"มิกค์ ทองระย้า" หลังปลดทหาร ละครรุมหลายเรื่อง

"มิกค์ ทองระย้า" หลังปลดทหาร ละครรุมหลายเรื่อง

0

"มิกค์ ทองระย้า" หลังปลดทหาร ละครรุมหลายเรื่อง

        หลังจากไปรับใช้ชาติอยู่สักพักใหญ่ ก็ใกล้จะปลดประจำการแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม "มิกค์ ทองระย้า" จนแฟนๆ บ่นคิดถึงพระเอกหนุ่ม ล่าสุดมีโอกาสเจอ "มิกค์ ทองระย้า" เลยให้อัพเดทผลงานหลังปลดประจำการ พร้อมกับเชิญชวนชายไทยมาทำหน้าที่เกณฑ์ทหาร ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

มิกค์ ทองระย้า ละครรุม ฮอต ปลดประจำการ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

อัพเดตความหล่อ “มิกค์” หลังเข้ากรม ในลุคชายไทยหัวเกรียน

         ตอนนี้มีละคร "มนตร์กาลบันดาลรัก" ถ่ายทำเสร็จไปแล้วก่อนจะเข้ากรม เรื่องนี้เล่นกับ “โบว์ เมลดา สุศรี” คาดว่าจะออนฯ เร็วๆ นี้ เคยมีโอกาสได้คุยกับทางช่อง ว่าถ้าปลดออกมาทางช่องจะเตรียมละครให้ 2 เรื่อง แต่ยังไม่ทราบดีเทลว่าเรื่องอะไร เล่นกับใคร ตอนนี้ก็รอผมปลด แฟนๆ บ่นคิดถึงกันมาบ้างแล้ว

มิกค์ ทองระย้า ละครรุม ฮอต ปลดประจำการ

         รับปริญญาแล้ว บวชแล้ว เป็นทหารแล้ว เรื่องความรักไม่สนใจเหรอ ไม่ใช่ไม่สนใจแต่ไม่มีเวลา ตอนนี้งานล้นมือ อยากจะให้สบายกว่านี้ ตอนนี้งานล้นมือ แล้วเราค่อยมาโฟกัสเรื่องนี้ ถ้าเรามีใครสักคนหนึ่งเราก็อยากจะโฟกัสที่เขา ตอนนี้ไม่มีเลย เกณฑ์ทหารมีแต่ผู้ชายครับ

มิกค์ ทองระย้า ละครรุม ฮอต ปลดประจำการ

          ชีวิตในกรม ดีครับ สนุก ได้ทำอะไรใหม่ๆ เหนื่อยแต่สนุก ร้อนแต่ก็อดทนเราเป็นทหาร ได้อะไรหลายอย่าง นี่ผมขาวขึ้นมาเยอะมาก ช่วงฝึก 3 เดือนแรกเป็นช่วงฝึกทหารใหม่ จะเห็นในรูปคือผมจะผอมมาก แล้วก็ดำมาก พอฝึกทหารใหม่จบก็มาอยู่กรมกิจการเรือน จะเกี่ยวกับประชาสัมพันธ์ด้วย งานไหนที่เราสามารถช่วยได้เราก็จะไปช่วย

มิกค์ ทองระย้า ละครรุม ฮอต ปลดประจำการ

          ได้อะไรในการเป็นทหาร ได้เยอะมาก ได้มิตรภาพ ได้ความอดทน ได้ระเบียบวินัย ได้ความสามัคคีกันอันนี้ได้แน่นอน ได้เพื่อนฝูง เป็นอีกสังคมที่เราเจอ ผมว่ามันคุ้มมากนะกับชีวิตหนึ่งที่ได้ลอง มีการปรับตัวค่อนข้างเยอะพอสมควร ตื่นตี 4 เพื่อมาวิ่งออกกำลังกาย ทานข้าว อาบน้ำแล้วก็ออกไปฝึก 

         มีคนรู้ไหมว่าเป็นดารา รู้ครับ ไม่มีแซว ก็ทำตัวปกติเลย สบายๆ เขาเข้ามาถามมากกว่าว่าวงการเป็นไง การเป็นดาราเป็นยังไง เราก็คุยเหมือนเป็นการแลกเปลี่ยน น่ารักครับ ข้างในก็สนุก

มิกค์ ทองระย้า ละครรุม ฮอต ปลดประจำการ

         เดือนเมษายนก็เริ่มเกณฑ์ทหารแล้ว สิ้นเดือนเมษานี่ผมก็ปลดประจำการแล้ว คือผมฝึก 6 เดือน เหลืออีกหนึ่งเดือน ตอนนี้ก็เข้าใกล้เกณฑ์ทหารแล้ว สำหรับคนที่จะผ่อนผันหรือว่าจะสมัครเข้าเป็นทหารลองดูครับสักครั้งหนึ่งในชีวิต อย่างผมใช้วุฒิปริญญาตรีสมัครก็ฝึก 6 เดือน เป็นเวลาที่ไม่ได้นานมาก มันก็เป็นการลองครั้งหนึ่งในชีวิตลูกผู้ชาย สนุกครับ ได้อะไรมากกว่าที่เราคิดแน่นอน เราจะร่วมมือกันกับเพื่อนได้ความสามัคคี

มิกค์ ทองระย้า ละครรุม ฮอต ปลดประจำการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งกำลังใจ “มิกค์ ทองระย้า” ผ่าตัดด่วน! เจออุบัติเหตุมีดบาด เส้นเอ็นนิ้วขาด 2 เส้น

“มิกค์ ทองระย้า” โสดสนิท! เผยสเป็คอยากได้สาวรักธรรมชาติ

อุ๊ยโชว์แผงอกแน่นๆ “มิกค์ ทองระย้า” ร้อนเหลือเกิน

ภาพคู่มาแล้ว  “มิกค์-เปรี้ยว” หวานเจี๊ยบรับปี2024

“มิกค์” ตอบแล้วสถานะ “เปรี้ยว ทัศนียา” หลังถูกจับตาคบกันอยู่หรือเปล่า!?

วันเกิดเธอ! “มิกค์” อวดรูปคู่พร้อมคำอวยพรถึง “เปรี้ยว” เจอแซวหวานอะไรเบอร์นี้

“มิกค์ ทองระย้า” วันเกิด 31 ปีนี้ถูกโอบล้อมด้วยความรัก แฟนคลับแอบเซอร์ไพรส์!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments