ข่าวสะเทือนวงการในช่วงไตรมาสแรก

ข่าวสะเทือนวงการในช่วงไตรมาสแรก

0

ข่าวสะเทือนวงการในช่วงไตรมาสแรก

      ช่วงที่ผ่านมามีข่าวช็อกวงการ สะเทือนไปทั่วทั้งการเลิกรา คบซ้อน การซุกลูก หรือครอบครัวร้าวฉาน วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จะมารวบรวมเสนอข่าวมาให้ได้อ่านกัน

อ่านข่าวต่อ :

ส่อแววรักล่ม “ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง” ถึงขั้นอันฟอลโลว์ 

“ก้อง ห้วยไร่” ควง “เบลล์ ขนิษฐา” สวีทไกลถึงญี่ปุ่น

แต่งแล้ว! "ป๊อบ" ควงแฟนสาวเข้าวิวาห์สุดหวาน

“ต่าย” โพสต์กลางไอจี ตามหาลูกหาย

      เริ่มกันที่ข่าวการเลิกราของพระเอกหนุ่ม "ตูมตาม เดอะสตาร์” หรือ “ยุทธนา เปื้องกลาง" กับสาว "ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์" ที่ว่ากันว่า หนุ่ม "ตูมตาม" แอบกิ๊กกับนางงามลาว "ลูกน้ำ ทิดาลัด วงสิหลิ" เจ้าของมงกุฎ Miss Laos 2011 ที่ทำงานร่วมกัน ในขณะที่ยังเป็นแฟนกับ "ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา" ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี และยังมีภาพหลุดใกล้ชิดระหว่างหนุ่ม "ตูมตาม" กับสาว "ลูกน้ำ" ออกมาบนโซเชียลจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่ถึงอย่างไร สาว "ญิ๋งญิ๋ง" ก็เดินหน้าต่อไป ทางฝั่งหนุ่ม "ตูมตาม" ก็ยังคงทำงานเหมือนเดิม

ข่าวฮอต ไตรมาสแรก

ข่าวฮอต ไตรมาสแรก

ข่าวฮอต ไตรมาสแรก

      ต่อด้วยข่าวของนักร้องเสียงดีหุ่นหมี "ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง" หลังตกเป็นข่าวรักสามเส้าเราสามคน ระหว่าง "อาจารย์ปลา วราสินี บุญประเสริฐ" แฟนสาวนอกวงการที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปี และเพิ่งจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา กับสาวนอกวงการชื่อ “โบว์” หุ้นส่วนทำธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน ที่คบหาดูใจมานานกว่า 10 ปี จนถูกวิพากษ์วิจารณ์จากคนในสังคมอย่างหนักหน่วงถึงพฤติกรรมการคบซ้อน ทำร้ายจิตใจหญิงที่รักถึงสองคน โดยหนุ่ม "ป๊อบ” ยอมรับเป็นความผิดของตนเองทั้งหมด ที่คบผู้หญิงสองคนในเวลาเดียวกันและเป็นความขี้ขลาด ซึ่งหนุ่ม "ป๊อบ” ได้เปิดเผยว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นจากตนสร้างโลกขึ้นมาสองใบ สำหรับปลาและโบว์ ต่างคนต่างไม่รู้ว่ามีโลกอีกใบหนึ่ง เขาทั้งสองคนดำเนินชีวิตในแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ เขาซัพพอร์ตและดูแลตนดีมาก แต่ความผิดเกิดที่ตนโกหกเขา เพื่อให้โลก 2 ใบนี้ยังอยู่กับตน ไม่มีใครเอะใจหรือระแคะระคายเลย และยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของตนเอง

ข่าวฮอต ไตรมาสแรก

ข่าวฮอต ไตรมาสแรก

      มาต่อกันที่ข่าวซุกลูกของนักร้องหนุ่มลูกทุ่ง "ก้อง ห้วยไร่" หลังจากที่ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์ไปไม่น้อย เมื่อ “ก้อง ห้วยไร่” เข้าพิธีวิวาห์กับ “เบลล์ ขนิษฐา” หวานใจ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าอยู่กินแบบสามีภรรยาเกือบ 2 ปีแล้วนั้น ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” ก็ได้เปิดใจเรื่องที่ปิดปังเอาไว้อยู่นาน ที่ตอนนี้ไม่อาจปิดบังความจริงเรื่องการมีลูกได้อีกต่อไป หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูว่า “ก้อง ห้วยไร่” ซุกลูก โดยการเปิดใจเรื่องลูกครั้งแรกของ “ก้อง ห้วยไร่” ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งยอมรับว่า “น้องไข่เจียว” วัย 1 ขวบ เป็นลูกของตนกับ “เบลล์ ขนิษฐา” ที่เพิ่งแต่งงาน พร้อมทั้งตนเองยังมีลูกติดอีก 2 คน จากภรรยาเก่าอีกด้วย

ข่าวฮอต ไตรมาสแรก

 

       ระบุว่า “ผมอึดอัดในหัวใจไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงกับเรื่องนี้ วันนี้คงเป็นวันที่ดีที่ผมอยากจะบอกกับทุกคนว่า ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ผ่านเรื่องราวในชีวิตเข้ามามากมายทั้งดีทั้งร้าย ไม่ว่าจะเป็นชีวิตครอบครัว เรื่องความรัก การใช้ชีวิต ลองผิดลองถูกมาหลายครั้ง ชีวิตผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรเลย แต่มันก็ทำให้ผมรู้ว่าอันไหนควรทำอันไหนไม่ควรทำ และนำมาใช้ในชีวิตที่เหลืออยู่ให้ดีที่สุด วันนี้ผมก้าวเข้ามาทำงานอาชีพนักร้องนักแสดง มีคนรู้จักมากมาย มีคนรัก มีคนเกลียด ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาปกติอยู่แล้ว ในวันนี้ผมมีหน้าที่การงานที่พอจะเลี้ยงตัวเองได้ อยากจะสร้างครอบครัวที่มั่นคง และมีคู่ชีวิตที่ดีที่ผมเลือก นั่นก็คือน้องเบล ผมตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับผู้หญิงคนนี้มากว่า 2 ปี พวกเราพร้อมสร้างครอบครัวที่อบอุ่น จนวันนี้ผมมีพยานรักนั่นก็คือ #น้องไข่เจียว ลูกชายที่เกิดจากผมกับน้องเบล ทีแรกผมคิดว่าจะไม่บอกเรื่องลูกกับใครใช้ชีวิตไปตามปกติ ตอนนี้น้องอายุ 1 ปี 2 เดือน ผมโกหกทุกคนที่ถามมาโดยตลอด เพราะผมกลัวว่ามันจะกระทบต่องานที่ผมกับน้องเบลทำ ตอนนี้ผมโล่งใจ มากที่ไม่ต้องโกหกใคร ส่วนชีวิตผมกับเมียหลังจากนี้ผมไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไป แต่มันก็เป็นสิ่งที่ผมต้องรับเพราะผมโกหกในเรื่องนี้ สุดท้ายผมก็ยังคงต้องดำเนินชีวิตต่อไป ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว เลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย หรือถ้ามีมากก็แบ่งปันเท่าที่ผมพอทำได้ ต้องขอโทษพี่น้องทุกท่านที่ปฏิเสธเรื่องน้องไข่เจียว ด้วยเหตุผลส่วนตัวของผมเองและทางครอบครัวครับ ก่อนจะมีน้องไข่เจียว ผมมีลูก 2 คน คือน้องปิ๊งกับน้องปลื้ม จากแฟนที่แต่งงานและจดทะเบียนสมรสเมื่ออายุ 20 ปี และอย่าร้างกันตอนอายุ 25 ปี ตอนนี้ผมดูแลลูกๆทั้ง 2 ตลอดครับ ไม่ต้องห่วงนะครับ ขอบคุณมากครับ” หลังจากประกาศว่ามีลูก เจ้าตัวก็ลงรูปลูกรัวๆ เลยจ้า

ข่าวฮอต ไตรมาสแรก

       ปิดท้ายด้วยข่าวของครอบครัวหนุ่ม "ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" และสาว "ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ" กลายเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนต่างก็จับตามอง เมื่ออดีตนักแสดง "ต่าย ชุติมา" โพสต์ข้อความตามหาลูกสาว “น้องพิพิม” ผ่านทางอินสตาแกรม ที่นัดรับส่งไว้กับสามีนักธุรกิจ "ทิมพิธา ลิ้มเจริญรัตน์" แต่เมื่อถึงเวลาที่ตกลง สามีและลูกกลับไม่ได้มาเจอกันตามนัด จึงทำให้เธอรู้สึกร้อนใจจนต้องขอแรงชาวโซเชียลช่วยกันแจ้งเบาะแส พร้อมกับทิ้งท้ายด้วยการวอนขอด้วยว่า "แกล้งเธอแค่คนเดียวก็พอ อย่าให้ต้องเป็นห่วงลูกมากไปกว่านี้เลย" ในขณะเดียวกัน ภายหลังฝ่ายชายก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบกลับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ลูกสาวปลอดภัยดีและอยากขอให้เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องภายใน รวมถึงปฏิบัติตามคำสั่งศาลน่าจะดีที่สุด" ซึ่งหนุ่ม "ทิม" ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงกรณีนี้ว่า ถึงแม้ว่าบทบาทการเป็นสามีภรรยาของเราจะไม่ได้ไปต่อ แต่บทบาทการเป็นพ่อเป็นแม่ของเรายังคงมีอยู่ ดังนั้นผมจึงอยากให้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นเพื่อนที่คอยช่วยเหลือกันเลี้ยงลูก

ข่าวฮอต ไตรมาสแรก

เอาเป็นว่าจะมีข่าวอะไรออกมาให้สะเทือนใจในไตรมาสต่อไป ไว้ทาง “ดาราเดลี่” จะรวบรวมหยิบยกมาให้อ่านกันอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments