​​​​​​​"ฐิสา" ตอบชัดหลังคนมอง ตอบคำถามปฏิเสธทางอ้อม "ปั้นจั่น"

​​​​​​​"ฐิสา" ตอบชัดหลังคนมอง ตอบคำถามปฏิเสธทางอ้อม "ปั้นจั่น"

0

"ฐิสา" ตอบชัดหลังคนมอง ตอบคำถามปฏิเสธทางอ้อม "ปั้นจั่น"

               ถูกจับตาไม่เลิกสำหรับคู่ของสาว "ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร" กับหนุ่ม "ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย" หลังฝ่ายชายออกตัวแรงตามจีบ ล่าสุดก็เจอขาเมาท์เมาท์ว่าสาว “ฐิสา” ให้สัมภาษณ์ออกแนวปฏิเสธทางอ้อม เมื่อเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

ฐิสา สัมพันธ์ ปั้นจั่น เปิดตัว แฟน คบ

อ่านข่าวต่อ :

เฉลยแล้ว! “ฐิสา” ปัดกุมมือ “ปั้นจั่น” ผ่านไอจีพร้อมบอกรัก

               สำหรับคนมองให้สัมภาษณ์ปฏิเสธทางอ้อม "ปั้นจั่น" บอกจริงๆ เรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลามากๆ อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป เรื่องอนาคตมันก็คือเรื่องอนาคต มันอาจจะเป็นไปได้ หรือเป็นไปไม่ได้เลยก็ได้ ไม่ได้ตอบว่ามีความหวังให้หรือไม่มี เอาเป็นว่าดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า ไม่หวั่นคนมองแทงกั๊ก เพราะเรื่องแบบนี้ไม่อยากให้มองว่าขึ้นอยู่กับทางเราคนเดียว ขึ้นอยู่ทางเขาด้วย สถานะตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้อง ขอค่อยเป็นค่อยไป

ฐิสา สัมพันธ์ ปั้นจั่น เปิดตัว แฟน คบ

ฐิสา สัมพันธ์ ปั้นจั่น เปิดตัว แฟน คบ

               ส่วนกระแสข่าวเจ้าชู้ก่อนหน้านี้ จริงๆ เราไม่ได้ติดตามข่าว แต่ก็มีทั้งคนที่เชียร์และไม่เชียร์ เราก็ต้องรอดูต่อไป เรื่องเจ้าชู้มันคงต้องใช้เวลาว่าจริงหรือเปล่า

ฐิสา สัมพันธ์ ปั้นจั่น เปิดตัว แฟน คบ

               ด้านวันเกิดที่ใกล้จะถึงก็แพลนไปทำบุญเหมือนทุกปีอยู่แล้ว แพลนอย่างอื่นคงยังไม่มี ทางแฟนคลับก็มีมาเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าไปแล้ว เพราะติดสงกรานต์ แฟนๆ ก็หยุด เลยรวมตัวเซอร์ไพรส์กันล่วงหน้า ปลื้มแฟนคลับรวมตัวกันน่ารักมาก เราก็ไม่รู้มาก่อนแต่จับได้ก่อนที่เขาจะทำ พอเห็นแล้วออกมาก็น่ารัก ส่วนของขวัญยังไม่ได้คิดเลย ขอทำงานไปก่อนแล้วค่อยคิด ปีนี้ก็ 28 แล้ว ใกล้จะเลข 3 แล้ว แพลนชีวิตก็ชัดเจนขึ้น อะไรหลายๆ อย่างก็อยากให้เป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น ไม่กลัวแก่ แค่ให้เป็นไปตามเวลา แฟนตอนนี้ก็ยังไม่มี ไม่คาดหวังว่าใครจะทำเซอร์ไพรส์ในวันเกิด "ปั้นจั่น" ไม่มีให้ล็อกคิวเพราะไปทำบุญกับครอบครัว ทางแก๊งเพื่อนๆ ก็มีชวนไปทำบุญ ทาง “ปั้นจั่น” ไม่ได้ชวนไปด้วยกัน ถ้าพี่เขาอยากไปก็ให้เขาขอที่บ้านแล้วกัน ส่วนตัวไม่คิดว่าเขาจะมีของขวัญให้เราหรือเปล่า

ฐิสา สัมพันธ์ ปั้นจั่น เปิดตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments