5 ดาราชายสลัดลุค มา “แต่งหญิง” แล้วเกิดเวอร์

5 ดาราชายสลัดลุค มา “แต่งหญิง” แล้วเกิดเวอร์

0

5 ดาราชายสลัดลุค มา “แต่งหญิง” แล้วเกิดเวอร์

     ในยุคสมัยนี้เรียกได้ว่าผู้หญิงอยู่ยากขึ้นทุกวันนั้นน่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นเพศที่สาม ที่เรียกว่าบางคนหน้าสวยกว่าผู้หญิงแท้ๆ ซะอีก อย่างในวงการบันเทิงนั้นก็มีดารากลุ่มนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ออกมาเปลี่ยนลุค แต่งหญิง ได้สะพรึงวงการกันสุดๆ จนถึงขนาดจำหน้าเดิมไม่ได้กันเลยทีเดียว

      เริ่มจากคนแรกดาราเทยมากความสามารถ ทั้งด้านพิธีกร ครีเอทีฟ และนักแสดง ผู้สร้างเสียงหัวเราะความบันเทิงให้ผู้ชมอยู่เสมอ อย่าง “ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” ที่น้อยคนนักจะรู้ว่านางก็ยังมีความสามารถพิเศษซ่อนเร้น คือการลิปซิงก์เลียนแบบดารา นักร้อง ไม่ว่าจะเป็น Britney, Rihanna ก็จัดเต็มแปลงโฉมได้อย่างปังอย่าให้เสียชาติเกิดเทยไทย

ดาราชาย แต่งหญิง สลัดลุค 

      ต่อกันที่พิธีกรนักคุยฝีปากแกร่งกล้าที่สุดคนหนึ่งของวงการ อย่าง “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” ที่เคยสร้างความฮือฮา เนรมิตแปลงโฉมตัวเองแต่งหญิงเป็นสาวสวยผมยาว ตากลม หน้าเป๊ะ คิ้วปัง ด้วยฝีมือเมคอัพอาร์ติสท์ชื่อดัง “น้องฉัตร” นานๆ ทีแต่งหญิงแต่มีความสวยปังนางพญาเวอร์ ยกเบอร์อันดับ 2 ให้เลยค่ะ
 

ดาราชาย แต่งหญิง สลัดลุค

        อีกคนที่เรียกได้ว่าเป็นการสร้างสีสันของงานได้ดีเลยทีเดียว สำหรับ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่เจ้าตัวมักจะออกมาแต่งเป็นหญิงสาวสุดสวยแซ่บ แถมยังเน้นแต่งตัวเลียนแบบเหล่าดาราสาวระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงอยู่บ่อยๆ แม้แต่คนดังระดับโลก “มะตูม” ก็จัดเต็ม แต่งหญิงได้เป๊ะสุดๆ ก็ต้องยกให้เธอคนนี้แหละนะ

ดาราชาย แต่งหญิง สลัดลุค

        รวมไปถึงนักร้องเสียงทรงพลัง อย่าง “เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ” ที่ถึงแม้จะมีหุ่นหมีเคราเฟิ้มแค่ไหน ก็หาได้แคร์ที่จะแต่งหญิงจัดเต็มให้กับละครสุดปัง “ชายไม่จริงหญิงแท้” ประชันหน้ากับสาว “ใหม่ ดาวิกา” ได้หนาวๆ ร้อนๆ อยู่เหมือนกัน

ดาราชาย แต่งหญิง สลัดลุค

         มาถึงอันดับ 1 ต้องยกให้ความทุ่มเทสุดตัวของ “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” นักร้องเสียงทรงพลังที่จัดหนักจัดเต็มเสื้อผ้า หน้า ผม อย่างปัง สวยสาย ฝ. ยอมใจในการหา Reference ที่ลุคนี้จากทั้ง พี่ใหม่ เจริญปุระ, พี่ติ๊นา คริสติน่า และ พี่ช่า มาช่า รวมองค์แม่ประทับร่าง มอบมงทองอันดับ 1 ไปเลยเริดๆ

ดาราชาย แต่งหญิง สลัดลุค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว ชวรินทร์” ร้องข้ามกำแพงสุดเซอร์ไพรส์ตัวท็อปดีโวส์ร่วมจอยหลังกำแพง

ไม่ต้องซูมแล้ว “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดเองลงรูปคู่แฟน

ลุ้นรักใหม่?! “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เปิดตัวหนุ่มรอยสัก

เปิดความรู้สึก “นุนิว ชวรินทร์” หลังจบคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” ขอบคุณที่ให้โอกาสเด็กน้อยคนนี้

“เฮียซี” ส่งตรงกำลังใจทั้งสองวัน “นุนิว” เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

“เบน ชลาทิศ” ย้อนเล่ารักในอดีตแม่ไม่ปลื้ม จนอยากให้ตัดความสัมพันธ์

ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา! ขอเสียงด้อม “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” คอนเสิร์ตเพื่อนซี้ในรอบ 15 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments