CHEN วง EXO ส่งโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก พิสูจน์ความนิยมทั่วโลก    

CHEN วง EXO ส่งโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก พิสูจน์ความนิยมทั่วโลก    

0

CHEN วง EXO ส่งโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรก พิสูจน์ความนิยมทั่วโลก    

      ในที่สุดฤดูใบไม้ผลินี้ โวคอล คิงแห่งเค-ป๊อป CHEN วง EXO (ก็ได้ฤกษ์เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมาโชว์เสน่ห์ใหม่ของ “นักร้องบัลลาดชั้นเยี่ยม” ในมินิอัลบั้มชุดแรก April, and a flower พร้อมเพลงเปิดตัว Beautiful goodbye ที่จะมาปลุกความอ่อนไหวในเดือนเมษายนนี้ ด้วยน้ำเสียงอันปลอบโยนเพียงหนึ่งเดียวของเขา CHEN คือ หนึ่งในสมาชิกของราชาแห่งเค-ป๊อปที่ทั่วโลกจับตามองอย่าง EXO ซึ่งเขาเป็นที่ยอมรับ และได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นในเรื่องของเสียงร้องอันไพเราะ กับทักษะการร้องที่ยอดเยี่ยม รวมถึงได้รับความรักมากมายจากการทำกิจกรรมโปรโมทในยูนิต EXO-CBX ที่โชว์ให้เห็นคอนเซ็ปต์ต่าง ๆ และสีสันทางดนตรีที่มีเอกลักษณ์

อ่านข่าวต่อ :

ส่องความน่ารักของสมาชิกวง EXO

CHEN วง EXO เพลงใหม่ มินิอัลบั้ม

     สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก ‘April, and a flower’ นั้น ประกอบไปด้วย 6 เพลงที่จะได้พบกับความรู้สึกทางดนตรีอันอบอุ่น และเสียงร้องอันยอดเยี่ยมของ CHEN ได้แก่ 

      เพลงเปิดตัวแนวบัลลาด Beautiful goodbye ที่มีการบรรเลงเปียโนอย่างงดงาม เนื้อร้องเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้เตรียมพร้อมที่จะเลิกรา หลังจากมองคนรักที่เริ่มหมดรักกันไปตามกาลเวลา จึงจดจำแต่ภาพอันงดงามยามการพบกันครั้งแรก ซึ่งในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ จะได้พบภาพความสวยงามที่มีภาพลักษณ์อันเต็มไปด้วยความรู้สึกของ CHEN กับบรรยากาศเลือนรางตามเพลงที่พูดถึงการบอกลา นอกจากนี้ ยังมีเพลงประกอบอัลบั้มอันไพเราะต่าง ๆ ทั้งเพลง Flower ที่หนุ่ม CHEN มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง, เพลง Sorry not sorry ที่ผสมผสานเปียโนกับเสียงดนตรีอย่างโดดเด่น, เพลงแนวเออร์เบิร์นแอนด์โซล บัลลาด Love words มอบความปลอบโยนให้กับหัวใจที่เหน็ดเหนื่อย, เพลง I’ll be there ที่หวังว่าจะหยุดอยู่ในความทรงจำของใครสักคนอย่างยาวนาน และเพลง Portrait of you แนวป๊อป บัลลาดแสดงความรู้สึกคิดถึงคนรัก

CHEN วง EXO เพลงใหม่ มินิอัลบั้ม

      โดยหลังจากที่ปล่อยอัลบั้ม April, and a flower ออกมาเมื่อ 1 เมษายน ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมทั่วโลกของ CHEN ได้อย่างร้อนแรง เพราะสามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ทั่วโลกได้กว่า 32 ประเทศ อาทิ สวีเดน, ฟินแลนด์, นอร์เวย์, ชิลี, เปรู, บราซิล, อิสราเอล, คาซัคสถาน, มาเลเซีย, มอริเชียส, ฟิลิปปินส์, กาตาร์, กรีซ, ซาอุดีอาระเบีย, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ประเทศไทย ฯลฯ และคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตจำหน่ายดิจิตอลอัลบั้มของเว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนอย่าง QQMusic รวมถึง KUGOUMusic กับ KUWOMusic ไม่เพียงเท่านี้ มิวสิคสิควีดีโอเพลงเปิดตัว Beautiful goodbye ยังครองอันดับ 1 บนชาร์ตมิวสิควีดีโอเพลงเกาหลีบน QQMusic อีกทั้งกวาดอันดับ 1 บน 7 ชาร์ตเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ของเกาหลีเรียบ

CHEN วง EXO เพลงใหม่ มินิอัลบั้ม

CHEN วง EXO เพลงใหม่ มินิอัลบั้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments