​​​​​​​อิจฉาความหน้าเด็กส่องหนุ่มสาว ลุคชุดนักเรียนในวัย 30 ปีอัพ

​​​​​​​อิจฉาความหน้าเด็กส่องหนุ่มสาว ลุคชุดนักเรียนในวัย 30 ปีอัพ

0

อิจฉาความหน้าเด็กส่องหนุ่มสาว ลุคชุดนักเรียนในวัย 30 ปีอัพ

               ได้รับความนิยมกันมาอยู่เรื่อยๆ เลยทีเดียวกับซีรีส์เกาหลี ที่ช่วงนี้มีออกมาให้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดกับเรื่อง Her Private Life ที่เนื้อเรื่องดูจะตรงใจกับเหล่าติ่งโอปป้าเกาหลีกันสุดๆ แถมเพิ่งได้ฤกษ์ลงจอออนแอร์ไปเมื่อ 10 เมษายน 2562 หลังจากที่ถูกจับตาอยู่พักใหญ่ ได้สาวหน้าสวยอย่าง Park Min Young รับบทนำเป็นสาวโปรไฟล์ดีแต่ชีวิตอีกด้านหนึ่งเรียกว่าเป็นแฟนคลับตัวยงเลยทีเดียว ซึ่งในเรื่องนี้จะมีฉากที่เธอต้องสวมลุคนักเรียนวัยใสบอกเลยว่าแม้ว่าอายุของเธอจะเลยวัยทีนมาแล้วแต่ความน่ารักของเธอในชุดนักเรียนก็ไม่ได้ดูแปลกตามากนักแถมยังมีออร่าอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงที่อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ ที่ได้ใส่ชุดนักเรียนจะมีใครบ้างนั้นต้องติดตาม

อ่านข่าวต่อ :

เปิดลิสซีรีส์เกาหลีน่าดู เดือนมีนาคมที่ไม่ควรพลาด

Ryu Jun Yeol

Ryu Jun Yeol
               จากบทบาทซีรีส์ย้อนยุคใน Reply 1988 เป็นที่รู้กันดีว่าในเรื่องนี้เป็นการย้อนวัยเด็กซึ่งจะมีซีนใส่ชุดนักเรียนเยอะไม่เบา ในขณะนั้นหนุ่ม Ryu Jun Yeol ที่เกิดในปี 1986 ก็มีอายุ 30 ปีแล้ว แต่ผู้ชมก็ยังสามารถสัมผัสอารมณ์แบบเด็กมัธยมจากเขาได้อยู่

Ryu Jun Yeol

Yoo In Na
               เป็นนักแสดงสาวที่มีผลงานให้ได้ติดตามกันมากว่า 10 ปีแล้ว และเรื่องล่าสุดของเธอ Touch Your Heart ก็มีฉากที่ทำให้เธอต้องย้อนวัยกลับไปใส่ชุดนักเรียนอีกครั้ง เชื่อว่ายังไม่มีใครรู้ว่าเธอเกิดปี 1982 แต่เธอยังคงมีความสดใสในแบบนักเรียนสาวที่แสดงออกมาให้ได้เห็นกัน

Jung Hae In

Jung Hae In

Han Ji Min
               อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เกิดในปี 1982 ซึ่งเธอเข้าวงการบันเทิงมาด้วยการเป็นนางแบบวัยรุ่นตั้งแต่สมัยมัธยม และดูเหมือนว่าความสดใสของเธอจะถูกหยุดเวลาไว้ตั้งแต่ตอนนั้น ซึ่งผลงานปัจจุบันกับเรื่อง Familiar Wife แถมได้เห็นลุคชุดนักเรียนที่ยังคงมีรอยยิ้ม และความสดใสที่เหมือนกับเด็กมัธยมอยู่

Yoo In Na

Yoo In Na

Jung Hae In
               อีกหนึ่งหนุ่มที่เป็นขวัญใจสาวๆ ไม่น้อย และเกิดในปี 1988 แม้อายุจะขึ้นเลข 3 มาแล้ว แต่ใบหน้าของเขายังคงดูเด็กสุดๆ ย้อนกลับไปในงานแฟนมีตติ้งวันเกิดของ Jung Hae In เจ้าตัวได้ย้อนเวลาไปใส่ชุดนักเรียนอีกครั้ง ซึ่งมันยังคงเข้ากับลุคปัจจุบันของเขาได้เป็นอย่างดี

Han Ji Min

Han Ji Min

Park Min Young
               นักแสดงสาวที่ได้รับการพูดถึงตั้งแต่ What's Wrong With Secretary Kim ความสวยออร่าของเธอนั้น แม้ว่าจะอายุขึ้นเลข 3 แล้วแต่ความสดใสของเธอไม่ลดน้อยลงไปเลย และในผลงานเรื่องล่าสุด Her Private Life ที่เพิ่งออนแอร์ไปนั้น เธอก็ได้กลับไปใส่ชุดนักเรียนอีกครั้งบอกเลยว่าดูดีสุดๆ

Park Min Young

Park Min Young

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments