5 K-POP สุดฮิต LOVE แบบไหนถูกใจ FC

5 K-POP สุดฮิต LOVE แบบไหนถูกใจ FC

0

5 K-POP สุดฮิต LOVE แบบไหนถูกใจ FC

                 เรียกว่ากระแสของ K-POP ในบ้านเราตอนนี้ถือว่าได้รับความนิยมและเป็นที่แพร่หลายอย่างมาก คงทราบกันดีว่าหลายปีที่ผ่านมานี้ศิลปินเกาหลีได้เข้ามามีอิทธิพลค่อนข้างมากในไทย เห็นได้จากงาน Presenter คอนเสิร์ต หรือแฟนมีตติ้งต่างๆ ของไอดอลเกาหลีที่ขนเป็นพาเหรดเข้ามาจัดในประเทศไทยตลอดปี วันนี้ทาง “ดาราเดลี่” จะพามารู้จักคำว่า LOVE ในเพลง 5 K-POP สุดฮิต ว่าแต่ละเพลงจะสื่อนิยามและรูปแบบความรักแบบไหนบ้าง ว่าแล้วไปติดตามด้วยกัน

อ่านข่าวต่อ :

ตามไปฟัง 10 เพลงเกาหลี สร้างแรงบันดาลใจให้ทำตามฝัน

Love Shot – EXO
                 เป็นเนื้อเพลงเกี่ยวกับความหวังที่จะตามหาความหมายของรักแท้ให้พบ ท่ามกลางโลกอันแสนว่างเปล่า ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย ยอดขายอัลบั้มพุ่งสูงแตะล้านอัลบั้ม แฟนๆ ให้การซัพพอร์ตอย่างเต็มที่หลังจากที่พวกเขาห่างหายจากการคัมแบ็คไปนาน

เพลง เกาหลี blackpink Exo twice k-pop  iKON BTS

Love Scenario – iKON
                 เพลงเกี่ยวกับความรักที่ยังคงติดตรึงอยู่ในใจ เป็นความรักที่อยู่ในความทรงจำที่สวยงาม หลังจากที่เพลงถูกปล่อยออกมาก็ขึ้นติดชาร์ตอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว ซึ่งเพลงนี้ได้แดซังเป็นเพลงแห่งชาติของเกาหลี เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ทุกคนร้องได้กันทั้งบ้านทั้งเมือง

iKON Digital Daesang Golden Disc Awards 2019 รางวัล

Kill This Love – BLACKPINK
                 เป็นเพลงที่กำลังมาแรงสุดๆ ในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งเนื้อหาเพลงเป็นแนวเพลงที่ต้องฆ่าความรักแบบเก่าๆ แล้วก้าวผ่านความอ่อนแอในตัวเอง ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงใหม่ออกมาก็ทำลายสติถิบน YouTube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยใน 24 ชั่วโมงแรกนั้น MV เพลง “Kill This Love” สามารถทำยอดวิวได้สูงถึง 56.7 ล้านวิว โค่นเจ้าของสถิติเดิมอย่าง “Thank You, Next” ของ Ariana Grande ที่ทำไว้ที่ 55.4 ล้านวิวใน 24 ชั่วโมงแรก จากนั้นก็ใช้เวลาพุ่งไปแตะหลักร้อยล้านวิวได้ในเวลาไม่ถึง 3 วัน

เพลง เกาหลี blackpink Exo twice k-pop  iKON BTS

What is Love – TWICE
                 เรียกว่าเป็นเพลงที่มีคนคัฟเวอร์เยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นแนวเพลงสดใสน่ารัก และเต้นตามได้ง่ายๆ ซึ่งเนื้อหาเพลงเกี่ยวกับเรื่องราวของเด็กสาวผู้ซึ่งไม่เคยสัมผัสคำว่ารัก และสงสัยไปต่างๆ นานา มีกังวลเกี่ยวกับความรักของตัวเอง และเมื่อเพลงถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังก็ทำเอาฮิตขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่มีกระแสตอบรับดีมากๆ เลยทีเดียว

เพลง เกาหลี blackpink Exo twice k-pop  iKON BTS

Fake Love – BTS
                 เป็นศิลปินที่กำลังได้รับกระแสความนิยมสุดๆ เลยก็ว่าได้ เป็นเนื้อเพลงเกี่ยวความรักจอมปลอม ความรักที่หลงลืมตัวตนของตัวเอง เรียกว่าพอเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนทั่วโลกและได้รับความสนใจจากสื่อต่างๆ มากมายเลยทีเดียว นอกจากนี้เพราะเพลงนี้ยังทำให้พวกเขาได้แดซังอัลบั้มแห่งปีอีกด้วย

BTS English version เพลง kpop idol

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments