​​​​​​​"หญิง" อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง เผยได้ฤกษ์แน่ชัดแล้วหรือยัง

​​​​​​​"หญิง" อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง เผยได้ฤกษ์แน่ชัดแล้วหรือยัง

0

"หญิง" อัพเดทความคืบหน้างานแต่ง เผยได้ฤกษ์แน่ชัดแล้วหรือยัง

               มีแพลนจูงมือแฟนหนุ่ม "ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา" เข้าพิธีแต่งงานในช่วงปลายปี 2562 ถึงต้นปี 2563 นี้ เลยไม่รู้จะมีความคืบหน้าไปถึงขั้นไหน และได้สรุปฤกษ์ที่แน่ชัดแล้วหรือยัง สำหรับ "หญิง รฐา โพธิ์งาม" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า 

หญิง รฐา ตุลย์ แต่งงาน แฟน คบ

อ่านข่าวต่อ :

“หญิง รฐา” ผงาดนางพญากระสือสุดเซ็กซี่ รอวันชำระแค้นใน “SisterS กระสือสยาม”

               ก็ยังเลยเขายังไม่ได้สู่ขอเป็นเรื่องเป็นราว เอาไว้แน่ชัดแล้วจะมาบอกเรื่องฤกษ์ ก็ปีนี้เป็นปีชงของตนด้วยเลยยังหาวันที่เหมาะสมอยู่ ถ้ารู้จะบอกแน่นอนตอนนี้ยังไม่รู้อะไรเลย รับได้มีการคุยกับทางคุณพ่อคุณแม่ฝ่ายชายบ้าง แต่ยังหาจังหวะที่เหมาะสมกันอยู่ กับที่ทางคุณแม่ "น้อย โพธิ์งาม" ปลื้มมากที่จะแต่งงาน ท่านมีลูกสาวคนเดียวแต่ทุกอย่างอยู่ที่เวลา ตอนนี้ขอศึกษาดูใจปรึกษาให้กำลังใจดูแลกันไปเรื่อยๆ อย่างปีนี้ตนก็ยังทำงานอยู่มีงานภาพยนตร์ติดต่อมาอีกเรื่อง และจะมีโอกาสได้ไปทำงานๆ หนึ่งที่ติดต่อเข้ามาแล้วที่ต่างประเทศด้วยเลยไม่รู้จะเป็นยังไง เรื่องแต่งงานรอเวลาที่พร้อมมากกว่า ส่วนที่ทางคุณแม่ให้สัมภาษณ์ถึงการที่มี "ตุลย์ ตุลยเทพ" เข้ามาทำให้ท่านและตนมีความสุขก็ดีใจ เพราะตัวคุณแม่เคยตั้งครรภ์พี่ชายตนมาแต่ดันเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน เลยคิดว่าการที่มีผู้ชายสักคนเข้ามาในชีวิตท่านอาจจะรู้สึกได้เห็นลูกชาย ก็เป็นสิ่งที่ตนคิดเองว่าท่านคงจะคิดถึงหรือเปล่า ทั้งนี้หากแต่งงานไปแล้วก็ยังไม่คิดถึงขั้นย้ายบ้าน ยังไงต้องขอมานอนกับคุณแม่บ้าง ขำๆ ท่านรู้อยู่แล้วว่าตนไปไหนไม่รอดสุดท้ายก็ต้องกลับมาอยู่ดี ก็เป็นห่วงท่านตัดขาดกันไม่ได้อยู่แล้ว 

หญิง รฐา ตุลย์ แต่งงาน แฟน คบ

หญิง รฐา ตุลย์ แต่งงาน แฟน คบ

               สำหรับแพลนเรื่องมีลูกก็ยังไม่ได้คิดไกลขนาดนั้น แต่ถ้ามีคงกลับมาให้คุณแม่ช่วยเลี้ยง ตนก็ยังอยากทำงานอยู่ต่อให้มีครอบครัวแล้วก็ตาม ที่คุณแม่บอกถ้ามีจะหยุดทำงานมาเลี้ยงหลานก็คงยาก แต่ไม่แน่ท่านคงอยากทำอะไรที่ฝันมานานอาจจะยอมหยุดทุกอย่างเพื่อช่วยเลี้ยงก็ได้ ซึ่งตัวคุณแม่ก็มีพูดเรื่องนี้บ้างแต่ตนบอกว่าเฉยๆ จะมีก็ได้ไม่มีก็ได้ เพราะบางทีถ้ามีความคาดหวังมากทำให้กดดันเหมือนกันก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ ตอนนี้มีหลานสาวที่เลี้ยงตั้งแต่เกิดจนตอนนี้ 8 ขวบแล้วท่านคงไม่เหงา กับเรื่องที่เพื่อนๆ เชียร์ให้แต่งงานมองว่าในความสัมพันธ์ของเพื่อนแม้กระทั่งตัวเองก็อยากให้เพื่อนทุกคนประสบความสำเร็จ เขาก็รักและเป็นห่วงคอยถามตลอด เขาคงตื่นเต้นถ้าแต่งงาน เหมือนตนถ้าเพื่อนคนหนึ่งประสบความสำเร็จในเรื่องความรักก็ตื่นเต้นเหมือนกัน

หญิง รฐา ตุลย์ แต่งงาน แฟน คบ

หญิง รฐา ตุลย์ แต่งงาน แฟน คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

คอสตูมยอดเยี่ยม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-สองพันสองราตรี”ชุดแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา เวอร์เริ่ดไม่ไหว

“หญิง รฐา” แรงมากแม่ปล่อยภาพทูพีชทำทะเลอิตาลีเดือด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments