“แมท ภีรนีย์" เล่าความรู้สึก “สงกรานต์” ควงออกงานคู่ แง้มบอกฝ่ายชายใจดี

“แมท ภีรนีย์" เล่าความรู้สึก “สงกรานต์” ควงออกงานคู่ แง้มบอกฝ่ายชายใจดี

0

“แมท ภีรนีย์” เล่าความรู้สึก “สงกรานต์” ควงออกงานคู่ แง้มบอกฝ่ายชายใจดี

       เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความสัมพันธ์ที่ยังถูกจับตากันมาตลอดสำหรับคู่รักนางเอกอย่างสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย“ กับหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ล่าสุดมีกระแสดราม่าว่าทั้งคู่นั้นเริ่มหมดความหวานกันไปแล้วหรือเปล่า แต่เมื่อ “สาวแมท” โพสต์ไอจีเป็นบรรยากาศที่ร้านกาแฟดัง พร้อมแคปชั่นว่า “ถ้านายคิดถึงฉันนายไม่ต้องทำอะไรนายทำงาน อ.ศิลป์ พีระศรี” เหมือนจะสื่อความหมายถึงใคร ทางด้าน “หนุ่มสงกรานต์” ก็เข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “ทำด้วยกันนะ”  พร้อมชูนิ้วส่งสัญญาณให้กำลังใจอีกด้วย งานนี้เจอ “สาวแมท” เลยอดแซวไม่ได้กับความหวานของคู่นี้ พร้อมถามถึงความรู้สึกกันสักหน่อย รวมถึงช่วงนี้ก็ยังเห็นมีการเริ่มออกงานคู่กันแล้วด้วย

แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ ออกงาน แฟน เปิดตัว

         สำหรับที่ทุกคนเห็นเราออกงานคู่กัน จริงๆ ไม่ได้เรียกว่าออกงานคู่ มันเป็นการที่เราไปร่วมงานร้านกาแฟของพี่เขามากกว่า เราก็ถูกจับตามองเป็นพิเศษงานที่ไปก็เป็นธุรกิจของพี่เขามากกว่า พี่เขาก็ชวนเราไปดูงาน เหมือนไปทานข้าวชิมกาแฟสนุกๆ ยอมรับว่าตกใจที่หลายคนแซวว่าเปิดตัวแล้วหวานขึ้น แต่ก็ไม่ตั้งใจให้คนคิดแบบนั้น ก็ต้องแล้วแต่คนมอง ถ้าหลังจากนี้มีคนติดต่อให้เราออกงานคู่กัน คงต้องรอดูความเหมาะสมอีกที แต่มี่ผ่านมายังไม่มีใครติดต่อเข้ามาแบบนี้ ส่วนตัวพี่สงกรานต์เราก็ไม่ทราบว่าเขาจะพร้อมไหม คิดว่าเราต้องระวังตัวให้มากขึ้น เพราะไปไหนมาไหนก็จะคอยมีคนแอบถ่ายรูป แต่เหมือนเรายังไม่เคยเจออะไรที่มาแปลกๆ 

แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ ออกงาน แฟน เปิดตัว

           ส่วนเรื่องที่เราลงรูปในอินสตาแกรม ก็ไม่ได้สื่อว่าคิดถึงใครเป็นพิเศษ แต่พี่เขาก็มาเม้นท์ปกติ แต่อย่าไปพูดเปิดประเด็นว่าพี่เขาต้องเข้ามาคอมเม้นท์เราไว หรือตั้งให้เราเป็นคนพิเศษหรือเปล่า เดี๋ยวมันจะไม่จบ อย่างที่บอกว่ามันก็เริ่มปลดล็อค และตัวเราเองเคยพูดหลายครั้งแล้วทำในสิ่งที่สมควร ทุกวันนี้คนก็เริ่มหยุดคอมเม้นท์ถึงเราแล้ว เพราะเราก็พยายามที่จะอยู่เงียบๆ ด้วย ถ้าเราพูดอะไรขึ้นมากลัวจะไม่ถูกใจใคร

แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ ออกงาน แฟน เปิดตัว

           ในตอนนี้เรากำลังโฟกัสในเรื่องของงานธุรกิจตัวเองอยู่ในด้านความสวยความงาม แต่ยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง ทางพี่สงกรานต์เขาก็เป็นพี่ที่ดีคนนึง ให้ความรู้ทางด้านธุรกิจ ให้คำปรึกษาเรา แชร์เราในเรื่องต่างๆ อาจจะต้องรอเป็นรูปเป็นร่างให้มากก่อนเราถึงค่อยออกมาบอก เราก็ต้องคาดหวังเพราะลงทุนต้องได้กำไรนิดนึง

แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ ออกงาน แฟน เปิดตัว

           ผลงานกับทางช่องก็ยังมีเรื่อยๆ อีกอย่างเราเพิ่งต่อสัญญากับทางช่องไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาระยะเวลายาวพอสมควร เราก็ต้องรับหน้าที่นี้ให้ดี ส่วนของหนังลิขิตรักข้ามดวงดาวปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้อยู่ในขั้นตอนของการตัดต่องาน คาดว่าน่าจะได้ชมกันในปีนี้ถ้าไม่ติดขัดอะไร

แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ ออกงาน แฟน เปิดตัว

แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ ออกงาน แฟน เปิดตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สงกรานต์-มายด์” ควงออกงานให้สัมภาษณ์ครั้งแรก ยอมรับทำธุรกิจด้วยกันมีทะเลาะกันบ้าง

คลิปหวานรักเป็นปี้สาวครับ “ไมกี้-แมท” เคมีลงตัวมาก

“สงกรานต์” รับกำลังคบหา “มายด์” เผยอยู่ด้วยแล้วสบายใจ

“สงกรานต์” เปิดใจไม่โสดแล้ว ชมผู้หญิงคนนี้เขามีมายด์เซ็ตที่ดี อยู่ด้วยแล้วโพสิทีฟ

แซวสนั่นไอจี  “สงกรานต์” มีภาพมุมเดียวกันกับ “มายด์ ณภศศิ”

“สงกรานต์” โพสต์รูปส่งท้ายปีเก่า แต่กลับเจอชาวเน็ตแซะ ทำหน้าที่พ่อบ้างหรือเปล่า?

“สงกรานต์ เตชะณรงค์” โพสต์อาลัย ผกก.ทางหลวงหลังยิงตัวเองเสียชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments