"พุฒ" แจงเหตุโหมลุยรับงาน 7 วันรวด พร้อมแย้มแพลนสงกรานต์คู่ "จุ๋ย"

"พุฒ" แจงเหตุโหมลุยรับงาน 7 วันรวด พร้อมแย้มแพลนสงกรานต์คู่ "จุ๋ย"

0

"พุฒ" แจงเหตุโหมลุยรับงาน 7 วันรวด พร้อมแย้มแพลนสงกรานต์คู่ "จุ๋ย"

        ทั้งออกงานอีเว้นท์มีละครและรายการที่กำลังถ่ายทำอยู่แบบ 7 วันรวด ทำให้อยากรู้จะเก็บเงินทำอะไรเพิ่มไหมนอกจากบ้านที่กำลังสร้างอยู่ สำหรับ "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทแพลนสงกรานต์คู่ภรรยาอย่าง "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ว่า 

พุฒ จุ๋ย เที่ยว สงกรานต์ แพลน ครอบครัว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

อิ่มใจถ้วนหน้า “พุฒ-จุ๋ย” ควงคู่ทำบุญที่ขอนแก่น

        ก็เป็นจังหวะมากกว่าตอนนี้ถ่ายละครเปิดกล้องพร้อมกัน 3 เรื่องอย่าง "สงครามนักปั้น" ที่จบซีซั่นแรกไปแล้วก็ถ่ายซีซั่น 2 อยู่ มีเรื่อง "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" เพิ่งจะเปิดกล้องถ่ายได้ประมาณ 30% และมีเปิดกล้องเรื่อง "Boss & Me ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก" อีก ก็ถ่ายทำทั้งหมด 7 วันใน 3 เรื่องนี้ ไหนจะมีรับรายการไว้ก่อนหน้านี้อีก 2 รายการที่กำลังถ่ายอยู่ด้วย ที่รับงานเยอะก็เพราะทำบ้านเป็นเรือนหออยู่ยังไม่เสร็จเลยก็ค่อนข้างใช้ทุนเยอะ ตอนนี้ก็ได้เกิน 50% แล้ว ก็ให้เวลากับการสร้างบ้านอยากให้ออกมาดีน่าอยู่ที่สุด เป็นบ้านที่ใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาและลูกในอนาคตด้วย ช่วงนี้ก็ลุยงานหนักมากถ้าจะไปเที่ยวก็นัดกับทางภรรยาว่าต้องแพลนยาวๆ ล็อกวันไว้ล่วงหน้าหน่อย อย่างช่วงสงกรานต์ก็ไม่ได้ไปไหนจะทำงานวันหนึ่งก็จะกลับบ้านไปพักผ่อนและรดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่ อย่างตัวภรรยาเองก็เพิ่งไปฮันนีมูนมายาวๆ ครึ่งเดือนกว่าช่วงปีใหม่ และเพิ่งไปเกาหลีมาอาจจะเว้นช่วงเที่ยวอีกนิดหนึ่งตอนนี้ขอใช้ชีวิตในไทยบ้าง

พุฒ จุ๋ย เที่ยว สงกรานต์ แพลน ครอบครัว

        ส่วนงานที่จีนก็มีเรื่อง "Boss & Me ขุนให้อ้วนแล้วชวนมารัก" ที่เป็นการร่วมทุนระหว่างไทยกับจีน เรื่องนี้ถ่ายทำในเมืองไทยตั้งแต่ช่วงนี้จนถึงสิ้นปีเป็นละครที่มีทั้งหมด 40 ตอน เรื่องนี้เป็นสไตล์โรแมนติกคอมเมดี้ คาแรกเตอร์ตนจะเป็นแบบดูเหมือนจะง่ายแต่เล่นแล้วรู้สึกยากมาก กับตัวพระเอกที่เป็นบอสต้องเล่นเป็นคนที่ดูน่ากลัวทุกคนเกรงใจ แบบเจ้าชายน้ำแข็งต้องนิ่งพูดเสียงโทนต่ำเย็นชาหน่อย ก็ต้องพยายามอยู่ในคาแรกเตอร์พอสมควร เพราะปกติเป็นคนไฮเปอร์นิดหน่อยช่วงแรกก็ต้องปรับจูนกับตัวเองและผู้แสดงรวมถึงผู้กำกับด้วย เพราะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน แต่ได้มีการเวิร์คชอปไปแล้วคิดว่าคงดีตามโฟลว์ที่วางไว้รู้สึกสนุกกับสิ่งที่ได้รับมอบหมาย ด้านการร่วมงานกับทาง "ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" ก็เคยเจอตอนซีรีส์ "จุดนัดพบ" แล้ว เรื่องนี้ถือได้กลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง เขาก็น่ารักเหมาะสมที่จะเป็นคนในบริษัทของตัวเอง ในเรื่องบุคลิกน่าเอ็นดูมาก โดยเรื่องนี้จะมีออนแอร์ที่เมืองจีนด้วย พร้อมทิ้งท้ายแพลนไปทำงานที่จีนก็มีแบบไกลๆ เพราะตอนนี้ในเมืองไทยก็ถ่ายละครถึง 3 เรื่องรวดจนถึงสิ้นปีแล้ว

พุฒ จุ๋ย เที่ยว สงกรานต์ แพลน ครอบครัว

พุฒ จุ๋ย เที่ยว สงกรานต์ แพลน ครอบครัว

พุฒ จุ๋ย เที่ยว สงกรานต์ แพลน ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

มัดรวมความน่ารักของ “น้องพีร์เจ-น้องอบเชย” ในวันแห่งความรัก ที่ยิ่งเห็นยิ่งตกหลุมรัก

“จุ๋ย วรัทยา” เก็บโมเมนต์ทุกความทรงจำ “น้องพีร์เจ” วันนี้ 1 ขวบแล้ว

มัดรวมความน่ารัก “น้องพีร์เจ” ลูกชาย “พุฒ - จุ๋ย” ถูกยกขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

น่ารักน่าเอ็นดู! “น้องพีร์เจ” ส่งเสียงอ้อแอ้เล่นกับ “พ่อพุฒ” แต่สุดท้ายช็อตฟีลอย่างแรง

“ดีเจพุฒ” สงสาร “น้องพีร์เจ” ป่วย ถ้าทำได้อยากป่วยแทน

“น้องพีร์เจ” ลูก “จุ๋ย-พุฒ” พัฒนาการเร็ว ยืนเกาะเก่ง - คลานเร็ว แม่บอกเห็นแววเหนื่อยแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments