“นุ่น วรนุช” ปัดเกาเหลา “ยุ้ย จีรนันท์” พร้อมเตรียมฟ้องช่องดังละเมิดลิขสิทธิ์

“นุ่น วรนุช” ปัดเกาเหลา “ยุ้ย จีรนันท์” พร้อมเตรียมฟ้องช่องดังละเมิดลิขสิทธิ์

0

“นุ่น วรนุช” ปัดเกาเหลา “ยุ้ย จีรนันท์” พร้อมเตรียมฟ้องช่องดังละเมิดลิขสิทธิ์

      หลังจากเห็นโฆษณาของตัวเองในช่องดังออนแอร์อยู่ทั้งที่หมดสัญญาไปแล้ว ทำเอานางเอกชื่อดังอย่าง “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ถึงกับไม่ยอม เพราะถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ จึงตั้งใจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ล่าสุดเจ้าตัวเลยออกมาอัพเดทเรื่องนี้ว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว รวมถึงเรื่องที่มีชาวเน็ตมาตั้งกระทู้ว่าเธอและนักแสดงสาว “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ไม่ถูกกันหรือเปล่า

อ่านข่าวต่อ :

ปรากฏภาพ “นุ่น วรนุช”คืนรัง 7 สี

นุ่น วรนุช ยุ้ย จีรนันท์  ช่องดังละเมิดลิขสิทธิ์

       สำหรับเรื่องที่มีการโฆษณาที่หมดสัญญาแล้วมาออกอากาศ ตอนนี้ก็คงต้องให้ทางบริษัทช่วยดู คือเรื่องรายละเอียดอาจจะไม่ค่อยแน่ชัด อาจจะต้องให้ทางตำรวจช่วยดูให้ อาจจะต้องไปแจ้งความ แต่ว่ายังไม่มีเวลาไปแจ้งความค่ะ ให้ตำรวจช่วยสืบให้ว่าผู้กระทำความผิดเป็นใคร ในส่วนไหน เพราะ “นุ่น” ไม่ทราบ เราเอาเรื่องแน่ๆ “นุ่น” ไม่รู้ว่าใครผิดจริงๆ เราก็ไปหาก่อน คงต้องให้ทางตำรวจมาช่วยดูแล ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทางนั้นเงียบไปเลย คงต้องให้ทางบริษัทช่วยดูด้วย มีผลกระทบในเรื่องของการละเมิด มันเป็นในส่วนของโฆษณาค่ะ ในผลิตภัณฑ์ต่างๆ มีเดดไลน์ไหมว่าจะดำเนินการเมื่อไร ไม่มีเลยค่ะ ใครมีความรู้ตรงนี้ไหมคะช่วยชี้แจงหน่อย จริงๆ ก็ไม่อยากมีเรื่องตรงนี้ ทำงานมานานแล้ว คือก่อนหน้านี้ก็เคยมีเรื่องละเมิดบ้าง ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี มีการตกลงคุยกัน “นุ่น” ไม่ใช่โดนเฉพาะที่นี่ ไม่ว่ารูป “นุ่น” เองบางทีไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์แต่ก็เอาไปใช้ หรือในประเทศอื่นที่ไม่ได้มีข้อกำหนดในสัญญา ก็จะมีแบบนี้ แต่ที่ผ่านมาจะตกลงกันได้ แต่อันนี้ยังไม่เรียบร้อยเท่านั้นเองค่ะ ไม่ได้เรื่องใหญ่โตอะไร แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็ต้องมาดูกันว่าเราต้องทำยังไง เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเรา ได้มีต่อสายตรงคุยไหม เดี๋ยวว่ากันอีกทีดีกว่า เพราะไม่อยากให้กระทบใครทั้งหมดเลย กระทบแค่เราคนเดียวก็พอ

นุ่น วรนุช ยุ้ย จีรนันท์  ช่องดังละเมิดลิขสิทธิ์

       ส่วนเรื่องที่มีคนตั้งกระทู้ว่าเราไม่ยอมถ่ายร่วมเฟรมกับ “ยุ้ย จีรนันท์” กับ “ยุ้ย” เราเป็นนางเอกร่วมช่องตอนอยู่ช่อง 7 แล้วก็ไม่เคยร่วมงานละครด้วยกัน แต่ว่าเราก็เจอกัน เจอกันในงาน เจอกันในช่อง ในอีเว้นท์ คือปกติก็ไม่มีโอกาสได้เจอกัน แต่ไม่มีอะไรที่ทำให้ความสัมพันธ์มันลบต่อทั้งคู่ ไม่มีเลยค่ะ งานแต่ง “พี่เคลลี่” ไม่ได้เจอกัน เพราะว่า “นุ่น” ไม่ได้อยู่ในอาฟเตอร์ปาร์ตี้ “นุ่น” อยู่พักหนึ่งก็ออกมาเลย ไม่ได้เจอกันนานน่าจะหลายปี แต่เดี๋ยวคนจะเข้าใจผิด จริงๆ ไม่มีอะไรเลยนะคะ ตอนทำงานน่าจะมีพวกรายการ คือในละครไม่เคยเล่นด้วยกัน แต่เราก็เห็นผลงานเขา เราก็ชื่นชมเขา

นุ่น วรนุช ยุ้ย จีรนันท์  ช่องดังละเมิดลิขสิทธิ์

       ถามถึงเรื่องซีรีส์ที่เราเล่นเห็นบอกว่าเครียด เราเจอซีนหนักเลย ร้องไห้ เก็บกด ต่างๆ นานา หลังจากพักมา 2 อาทิตย์ พอถ่ายเสร็จเราก็เช็ดน้ำมูกน้ำตา ปรากฏเลือดกำเดาไหล แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไร ครั้งแรกเลยที่เป็นแบบนี้ ก็แอบตกใจ แต่ก็เล็กๆ น้อยๆ มันเกิดขึ้นได้ อาจจะเจออากาศเย็นแล้วก็มาเจออากาศร้อน ไม่ได้เกี่ยวกับความเครียดทั้งหมด ทีมงานในกองไม่เห็นตกใจเลย เขาเห็น เขาถามเป็นไงบ้าง เขาก็เป็นห่วง เพราะยังต้องใช้งานเราต่อไป ไม่ได้ไปหาหมอ ก็แค่เส้นเลือดฝอยแตก เหมือนความดันตอนเราเล่นละคร เป็นละครเรื่องแรกที่ไม่อยากไปกองเลยเพราะมันเครียด มันไม่ได้เริ่มนับหนึ่งเหมือนละครเรื่องอื่น จากนี้มีบทแบบนี้มาต้องพิจารณา คือ “นุ่น” ว่ามันก็แล้วแต่ อย่างเรื่องนี้มันระยะสั้นก็โอเค ถ้าอยู่กับบทแบบนี้ยาวๆ ก็คงต้องเครียดมากเหมือนกัน

นุ่น วรนุช ยุ้ย จีรนันท์  ช่องดังละเมิดลิขสิทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

“นุ่น วรนุช” โอด! เจอมิจฉาชีพปลอมเพจรีสอร์ต รับสงสารคนหลงเชื่อ

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน “ธัญญ์” บอก “เราได้ของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิต”

 “นุ่น วรนุช” ทำรีสอร์ตเกาะล้าน ยังไม่ทันเปิดทางการ เจอเพจปลอม สามีโผล่ปลอบใจ

“ธัญญ์ ธนากร” เห็นหน้าลูกแล้ว “ยุ้ย” มาแซว จมูกโด่งเหมือนพ่อเลย

“ยุ้ย-ธัญญ์” รับมีบุตรยากต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments