เปิดใจ “ซีดี กันต์ธีร์” เล่าวินาทีจับได้ใบแดง พร้อมรับใช้ชาติทบ.ผลัด2

เปิดใจ “ซีดี กันต์ธีร์” เล่าวินาทีจับได้ใบแดง พร้อมรับใช้ชาติทบ.ผลัด2

0

เปิดใจ “ซีดี กันต์ธีร์” เล่าวินาทีจับได้ใบแดง พร้อมรับใช้ชาติทบ.ผลัด2

       เป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่ยืดอกเข้ารับใช้ชาติกันไปแล้วในปีนี้ สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ” หรือ “ซีดี เดอะสตาร์” ที่เดินทางมาหน่วยตรวจเลือกทหารกองเกินประจำ ปี 2562 ณ ที่ว่าการอำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งปีนี้ตัดสินใจลุ้นจับใบดำ ใบแดง โดยนักร้องหนุ่มจับได้ “ใบแดง” ทหารบกผลัด2 ( ทบ.2 ) ล่าสุดได้เจอกับ “หนุ่มซีดี” เลยคว้าตัวมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย

อ่านข่าวต่อ :

ใบแดงผลัด 2 “ซีดี กันต์ธีร์” ยืดอกเข้ารับใช้ชาติ 

ซีดี กันต์ธีร์ ทหาร ผลัด 2

      สำหรับวินาทีที่เราจับได้ใบแดง ความรู้สึกตอนแรกเหมือนฝันมาก ที่ตัดสินใจจับเพราะขี้เกียจแล้ว มันเบื่อที่จะรอเพราะจริงๆ เราก็ผ่อนผันได้อีก 2 ปี จริงๆ ตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะจับปีนี้ เพิ่งตะมาเปลี่ยนใจตอนหน้างาน เหมือนกับวินาทีนั้นรู้สึกว่าจับไปเถอะ เพราะไม่ปีนี้ก็ปีหน้าเราก็ต้องจับอยู่ดี อีกอย่างผลัดมา 2 ปี แล้วก็เลยตัดสินใจจับเลย แต่ถามว่าอยากเป็นไหมขอไม่ตอบ เราคิดว่าเป็นหน้าที่ชายไทยที่เราต้องทำกันมากกว่า ตอนที่จับเราก็ 50/50 ไม่รู้ว่าจะได้เป็นไหม แต่โชคชะตามันกำหนดให้เราเป็นเราก็ต้องสู้ไป ซึ่งวันที่ 1 พย. เราก็เข้ากรม ตอนนี้ยังไม่นึกภาพว่าจะเจออะไร แต่คนรอบข้างก็ให้กำลังใจเราดี เราซาบซึ้งมากๆ ถ้าเราตั้งใจทำในสิ่งที่รักมันก็น่าจะเป็นไปได้

ซีดี กันต์ธีร์ ทหาร ผลัด 2

ซีดี กันต์ธีร์ ทหาร ผลัด 2

      ส่วนเรื่องที่แฟนร้องไห้อาจจะช็อกมากกว่า เขาคงตกใจที่เราต้องไป 2 ปี แต่เราก็บอกเขาว่าคงไม่มีอะไร มันเป็นหน้าที่ที่เราต้องทำ เป็นโชคชะตาของเราที่เขากำหนดมาแล้ว ส่วนงานตอนนี้ก็มีทำเพลง ต้องเจ้าสตูทำผลงาน อย่างเมื่อวานได้ใบใบแดงมาก็แต่งเพลงแร็ปไปได้ 2 เพลง ชื่อเพลง ทบ.ผลัด 2 ไม่แน่ออกจากกรมมาอาจจะได้อีกหลายเพลง และตั้งแต่ที่เราจับได้ เราได้รับกำลังใจจากพี่ๆ หลายคน อย่าง “พี่ชิน ชินวุฒิ” ก็ให้กำลังใจเราโทรมาตลอดถามไถ่ว่าเป็นยังไงบ้าง เขาก็แนะนำให้เราทำงานให้เต็มที่ อาจจะค่อยๆปรับตัวกันไป

ซีดี กันต์ธีร์ ทหาร ผลัด 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซีดี” เผยสถานะ “นารา” พร้อมอวยพรวันเกิดรูปคู่สุดหวาน บอกปีนี้ไม่มีของขวัญ มีความทรงจำให้

คริสต์มาสสุขสันต์ ชาวเน็ตยังจับตา “นารา-ซีดี” แฮปปี้แฮปใจไปด้วยกันแน่เลย

เปิดตัวบ้านใหม่ “CDGuntee” ส่งเพลงรักเหงาๆ สะท้อนความรู้สึกทุกมิติ

“ซีดี กันต์ธีร์” ลั่นแรง!! ก่อนจะหาแฟน ขอหาสิ่งนี้ก่อน!!

“ซีดี กันต์ธีร์” รับขอเลิก “กรุ๊ป จุฑารัตน์” เผยสาเหตุเป็นเพราะมองภาพอนาคตแล้วเลือนลาง

แค่มาดูก็ขอบคุณแล้ว “แกรนด์” ไม่ท้อ หลังเจอคอมเมนต์แรงเข้าไม่ถึงเพลง “แบบว่า AH AH”

เตรียมกลับมารันวงการเพลง! “ซีดี กันต์ธีร์” ปลดประจำการเเล้ว หลังรับใช้ชาติ 2 ปี

Comments