เปิดพระเอกคู่จิ้นของ Wednesday"s Girl 

เปิดพระเอกคู่จิ้นของ Wednesday"s Girl 

0

เปิดพระเอกคู่จิ้นของ Wednesday’s Girl 

         เอาจริงๆ สำหรับผู้จัดละคร การจะหาคู่พระ-นางมาลงละครคงไม่ใช่เรื่องใหญ่มากนัก หากเท่ากับจะหาคู่จิ้นที่ลงตัวจริงๆ เช่น ณเดชน์ คูกิมิยะ - ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์, เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข - แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์, โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ - เบลล่า ราณี แคมเปน หรือ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ - มิน พีชญา วัฒนามนตรี, เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ - ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ก็ตาม และสำหรับคู่ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น อย่าง “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ - เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ก็ไม่ได้เกิดมาอย่างลอยๆ ทุกอย่างล้วนมาจากการประชุม ค้นคว้า แคสติ้งจากบทละครจริงๆ และนอกเหนือจากนั้นก็เป็นกระแสมาจากแฟนคลับรัวๆ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” กับ “แอนดริว เกร้กสัน” ที่กำลังลงจอจาก “ปมลับสลับหัวใจ” ก็กำลังทำคะแนนอย่างยิ่งในตอนนี้ 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

"เชียร์-แอนดริว" คู่จิ้น #พ่อแมวแม่หมี ตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ 

แอนดริว เกร้กสัน เชียร์ ฑิฆัมพร ปมรักสลับหัวใจ

           ทว่าคู่จิ้นของเชียร์นั้น แท้จริงหายากนัก เหตุเพราะเธอเป็นหญิงร่างสูง มักจะสูงกว่าพระเอกทุกเรื่องที่เธอประกบ แถมบุคลิกก็ออกจะแมนๆ บอยๆ ก็ว่าไปนั่น ลองไปดูผู้ชายหรือพระเอกของเธอที่ผ่านมาในชีวิต (ละคร) ที่หนึ่งต้องยกให้ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ซ่อนรักกามเทพ” ประกบ “เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์” เกิดกระแส พ่อหมี แม่หมี เป็นคู่จิ้นที่ทำให้เชียร์และเต้ยดังมากที่สุดเรื่องหนึ่ง

เต้ย เชียร์ คู่จิ้น มีตติ้ง พ่อหมี แม่หมี

           “Club Friday Celeb's Stories ตอน ความสุข” ประกบ “แดน วรเวช ดานุวงศ์” เรื่องราวของวงการมายาที่ทำให้ทั้งสองต้องมาพบกัน เรื่องราวสนุกสนาน ของนักสู้ชีวิต เรื่อง สนุกๆ ฮาๆ จาก “สาวน้อยร้อยหม้อ” ประกบ “กันต์ กันตถาวร

สาวน้อยร้อยหม้อ เชียร์ กันต์ ตอนจบ

           ย้อนไปอีกนิดลองไปดูว่าเธอเคยประกบใครบ้าง “นักสู้พันธ์ุข้าวเหนียว” และละคร “ปลาหลงฟ้า” ช่อง 7 ประกบ “นิว วงศกร ปรมัตถากร”เคยประกบ “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” ใน “คมแฝก” ฉบับช่อง 7 สี ผลิตครั้งแรก 

ซี ศิวัฒน์ เชียร์ ฑิฆัมพร คู่จิ้น คัมแบ็ค

            ประกบ “ตะวัน จารุจินดา” ใน “หมอผีไซเบอร์” ช่อง 7 ผลิตประกบ “ธันวา สุริยจักร” ใน “วิมานมะพร้าว” และดูเหมือนว่าประกบ “ธันวา สุริยจักร” จะดูมีสีสันมีกระแส มากเรื่องหนึ่งรองจาก “เต้ย พงศกร”

ธันวา ไม่กดดัน วิมานมะพร้าว ออนแอร์ชน ทองเนื้อเก้า

            สำหรับผลงานละครของเธอ อาทิ เบญจา คีตา ความรัก, แก่งกระโดน, สายลมกับสามเรา, เจ็ดมหัศจรรย์, ใจสู้มุ่งฝัน, มรดกบันเทิง, คมแฝก, รุกฆาต, โรบอทยอดรัก, นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว, ปางเสน่หา, แสบสลับขั้ว, วิมานมะพร้าว, พายุเทวดาเอาเป็นว่าเอาใจช่วยเธอ สำหรับสาว “เชียร์” ที่จะหาคู่จิ้นแท้ๆ อีกสักคน

เต้ย พงศกร เชียร์ #เต้ยเชียร์ บ้านหมี แฟนคลับ ตัดต่อรูป

เต้ย พงศกร เชียร์ #เต้ยเชียร์ บ้านหมี แฟนคลับ ตัดต่อรูป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีบได้มั้ยฮ่ะ! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ตัดผมเปลี่ยนลุคส์ใหม่รับซัมเมอร์ ว้าวเท่สุดๆ

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

“กันต์ กันตถาวร” ประกาศขายที่ดิน 40 ล้าน เผยอยากขายให้คนไทยเท่านั้น

เฉลยแล้ว “แดน-แพทตี้” ได้ลูกแฝด ด้านคุณแม่แพ้ท้องหนัก

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments