"ใหม่ ดาวิกา" เล่าวินาทีถูกหนุ่มปริศนาบุกจู่โจมกอดบนเวทีกลางงานอีเว้นท์ 

"ใหม่ ดาวิกา" เล่าวินาทีถูกหนุ่มปริศนาบุกจู่โจมกอดบนเวทีกลางงานอีเว้นท์ 

0

"ใหม่ ดาวิกา" เล่าวินาทีถูกหนุ่มปริศนาบุกจู่โจมกอดบนเวทีกลางงานอีเว้นท์ 
       ทำเอาตกใจหนักมากหลังถูกหนุ่มปริศนาบุกจู่โจมกอดกลางงานอีเว้นท์ที่ออกไปล่าสุดแบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว สำหรับ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" งานนี้เจ้าตัวก็ได้เล่าวินาทีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังพร้อมบอกความรู้สึกหลังได้ใส่สร้อยของ "อลิซาเบธ เทเลอร์" ว่า

อ่านข่าวต่อ :

“ใหม่ ดาวิกา” ลุคนี้ FC ให้กี่คะแนน?

ใหม่ ดาวิกา หนุ่มปริศน งานอีเว้นท์

ใหม่ ดาวิกา หนุ่มปริศน งานอีเว้นท์

     ก็ไปงานๆนึงแต่เหมือนได้ไปเอ็กคลูซีฟข้างบนที่เหมือนเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ปิดไว้จะรวบรวมชิ้นงานที่เป็นมาสเตอร์พีชของคนดังที่ตีมูลค่าไม่ได้ตอนได้ใส่รู้สึกตื่นเต้นมากตอนแรกคิดว่าให้ไปดูเฉยๆก็ตื่นเต้นแล้วพอเขาหยิบมาให้ใส่แล้วสวยตนก็เป็นเหมือนผู้หญิงทั่วไปที่ชอบเครื่องประดับอยู่แล้วยิ่งปลื้มและไม่รู้จะเรียกว่าเป็นผู้หญิงไทยคนแรกที่ได้ใส่หรือเปล่า โดยสร้อยก็มีอายุและเรื่องราวเยอะมากจะเป็นดาราดังที่ได้ใส่ก็รู้สึกมีพลังสวยแต่ครอบครองไม่ได้ต้องคืนแต่มีถ่ายรูปส่งมาให้คุณแม่ดูทางคนดูแลก็บอกที่มาของสร้อยนี้และในพิพิธภัณฑ์มีหลายชิ้นที่นำกลับมาได้ตนก็ไปร่วมชมและร่วมงานกับทางโว้คด้วยรับเซอร์ไพรส์ตอนหยิบมาให้ใส่เพราะมีภาพประกอบเจ้าของสร้อยเป็นใครด้วย 

ใหม่ ดาวิกา หนุ่มปริศน งานอีเว้นท์

      ส่วนที่ถูกหนุ่มปริศนาบุกกอดกลางเวทีงานอีเว้นท์ก็ตกใจส่วนตัวเจอมาเยอะแต่ไม่เคยเจอกลางงานอีเว้นท์แบบนี้คิดว่าเป็นผู้โชคดีหรือเปล่าแต่คงไม่น่าจะใช่อยู่ดีๆ เดินขึ้นมาและดันตนจะให้ไปหลังเวทีแต่โชคดีที่"พี่โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล"ช่วยก็ขอบคุณมากไม่งั้นคงช็อกไปแล้วหากเป็นใครเจอเหตุการณ์แบบนี้คงตกใจแต่ตนพยายามเก็บหน้าไว้เพราะทำงานอยู่ก็กลัวเหมือนกันและโชคดีที่ไม่มีอาวุธด้วย ทั้งนี้เวลาออกงานจะมีการควบคุมระดับนึงคงไม่มีต้องเพิ่มการ์ดแต่บอกให้ทีมงานให้ช่วยดูให้หน่อยซึ่งไม่สามารถรู้ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอยู่แล้วต้องให้คนรอบข้างช่วยดูด้วยและถ้าในงานอีเว้นท์เป็นครั้งแรกที่เจอแบบนี้แต่ถ้าไม่ใช่อีเว้นท์เคยเจอแบบประชิดมาบ้างยันคงไม่มีเวลาไปเรียนการป้องกันตัวคงต้องดูแลเองระดับนึงและขอบคุณที่เป็นห่วง

ใหม่ ดาวิกา หนุ่มปริศน งานอีเว้นท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments