"ปาล์มมี่" ว่าไง "ป๋าเต็ด" เป็นอีกหนึ่งเสียงให้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว

"ปาล์มมี่" ว่าไง "ป๋าเต็ด" เป็นอีกหนึ่งเสียงให้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว

0

"ปาล์มมี่" ว่าไง "ป๋าเต็ด" เป็นอีกหนึ่งเสียงให้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว

       เป็นบุคคลที่คว่ำหวอดในวงการเพลง สำหรับ "ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม" ล่าสุดแฟนๆ นักร้องสาวสุดเซอร์ "ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ" เรียกร้องให้มีคอนเสิร์ตเดี่ยว ซึ่ง "ป๋าเต็ด" ก็เป็นอีกหนึ่งเสียงให้จัดคอนเสิร์ตเช่นเดียวกัน พร้อมกับอัพเดทสุขภาพ ไปฟัง "ป๋าเต็ด" ตอบกันเลย

ปาล์มมี่ ป๋าเต็ด คอนเสิร์ตเดี่ยว

       มีคนเรียกร้องอยากให้ "ปาล์มมี่" จัดคอนเสิร์ตใหญ่ ก็ในฐานะแฟนเพลงปาล์มมี่อีกคน ก็อยากดู คือปาล์มมี่เป็นศิลปินที่ขึ้นโชว์แล้วมีเสน่ห์อยู่แล้ว ในช่วงปีที่ผ่านมา อัลบั้มใหม่ เพลงใหม่ ค่อนข้างประสบความสำเร็จมาก คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งล่าสุดก็หลายปีมาแล้ว ขอเป็นหนึ่งในเสียงสนับสนุนให้ปาล์มมี่มีคอนเสิร์ตเดี่ยว ถ้าจะให้ช่วยจัดก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง อยากทำ

ปาล์มมี่ ป๋าเต็ด คอนเสิร์ตเดี่ยว

         อัพเดทสุขภาพหน่อย ตอนนี้แข็งแรงมากแล้ว ไม่เคยสุขภาพดีแบบนี้มาก่อน เหมือนเปลี่ยนการกิน การออกกำลังกาย หรือแม้แต่การทำงาน พยายามยึดหลักทางสายกลางให้มันบาลานซ์มันพอดี 

ปาล์มมี่ ป๋าเต็ด คอนเสิร์ตเดี่ยว

         จริงๆ มันเกิดจากการกินเนี่ยละ ไม่ใช่เฉพาะกาแฟอย่างเดียว จริงๆ กาแฟมีผลน้อยมากถ้าเราไม่ใส่น้ำตาลเข้าไป ปัญหามันเกิดจากเรากินไม่บันยะบันยัง เราเป็นคนเอ็นจอยอีสติ้งมาก มันก็เลยไม่บาลานซ์กัน การทานข้าวขาหมูไม่ผิดหรอกแต่ถ้ากินแบบที่ผมกินเนี่ย เช่น สั่งเอาหนังไม่เอาเนื้อ สั่งก๋วยเตี๋ยวเรือเอากากหมูมาอีกถ้วย ตักน้ำตาลเทไปอีก บวกกับเราไม่ออกกำลังกาย การที่เราไม่ไปตรวจสุขภาพเลยเป็นเวลา 3 ปี ไม่พักผ่อนให้เป็นเวลา นอนตอนไหนมันก็นอน คนเราใช้ชีวิตแบบนี้ต่อเนื่องกันมาหลายๆ ปีมันจะรอดได้ยังไง เรื่องการเครียดอาจจะส่วนน้อยเพราะผมไม่ค่อยเครียด ผมว่าเรื่องกิน เรื่องการออกกำลังกายมากกว่า พักผ่อนน้อย 

ปาล์มมี่ ป๋าเต็ด คอนเสิร์ตเดี่ยว

         มีการทำตารางไหมการทานอาหารไหม การออกกำลังกายมันง่ายกว่านั้นเยอะ ทำตัวให้เหมือนปกติ ทานข้าวปกติไม่ต้องไปเกร็ง สิ่งเดียวที่ผมจะลดได้คือลดน้ำตาล ถ้าไม่จำเป็นต้องไม่มีน้ำตาลเลย บางอย่างอาจจะมีส่วนผสมของน้ำตาลผมก็ไม่ซีเรียส ออกกำลังกายก็ไม่ถึงกับซื้อคอร์ส มีเทรนเนอร์ เพียงแต่เราหาเวลาออกกำลังกายอาทิตย์ละ 3 วัน วันละชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้นเอง ผ่านไป 6 เดือนน้ำหนักลดไปเกือบ 7 กิโล รูปร่างก็กระชับขึ้น สุขภาพร่างกายดีขึ้น ไปตรวจกับคุณหมอมาตัวเลขก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย 

          ทางครอบครัวก็แฮปปี้ เพราะเราชวนกันทำทั้งครอบครัวเลย พอเกิดเรื่องหัวใจวายครั้งนั้น ภรรยาก็เริ่มกังวลว่าฉันจะเป็นด้วยไหม สมัครฟิตเนสก็ทำกันทั้งครอบครัว การกินการควบคุมอาหารก็ทำกันทั้งครอบครัว 

ปาล์มมี่ ป๋าเต็ด คอนเสิร์ตเดี่ยว

           การทำงานก็เหมือนเดิม งานผมไม่ได้หนักขนาดนั้น บางวันอาจจะมีงานต่อเนื่อง ถ่ายรายการแต่ก็ไม่ได้ถ่ายทุกวัน

ปาล์มมี่ ป๋าเต็ด คอนเสิร์ตเดี่ยว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋าเต็ด ยุทธนา” น้อมรับผิดจัดคอนเสิร์ตเจอดราม่า เผยจองคิวระเบียบฯ ล่วงหน้าลงบิ๊กเมาน์เท่น

รีเฟรชบรรยากาศยุค 90s" กับ “ป๋าเต็ด ทอล์ค” ตอนพิเศษ Boyd-Nop Family

“ป๋าเต็ด ยุทธนา” โพสต์แซ่บบอก “ไฮโซ” ไม่ใช่สรรพนาม

เจ็บหนัก!! “ป๋าเต็ด” ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตรัวๆ เหตุพิษโควิดระลอกใหม่

เมื่อ “ป๋าเต็ด” ชงให้ “แอนชิลี” เล่นละครกับนักแสดงซีรีส์วายชื่อดังสุดฮอตคนนี้

“ป๋าเต็ด” พ้อ พยายามสุดๆ แล้ว หลัง Big Mountain ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต

“ป๋าเต็ด ยุทธนา” โพสต์ภาพร้านค้าซอยนิมมาน หลังเจอพิษโควิด-19แห่ปิดกิจการเพียบ

Comments