“ต่อ” แจงกรณี “มีน” ลงแชทไลน์ ปัดเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคท์

“ต่อ” แจงกรณี “มีน” ลงแชทไลน์ ปัดเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคท์

0

“ต่อ” แจงกรณี “มีน” ลงแชทไลน์ ปัดเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคท์

 

         เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบกันมายาวนานมาก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” และแฟนสาว “มีน” ที่ตอนนี้ทั้งคู่คบกันมานานกว่า 9 ปีแล้ว บอกเลยว่านับวันทั้งคู่ยิ่งหวานหนักกว่าเดิมอีก เพราะล่าสุดสาว “มีน” ได้โพสต์แชทที่คุยกับหวานใจ งานนี้เราเจอกับพระเอกหนุ่ม “ต่อ” เราก็ไม่พลาดที่จะรีบคว้าตัวเข้ามาถามถึงความหวานกันสักหน่อย

ต่อ โชว์หวาน มีน แชทไลน์ ลุ้นแต่ง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เต็มที่แล้ว “ต่อ ธนภพ” รับใจหาย “ไนน์บายนาย” ต้องปิดตัวลง

         สำหรับเรื่องที่แฟนสาวเอาแชทไลน์ส่วนตัวออกมาโพสต์ เรารู้สึกตกใจ เพราะเป็นครั้งแรก ปกติไม่มีแบบนี้ แต่จริงๆ แล้วคือเขาแกล้งผม และอีกอย่าง ข้อความเหล่านั้นมันก็เป็นคำปกติที่เราส่งหาเขาตลอด ซึ่งผมว่ากับผู้ชายคนอื่นก็ต้องทำแบบนี้กับแฟน มันเป็นปกติที่ผู้ชายทุกคนจะมีมุมน่ารักที่คาดไม่ถึงเวลาเรามีแฟน ถึงเราอาจจะไม่ได้ตั้งใจทำแต่ว่ามันกลายเป็นนิสัยไปแล้ว จริงๆ ไม่ใช่การรายงานตัว มันจะเหมือนว่าแฟนโหด มันแค่เหมือนกับว่าเรารู้ว่าเขาทำงานอยู่ และเขาไม่ตอบเรา เราก็แค่เหงาแล้วอยากบอกกับเขาว่าเราทำอะไรมากกว่า เราก็ต้องให้เกียรติกันและกัน ต่างคนต่างหนักเบาไม่เท่ากันเนื่องจากทำงานเวลาไม่ตรงกัน ส่วนตัวผมคิดว่ามันมีทั้งข้อดีข้อเสีย

ต่อ โชว์หวาน มีน แชทไลน์ ลุ้นแต่ง

ต่อ โชว์หวาน มีน แชทไลน์ ลุ้นแต่ง

ต่อ โชว์หวาน มีน แชทไลน์ ลุ้นแต่ง

         ส่วนตัวแล้วไม่ได้คิดว่าคู่ของตัวเองจะคบกันมานานขนาดนี้ เพราะส่วนใหญ่คนไม่คิดอะไรจะชอบไปเรื่อยๆ และเรียนรู้กันไป จนบางทีที่ทุกคนบอกว่าอยากมีผู้ชายแบบนี้เยอะๆ เราก็อยากจะบอกเขาว่าอย่ายกยอเรามากขนาดนั้นเลย จนผมจะบินแล้ว ตัวผมก็ปกติไม่ได้พิเศษอะไร คือบางครั้งผมแค่ทำหน้าที่ของตัวเองเท่านั้นเอง จริงๆ แล้วผมไม่ได้เพอร์เฟคท์อะไรขนาดนั้น ผมตื่นยาก ตื่นเองไม่ได้ นี่ข้อเสีย ใครอยู่กับผมต้องปวดหัวแน่นอน เราก็ยังมีมุมมองข้อเสียอยู่ การที่เราถูกยกยอมันก็ทำให้รู้สึกว่าเราดีใจที่ได้รับคำชม แต่เราก็รู้ว่าไม่ได้ดีขนาดนั้น เหมือนมองเราเป็นเทวดา จนบางครั้งคิดว่าผมไม่ได้น่าอิจฉาขนาดนั้น ไม่แน่ผมอาจจะอิจฉาใครอยู่ก็ได้ แต่ก็ไม่มีเพื่อนแซว ยิ่ง 9 x9 จะอยู่ด้วยกันตลอด เขาก็จะรู้ว่านี่คือนิสัยของเรา

ต่อ โชว์หวาน มีน แชทไลน์ ลุ้นแต่ง

        ตอนนี้คู่ของเราคบกันมาแล้ว 9 ปี แต่ก็ยังไม่ได้มองถึงเรื่องของอนาคต รู้สึกว่าคำว่าพร้อมของเรามันยาก และตอนนี้ก็ยังต้องดูแลคุณพ่อคุณแม่อยู่ ยังอยากให้ความสำคัญกับครอบครัว ถึงการทำงานเวลาไม่ตรงกันก็เชื่อว่ามันต้องมีเติมความหวานให้กันบ้าง แต่ต้องแบบพอดีๆ

ต่อ โชว์หวาน มีน แชทไลน์ ลุ้นแต่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ก็คือแม่! “ผู้จัดแอน” เล่นใหญ่ สั่งเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “ต่อ ธนภพ”

“ต่อ ธนภพ” เชื่อ “แอน ทองประสม” ไม่โหด! เหตุขยันส่งการบ้านก่อน

เปิดโผ 5 โปรเจ็คท์ยักษ์ช่องวัน “ต่อ-เจเจ” นำทีมวาย “ใหม่-อิงฟ้า-ปราง-ใบเฟิร์น” ขยี้ความแซ่บสะท้านโลกันตร์

คิดถึงมาเจอกันหน่อย! “ต่อ ธนภพ” ปักหมุดเซอร์ไพรส์จัดแฟนมีตติ้งที่จีน

“ต่อ ธนภพ” รับให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนเจอ “แอฟ ทักษอร” สายตรงหา บอกเลยขนลุกมาก

“ต่อ ธนภพ” ผู้กุมความลับ รู้เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” มาตลอดแต่พูดไม่ได้

“ต่อ-ฟิล์ม-สิงโต-เบสท์” นำทีมพระ-นางเคมีใหม่มาเจอกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments