“พีช พชร” และวง “Sweat16!” ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 

“พีช พชร” และวง “Sweat16!” ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 

0

“พีช พชร” และวง “Sweat16!” ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 

        กระทรวงวัฒนธรรม และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด เตรียมนำนักแสดงและศิลปินร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 (Okinawa International Movie Festival 2019) โดยมี “พีช พชร จิราธิวัฒน์” นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง “ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” และ “พฤกษ์ เอมะรุจิ” ผู้กำกับฯ พร้อมศิลปินเกิร์ลไอดอลกรุ๊ปชื่อดังวง SWEAT16! (สเวตซิกซ์ทีน), เรียวตะ (Ryota Ohmi) ผู้เข้ารอบ 4 คนสุดท้ายจากรายการ เดอะเฟซ (The Face Men Thailand Season 2 ปี 2018), Sumimasu Asia Thailand (สุมิมัส ไทยแลนด์) ศิลปินตลกชื่อดัง ฯลฯ บินลัดฟ้าไปร่วมงาน โดยในปีนี้ภาพยนตร์เรื่อง “ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” ของบริษัท เอ็ม พิคเจอร์สฯ ได้รับการพิจารณาให้เป็นตัวแทนประเทศไทย จากคุณสมบัติเหมาะสม ตรงตามหลักเกณฑ์ ภายใต้แนวคิดของงานแคมเปญรณรงค์การสร้าง “LAUGH & PEACE” ให้โลกสันติสุขด้วยเสียงหัวเราะ สอดคล้องกับ SDGs (Sustainable Development Goals) 17 แผนเป้าหมายของ UN (United Nations) ด้วยเชื่อมั่นว่าภาพยนตร์ และ เสียงหัวเราะก่อให้เกิดสันติภาพได้

พีช พชร แพทริเซีย ความรัก ความหวาน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“พีช พชร” ว่ายังไง! เมื่อ "แพทริเซีย" บอกชอบขี้งอน ถึงขั้นแอบร้องไห้ 

        “พีช พชร” เผยว่า ภาคภูมิใจครับที่หนังเรื่องนี้ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติฯ ในครั้งนี้ ดีใจที่คนให้ความสนใจและชอบในตัวหนัง ดีใจที่ชาวต่างชาติเข้าใจในภาพยนตร์ไทย โดยผมและผู้กำกับจะไปร่วมเดินพรมแดง และร่วมงานที่จะมีการจัดฉายหนังภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ

         ทางด้านศิลปินเกิร์ลไอดอลกรุ๊ปชื่อดังวง SWEAT16! ยอมรับตื่นเต้น วงเราได้ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า ที่ประเทศญี่ปุ่น ในปีที่แล้ว ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นทุกครั้งที่รู้จะต้องไปโชว์ เพราะว่าเป็นงานระดับโลกที่มีนักแสดง-ศิลปินจากหลายประเทศเข้าร่วมงานทั้ง ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน, อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย, ไต้หวัน, ฮ่องกง และ ประเทศไทย ซึ่งปีนี้เราเตรียมโชว์สุดพิเศษเพื่อแสดงบนเวที Kawaiian Stage และร่วมเดินพรมแดงด้วยค่ะ “แอ๊นท์” กัปตันวงกล่าว

พีช พชร sweat16 ร่วมงาน ญี่ปุ่น

         งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2009 ที่เมืองโอกินาว่า ซึ่งมีภูมิประเทศ บรรยากาศที่สวยงามด้วยธรรมชาติของท้องทะเลเกาะใต้ จึงได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงาน และได้ชื่อว่าเป็นเทศกาลหนังเมืองคานส์แห่งเอเชีย เป็น 1 ในเทศกาลภาพยนตร์ ที่นักท่องเที่ยว คอหนัง ผู้ชื่นชอบงานศิลปะจากทั่วโลกต้องมาสัมผัส กับการนำเสนอความบันเทิงที่ไม่ใช่แค่เรื่องราวของภาพยนตร์จากทั่วเอเชียและยุโรปมาฉาย แต่มีทั้งคอนเสิร์ต แฟชั่น ศิลปะ และ การแสดงทางวัฒนธรรมนานาชาติ โดยมีภาพยนตร์ที่เข้าร่วมงานจากหลายประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน, อินโดนีเซีย, ออสเตรเลีย, ไต้หวัน, ฮ่องกง และ ประเทศไทย

“พีช พชร” และวง “Sweat16!” ร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 

       งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโอกินาว่า 2019 ณ เมืองโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น จัดโดยบริษัท โยชิโมโต้ โคเกียว จำกัด (Yoshimoto Kogyo) พร้อมจัดขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 18-21 เมษายน นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments