"นุสบา" ปลื้ม "น้องปุณณ์" สอบติดแพทย์

"นุสบา" ปลื้ม "น้องปุณณ์" สอบติดแพทย์

0

"นุสบา" ปลื้ม "น้องปุณณ์" สอบติดแพทย์

 

        ทำเอาคุณแม่ยังสวยอย่าง “นุสบา ปุณณกันต์” ออกอาการยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว เพราะไม่นานมานี้มหาวิทยาลัยหลายแห่งส่งจดหมายตอบรับ พร้อมเรียกตัว “น้องปุณณ์” ลูกชายคนโตเข้าศึกษาทางด้านการแพทย์ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “นุสบา” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

นุสบา น้องปุณณ์ สอบติด แพทย์ เมืองนอก

อ่านข่าวเพิ่มเติม

“นุสบา” โพสต์เเจ้งข่าวดีลูกชาย “น้องปุณณ์” สอบติดเเพทย์

         จริงๆ ก็เพิ่งจะผ่านช่วงเวลาสำคัญไป หลังจากที่เขาส่งคะแนนสอบไปหลายที่ ทั้งที่ประเทศไทย ประเทศอังกฤษ และประเทศอเมริกา ซึ่งประเทศที่ตอบกลับมาก็มีประเทศอังกฤษ 2 มหาวิทยาลัย และที่ประเทศอเมริกาก็มีทยอยมาเรื่อยๆ คือตัวเขาเองมีความตั้งใจว่าอยากจะเรียนหมอ แต่ด้วยความที่อาจารย์ที่เขานับถือ รวมถึงผู้ใหญ่ที่เคารพให้คำแนะนำว่า หากจะเลือกอาชีพแพทย์จริงๆ ให้เริ่มที่ประเทศไทยก่อน และค่อยไปต่อแพทย์เฉพาะทางที่ต่างประเทศ เพราะมันจะเป็นอะไรที่ดีกว่า ซึ่งเขาก็รู้สึกเห็นด้วย ดังนั้นตอนนี้เราก็เลยตัดสินใจว่าให้เขาเริ่มต้นที่นี่ก่อน และได้ทำการตอบรับไปแล้วที่รามาจุฬาภรณ์ หรือแพทย์รามาภาคอินเตอร์ ก็คือเริ่มต้นจากจุดนี้ค่ะ ส่วนในอนาคตหากเขาคิดจะไปเรียนต่ออะไรเราก็ค่อยว่ากันอีกที

นุสบา น้องปุณณ์ สอบติด แพทย์ เมืองนอก

          จริงๆ ถามเขาเหมือนกันนะว่าเสียดายไหมยื่นไปหลายที่ เขาก็บอกว่าเขายื่นไปชิวๆ ไม่รู้เหมือนกันเขาตอบมาแบบนี้ แต่จริงๆ ในมุมมองของพี่ พี่ก็คิดว่าเขาคงจะได้เห็นเกณฑ์ของตัวเองเหมือนกันนั่นแหละ ได้เห็นว่ามาตรฐานของเขาเป็นอย่างไรในรั้วมหาวิทยาลัยที่มีการแข่งขันกันสูง ซึ่งสุดท้ายแล้วเราก็ตัดสินใจว่าเริ่มจากที่บ้านเราก่อนดีกว่า เพราะการประกอบอาชีพมันก็ควรจะกลับมาทำที่ประเทศบ้านเกิดเมืองนอนของเรา แต่แน่นอนว่าในที่สุดเราก็ต้องนำเอาความเจริญและวิทยาการต่างๆ ของต่างประเทศมาใช้ด้วยเหมือนกัน โดยจะเริ่มเปิดเทอมเดือนสิงหาคม ตอนนี้เขาก็พักผ่อนเต็มที่ แต่เราทำใจไว้แล้วแหละว่าถ้าถึงเดือนสิงหาคมเมื่อไรเราก็คงจะไม่ได้เจอกับเขาแบบนี้บ่อยๆ เพราะเขาก็คงจะต้องเรียนหนัก ตอนนี้ก็ทำใจแล้ว ขอใช้เวลาตรงนี้ให้เต็มที่ ชวนกันไปเที่ยวให้เต็มที่ อีกหน่อยเขาก็คงต้องเรียนหนักมากๆ

นุสบา น้องปุณณ์ สอบติด แพทย์ เมืองนอก

         ยอมรับในฐานะที่เป็นแม่ก็กลัวลูกจะเครียด แต่ก็พยายามบอกเขาว่าอย่าเครียดมากนะ ทำเท่าที่เราทำได้ก็พอ เพราะจริงๆ ก็มีนักศึกษาแพทย์หลายคนที่เขาสบายๆ และมีความสุขกับการเรียน

นุสบา น้องปุณณ์ สอบติด แพทย์ เมืองนอก

          ด้านที่หลายคนยกให้น้องเป็นสามีแห่งชาติ ก็ต้องขอฝากแม่ไว้ด้วยคน แต่ถามว่าในฐานะแม่เรารู้สึกเป็นห่วงไหม คิดว่าเขาคงแยกแยะได้ว่าอะไรควรทำก่อนหรืออะไรควรทำทีหลัง อีกอย่าง ตัวเขาเองก็มีสังคมคอยช่วยสกรีน ช่วยดูแลอยู่แล้ว ก็คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

นุสบา น้องปุณณ์ สอบติด แพทย์ เมืองนอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวนกลับทันที! “นุสบา” ส่งลูกชายเรียนซัมเมอร์ที่อเมริกา เจอคอมเมนต์ใช้เงินเยอะ ก็ได้โอกาสมาก

สาวๆ อกหัก “ปุณณ์” ลูกชาย “นุสบา” เปิดตัวแฟนสาว

ตื้นตัน! “นุสบา” ภูมิใจ “น้องปุณณ์” เห็นนาทีสำคัญในชีวิตลูกพิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น55สู่ชั้นคลินิค

มองแล้วยิ้มตาม! “นุสบา” เก็บอาการไม่อยู่เมื่อ “น้องปุณณ์” ลงมือตรวจน้องชายที่ไม่สบายด้วยตัวเอง

รักเสมอ “นุสบา” แจ้งข่าวเศร้าสูญเสียคุณพ่อ รับเป็นครั้งแรกในชีวิตที่สัมผัสกับความรู้สึกหัวใจสลาย!

“นุสบา ปุณณกันต์” แจ้งเอาผิดไอจีปลอม

ลูกชายหล่อคนบันเทิง..เห็นแล้วฟิน

Comments