“โตโน่” วอนอย่าโยง “ณิชา” มาเอี่ยว ปัดเป็นนักร้องมีแฟนมาบงการ

“โตโน่” วอนอย่าโยง “ณิชา” มาเอี่ยว ปัดเป็นนักร้องมีแฟนมาบงการ

0

“โตโน่” วอนอย่าโยง “ณิชา” มาเอี่ยว ปัดเป็นนักร้องมีแฟนมาบงการ

      หลังจากมีเพจข่าวออกมาแฉว่านักร้องอักษรย่อมีแฟนมาบงการชีวิต ทำหลายคนโยงไปถึงนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” กับสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” งานนี้เจอหนุ่ม “โตโน่” เลยไม่พลาดที่จะขอเข้าไปถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย

อ่านข่าวต่อ :

"โตโน่" ปลื้ม "ณิชา" เป็นกำลังใจให้กัน 

โตโน่ ภาคิน ณิชา ความรัก

      สำหรับข่าวที่มีอักษรย่อออกมานักร้องหนุ่มมีแฟนเข้ามาบงการ มีคนทายว่าเป็น “โตโน่” ต้องบอกก่อนว่าก่อนจะมานี่มีผู้จัดการฯ บอกว่ามีอันนี้มานะ งงเหมือนกัน ตกใจไหมทำไมเป็นเรา แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก มันไม่ใช่สาระสำคัญในชีวิต แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่ผม ที่ไม่ใช่เพราะผมไม่มีแฟน ข่าวบอกเชื่อแฟนจนแฟนคลับแอนตี้ ไม่จริง ตอนนี้ผมบงการชีวิตตัวเองครับ

โตโน่ ภาคิน ณิชา ความรัก

      ส่วนที่คนโยงไปถึง “น้องณิชา” ด้วย ไม่มีทางครับ 1. “ณิชา” ก็ไม่ใช่แฟน 2. ตั้งแต่รู้จักกันมา ทำงานด้วยกัน “ณิชา” ไม่ใช่คนที่จะมาบังคับ แต่อย่าว่าแต่ “ณิชา” เลยครับ พี่ก็ดูผมแต่งตัว ถ้าไม่ใช่งานจ้างนี่ออกงานเราก็แต่งตัวดี ในข่าวบอกว่าเปลี่ยนการแต่งตัว ผมยังใส่กางเกงตัวเดิม เสื้อก็ตัวเดิม ไม่ใช่ผมครับ ส่วนตัวด้วยนิสัยเรายากที่จะมีใครมาบงการ แต่ว่าถ้ามันเป็นเรื่องของงาน ของกาลเทศะ เราต้องฟังผู้ใหญ่ แต่ถ้าในเรื่องของชีวิตประจำวันเราก็เป็นเราสบายแล้ว

โตโน่ ภาคิน ณิชา ความรัก

      นอกจากข่าวจะเขียนเรื่องการแต่งตัวแล้ว ยังเขียนเรื่องการทำดีสร้างภาพต่อสังคม เรียนเชิญคนที่สงสัยว่าเป็นผมหรือคิดว่าเป็นผมมาช่วยเก็บขยะ นอกจากแสดงความคิดเห็นแล้วมาช่วยเก็บขยะดีกว่าครับ คุณเก็บกัน 1 ชิ้น ประเทศเราก็สะอาดขึ้น 1 ชิ้นแล้วครับ เรามี 70 ล้านคน มี 140 ล้านมือ ถ้า 140 ล้านมือนั้นเปลี่ยนจากพิมพ์คีย์บอร์ดมาเป็นเก็บ มาเป็นลงมือทำ เราจะมีประเทศที่สะอาดขึ้นทุกวัน วันละ 140 ล้านชิ้น เอาเวลานั้นมาทำดีกว่าพูด

โตโน่ ภาคิน ณิชา ความรัก

      ไม่เหนื่อยใจที่โดนกระแสแบบนี้ สบายมาก คือเรารู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ แล้วที่สำคัญคือเป้าหมายของเราหรือสิ่งที่เราอยากทำมันไม่ได้อยู่ที่ว่าทำไปแล้วคนจะมองเรายังไง เป้าหมายมันอยู่ที่ว่าเราทำแล้วประเทศเราได้อะไร สังคมเราได้อะไร มากกว่าว่าเราจะเป็นใคร เป็นฮีโร่หรือเป็นคนสร้างภาพ เรายืนยันกับความสัมพันธ์กับแฟนคลับเองยังเหมือนเดิมตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ ถ้าไม่มีแฟนคลับก็ไม่มีผมในวันนี้ เราค่อนข้างจะซาบซึ้งกับสิ่งที่เขาให้เรามา ดังนั้นทุกๆ วันนี้ที่เราทำงานอยู่ เรานึกถึงพวกเขา เรานึกถึงแผ่นดินเรา เรานึกถึงคนที่เขาทำให้เรามีวันนี้

โตโน่ ภาคิน ณิชา ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตโน่ ภาคิน” ให้กำลังใจครอบครัว “วินัย ไกรบุตร” เผยเคยสูญเสียพ่อในวัยเด็กเช่นกัน

“โตโน่”  ทำสำเร็จ!! หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ONE MAN AND THE RIVER

“กลัฟ คณาวุฒิ” ประชันเคมีใหม่ “ณิชา ณัฏฐณิชา” นางเอกคนล่าสุดในเพลงใหม่ “Congratulations”

“โตโน่ ภาคิน- มิว ศุภศิษฏ์” รับรางวัลศิลปินผู้มีความเชื่อมโยงสานสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

พี่ชาย “ณิชา” แต่งงานชื่นมื่น คิวต่อไปก็ต้องเป็น “โตโน่-ณิชา” แล้วละ

“ณิชา” ตอบแล้วหลังถูกจับตาเตรียมไม่ต่อสัญญาช่อง

คำตอบแมนสุด! “โตโน่ ภาคิน” ไลฟ์ปรึกษาชาวเน็ต หลังเพื่อนร่วมวงป่วย แต่เจอคำถามสุดพีค

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments