“จันจิ” แซวแรง “มาริโอ้” ตำนานนมชมพูต้องจัดรางวัลให้

“จันจิ” แซวแรง “มาริโอ้” ตำนานนมชมพูต้องจัดรางวัลให้

0

“จันจิ” แซวแรง “มาริโอ้” ตำนานนมชมพูต้องจัดรางวัลให้

 

        เพิ่งผ่านพากันฉลองวันเกิดกันมาเมื่อวานนี้ สำหรับสาว “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” ทำเอาแฟนคลับแอบลุ้นว่าจะมีของขวัญเซอร์ไพรส์อะไรจากหวานใจหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” หรือเปล่า งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาว “จันจิ” จึงไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้กันสักหน่อย พร้อมถามถึงเรื่องที่พี่เขาถูกยกให้เป็นขวัญใจในตำนาน “นมชมพู ดาราเกณฑ์ทหาร” กันไปแล้ว เรารู้เรื่องนี้บ้างหรือเปล่า

จันจิ มาริโอ้ หัวนม กระแส นิยม

         วันเกิดที่ผ่านมาเราไปทานข้าว “จันจิ” ก็ว่าโอเคแล้วนะ เพราะดูทรงพี่เขาไม่มีเวลาไปหาของขวัญให้แน่นอน แอบหวังไหม ก็มีนิดเดียว แต่ว่าไม่ได้ก็คือเฉยๆ เขาบอกก็รู้ว่าผู้หญิงอาจจะน้อยใจ ก็น้อยใจน้อยๆ แต่ไม่เท่าไรเราโอเค เราว่าแค่ไปทานข้าวมันก็พิเศษแล้ว สำหรับ “จันจิ” โมเมนต์ทานข้าวไม่หวาน คุยเล่นกันปกติ เราก็ไม่ได้รีเควสท์อะไร เพราะไม่รู้จะรีเควสท์อะไร วันเกิดก็มีคนถามว่าอยากได้อะไรๆ แต่เราไม่รู้ก็ไม่ต้องให้ เขามีร้องเพลง Happy Birthday ให้ พี่เขาเสียงดี ส่วนคำอวยพรไม่มี ร้องเสร็จคือจบเลย เขาก็โทรมาร้องให้ฟัง ไม่มีถือเค้ก ไปทานข้าวมีเค้กจากทางร้านอาหารมากกว่า เหมือนให้ทางร้านเตรียมไว้ให้ นี่แหละคือเซอร์ไพรส์ของเขาแล้ว “จิ” ว่าการที่เขาพาไปกินข้าวมันเป็นอะไรที่หวานสำหรับพี่เขาแล้ว ลุ้นย้อนหลังไหม เราว่าจบแล้วจบเลยไม่มีย้อนหลัง

จันจิ มาริโอ้ หัวนม กระแส นิยม

         ส่วนทาง “มาริโอ้” บอกว่าเราขี้น้อยใจ ไม่เลย แต่ขี้น้อยใจเป็นเรื่องปกติของผู้หญิง แต่ว่ามากน้อยแค่ไหนก็ต้องดูไป มันอาจจะมีนิดๆ เท่านั้น แต่แป๊บเดียวก็หายแล้ว แล้วแต่ว่าเราจะน้อยใจเรื่องอะไร ส่วนใหญ่มีแล้วก็หายกันไป เราย้ำบ่อยว่าวันเกิดนะ แต่เนี่ยไปทานข้าวก็พิเศษแล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าอยากได้อะไรจากเขา อยากไปทานข้าวสังสรรค์แค่นั้น ทริปอะไรก็ไม่ได้แพลนไว้ เพราะแพลนทริปของพี่เขามันต้องจองคิวเอาไว้เลย ตารางคิวพี่เขาแน่นมากเลย คิดไม่ออกก็ไม่แพลน วันเกิดล็อกคิวพี่เขานานไหม บอกพี่เขาว่าวันเกิดเรา ก็บอกล่วงหน้าเผื่อพี่เขาลืม แต่ไม่ได้มีคิวไปช่วยงานกัน เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน เอาจริงๆ ไม่ยาก แต่เรื่องการจัดเวลามันยากกว่า ถ้าไปไหนก็ปกติ เอาจริง “พี่โอ้” เขาเป็นคนติดดิน ไปไหนง่ายๆ สบายๆ ไม่ได้ยุ่งยาก ในเรื่องการล็อกคิวก็ต้องนานหน่อย

จันจิ มาริโอ้ หัวนม กระแส นิยม

         ล่าสุดพี่เขาได้เป็นตำนานหัวนมชมพู เดี๋ยวไปมอบรางวัลให้หน่อยๆ ซื้อถ้วยรางวัลให้ เราก็ไม่ได้แซว แค่ถามว่ายังได้รางวัลอยู่เหรอ แต่หัวนมพี่เขาดีจริง แต่ก็ต้องเผื่อแผ่ว่าคนไหนจะมาโค่นล้มหัวนมพี่เขาได้ ส่วน “เจมส์ มาร์” น่าจะทาไปให้มันวิ้งๆ หน่อย ได้แซวพี่เขาไหมพอเห็นข่าว เราไม่ได้แปลกใจที่พี่เขาหัวนมชมพู แต่ก็ต้องมารอดูปีหน้ากันว่าพี่เขาจะอยู่ในอันดับไหม จริงๆ เราควรทำรางวัลหัวนมชมพู ข่าวมาเร็วกว่าพี่เขาอีก เราก็ถามเขาข่าวมาอีกแล้วเหรอ ไม่มีใครโค่นล้มเขาได้ แต่เขาเป็นคนตลก ไม่ซีเรียส สนุกๆ แต่ปกติเราก็ไม่ได้แซวกันบ่อยเท่าไร มันใส่เสื้อผ้าไม่น่าจะแซวกันได้

จันจิ มาริโอ้ หัวนม กระแส นิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments