤษ

       ส่วนกระแสเพลง "ไม่ได้เจ้าชู้ (แค่มีเมตตา) ยอดวิวก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็เป็นเพลงที่ร้องไม่ยากเวลาร้องโชว์ตามงานก็จะมีคนร้องตามได้เพลงต่อไปก็จะมีตามมาแต่อาจจะเป็นการน้ำเพลงเก่ามาคัฟเวอร์ก่อนกำลังคุยโปรเจคต์อยู่ที่ทำเพราะคิดว่าเพลงที่คนอาจจะลืมไปบางทีนำมาทำใหม่ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจก็ต้องไปขอกับเจ้าของเพลงที่เป็นลิขสิทธิ์คงต้องรอก่อนอีกนิด  ซึ่งซิงเกิ้ลที่ 2 ก็รอเหมือนกันส่วนตัวมีเขียนไว้หลายเพลงแล้วมีแพลนทำออกมาแน่นอนเพราะไม่อยากให้หายไปจากหน้าทางจอพยายามมีผลงานอยู่เรื่อยๆ

จอร์จ ฐปนัท งานเพลง เที่ยวอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments