“เต๋า” คืนจอเงินในหนังฮาพาม่วน “สี้น 3 ต่อน” ในรอบ 5 ปี

“เต๋า” คืนจอเงินในหนังฮาพาม่วน “สี้น 3 ต่อน” ในรอบ 5 ปี

0

“เต๋า” คืนจอเงินในหนังฮาพาม่วน “สี้น 3 ต่อน” ในรอบ 5 ปี

      โดดมารับบทเด่นในภาพภาพยนตร์ “สี้น 3 ต่อน” ของผู้กำกับฯ มากฝีมือ อย่าง “พี่หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” ในรอบ 5 ปี สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ก็ไม่รู้ว่างานนี้เจ้าตัวจะมีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง  มีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม “เต๋า” เลยไม่พลาดที่จะอัพเดทให้แฟนๆ ได้ติดตามกันสักหน่อย

เต๋า เศรษฐพงศ์ ภาพยนตร์ สิ้น3ต่อน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ปีทอง รับปีจอ! “เต๋า” เมื่อกล้ามแน่นงานเข้าไม่หยุด

        สำหรับตัว “สีโห” เป็นคนที่ดูภายนอกนิ่งๆ ตัวเขาไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จเรื่องความรัก ทั้งๆ ที่ก็เป็นคนที่มีหน้าที่การงานพร้อมนะ แต่ทำไมสาวๆ ถึงไม่เข้าหา จนมาเจอกับนางเอก “ผิผ่วน” งานนี้ “สีโห” ก็ต้องใช้ฝีมือในการจีบเธอให้สำเร็จด้วยภารกิจต่างๆ มากมาย แต่ก็ต้องแข่งกับเพื่อนซี้ไปอีก ผมไม่ค่อยได้มีโอกาสได้รับบทสไตล์นี้บ่อยๆ สักเท่าไร ในการที่จะมาเฮฮาแบบนี้ อาจจะด้วยหลายๆ คนเห็นหรือติดภาพผมจากในงานอื่นๆ ทั้งในซีรีส์ ละคร งานเพลง พอมาเล่นหนังเรื่องนี้ก็เลยได้เปลี่ยนแนว ยอมรับว่าตอนแรกๆ ที่มีการติดต่อมา ผมรู้ว่าเป็นงาน “พี่หม่ำ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา” ก็เกร็งๆ อยู่นิดนึง เพราะแกรุ่นใหญ่ด้วย ผมดูหนังที่ “พี่หม่ำ” เล่นมาตลอด พอได้มาทำงานด้วยกันก็จะมีนิดนึงแรกๆ แต่พอลงกองถ่ายทำหลายคิวขึ้น ก็ง่าย เข้าใจว่าพี่เขาชอบแนวไหน ผิดจากที่คาดไว้เลย “พี่หม่ำ” สนุก ทุ่มเท ตั้งใจ ไม่กดดัน เป็นกันเองมากๆ ครับ

เต๋า เศรษฐพงศ์ ภาพยนตร์ สิ้น3ต่อน

       ทุกวันนี้พอใจหรือยังกับผลงาน จริงๆ ผมมาไกลเกินความฝันของตัวเองเยอะเลย ทุกวันนี้ผมชอบและรักตรงที่ยืนอยู่ ณ จุดนี้แล้ว และก็อยากทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้พอใจมากที่ช่วยแบ่งเบาภาระที่บ้าน ส่งน้องเรียนจบไป 1 คน อีกคนหนึ่งก็ใกล้จะจบแล้ว พ่อแม่ก็อยู่อย่างสบาย มีความสุข ผมพอใจแล้วครับ ตอนนี้สิ่งต่อๆ ไปก็เป็นกำไรชีวิต ต้องเต็มที่กับสิ่งที่ทำอยู่ หนังเรื่อง “สี้น 3ต่อน” ก็เป็นเหมือนความฝันที่ได้ทำแล้ว จริงๆ ได้เล่นหนังที่พูดภาษาอีสานบ้านเกิดทั้งเรื่อง บทก็ดี ทีมงาน นักแสดงที่ทำงานด้วยกันก็รักก็สนิทกันครับ

เต๋า เศรษฐพงศ์ ภาพยนตร์ สิ้น3ต่อน

      สุดท้ายผมอยากฝาก “สี้น 3 ต่อน” หนังเรื่องนี้ของผมกับของ “ริท เรืองฤทธิ์” ด้วย มาดูกันว่าหนังฮาสไตล์อีสานบ้านเฮาจะพาทุกๆ คนยิ้ม หัวเราะ สนุก กันขนาดไหนครับ แต่รับรองได้เลยครับว่าทุกๆ คนที่เข้าไปดูจะหัวเราะจนน้ำตาไหลกันอย่างแน่นอน มาดูเถอะ หนังเรื่องนี้จะผ่อนคลายอารมณ์ของคุณได้ดีมากเลย ไม่ว่าคุณจะเครียดอะไรมา ไม่ว่าจะเป็นเด็ก ผู้ใหญ่ ครอบครัว มาดูได้หมดนะครับ

เต๋า เศรษฐพงศ์ ภาพยนตร์ สิ้น3ต่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋า เศรษฐพงศ์” บินตรง ร่วมงานเบิร์ดเดย์ปาร์ตี้ “แจ็คสัน หวัง” แบบไพรเวท

ขายหมดเกลี้ยง “เต๋า-คชา” เตรียมจัดแฟนคอนในรอบ 7 ปี พวกเขากลับมาแล้ว!

“เต๋า เศรษฐพงศ์” รับห่วง “คชา” เป็นซึมเศร้า พร้อมอัปเดตแฟนคอนฯ คู่

หวังผลักดันวงการบ้าง “เต๋า เศรษฐพงศ์” ใช้สิทธิ์เลือกตั้งพร้อมครอบครัว

ฮือฮา“เต๋า เศรษฐพงศ์” น่าจะเป็นดาราเพียงคนเดียวที่ออกมารณรงค์ชวนเลือกตั้งในติ๊กต๊อกยอดวิว 3.2 ล้าน

ส่องโมเมนต์หวาน “เต๋า เศรษฐพงศ์” ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนนอกวงการ

คลิปร้ายกาจ  “เต๋า –ติ๊กกี้” หวานล็อคมง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments