วิธีคลายร้อนของดารา กับการรับมืออุณหภูมิสูงปรี๊ด

วิธีคลายร้อนของดารา กับการรับมืออุณหภูมิสูงปรี๊ด

0

วิธีคลายร้อนของดารา กับการรับมืออุณหภูมิสูงปรี๊ด

        เริ่มเข้าสู่หน้าร้อนแบบเต็มตัวแล้วหรับประเทศไทย แถมอากาศก็ยิ่งร้อนขึ้นทุกวัน นอกจากจะเสียเหงื่อแล้วพาลพาให้ต้องหงุดหงิดกับความร้อน จนทำให้อารมณ์ไม่ดี บางคนถึงขั้นไม่มีอารมณ์จะทำอะไร วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยหาวิธีคลายร้อนในฉบับของดารามาฝากแฟนๆ กัน ว่าแต่ละคนจะมีวิธีคลายร้อนยังไงบ้าง ไปชมกันเลย

ฤดูร้อน วิธี คลายร้อน ซัมเมอร์ ดารา

"โอม คณิน สแตนลีย์" 

         สำหรับวิธีดับร้อนของผมนะ เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แล้วผมวางแพลนไว้ว่าปีนี้อยากจะไปเที่ยวทะเล ไปดับร้อนด้วยการกระโดดลงน้ำสักหน่อย ที่ดูๆ ไว้ภูเก็ตก็น่าสนใจนะผมว่า เพราะไปเที่ยวที่ภูเก็ตแล้วมันได้บรรยากาศ เจอชาวต่างชาติ เจอนักท่องเที่ยวเยอะๆ มันก็สนุกไปอีกแบบหนึ่ง ได้เจอความครึกครื้นครื้นเครงก็สนุกดีนะ

ฤดูร้อน วิธี คลายร้อน ซัมเมอร์ ดารา

"แพทริค นิพัธ"
        จริงๆ แล้วผมเพิ่งกลับมาจากเกาะเลย คือผมชอบไปทะเลอันดามันมากๆ ชอบไปเที่ยวทางภาคใต้ของไทย เป็นการหนีร้อนของผมเลย แต่กลายเป็นว่าหนีร้อนไปเจอร้อน (หัวเราะ) แต่จริงๆ สำหรับผมช่วงหน้าร้อนของเมืองไทยผมจะไปต่างประเทศ ซึ่งจะไปทุกๆ ปีเลย เพราะว่าไปเที่ยวต่างประเทศแล้วอากาศที่โน่นจะเย็นๆ หน่อย อีกอย่างไปแล้วได้งาน เพราะบางทีก็มีงานโชว์ตัวต่างประเทศครับ ได้เที่ยวด้วย และก็ทำงานด้วย นี่คือการหนีร้อนของผม

ฤดูร้อน วิธี คลายร้อน ซัมเมอร์ ดารา

"เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด"

          สำหรับปีนี้ “เบญ” ว่าหน้าร้อนมาไวมากเลย รู้สึกว่าหน้าหนาวยังไม่หนาวเต็มที่เลย แป๊บเดียวเข้าสู่หน้าร้อนแล้ว แต่ “เบญ” ก็มีวิธีคลายร้อนในแบบของ “เบญ” คือ การว่ายน้ำ เพราะรู้สึกว่าถ้าร้อนก็ต้องดับด้วยน้ำ สถานที่ท่องเที่ยวหน้าร้อนก็ต้องทะเล “เบญ” ชอบเที่ยวทะเลที่ภูเก็ต เพราะถือว่าได้พักผ่อนด้วย และก็ได้เล่นน้ำดับร้อนด้วย อีกอย่างที่ชอบไปภูเก็ตเพราะนอกจากทะเลสวยแล้ว อาหารก็อร่อยด้วย ที่พักก็มีแต่สวยๆ

"คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์"

          สำหรับช่วงนี้ใกล้จะเข้าหน้าร้อนแล้ว มีไปเที่ยวหรือมีวิธีคลายร้อนยังไงบ้างเหรอครับ สำหรับผมวิธีคลายร้อนถ้าเราไม่ได้ไปไหนให้เปิดแอร์ฯ แต่เรากลัวจะเปลืองค่าไฟหรืออะไรแนะนำให้ไปห้างสรรพสินค้า ไปเซ็นทรัลก็ได้ หรืออยากไปเที่ยว แต่สำหรับ “คริส” ชอบไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น เพราะอากาศเย็นกำลังดี มันต้องดูด้วยว่าช่วงนั้นตรงกับฤดูไหนของที่นั่น

ฤดูร้อน วิธี คลายร้อน ซัมเมอร์ ดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมซุปตาร์ชีวิตปัง! ถอยรถใหม่ป้ายแดงเสริมบารมีในปี 2023 คนยินดีเพียบ!!

น่าอิจฉาสุดๆ!! คอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ปีนี้แฟนญี่ปุ่นมี “ไบร์ท-คริส” เป็นของตัวเองแล้ว!

“คริส พีรวัส” ปลื้มสุด! เพลง “เจ็บเมื่อไหร่” 10 ล้านวิว

“เบญ” ซึ้งใจ “อ๊อฟ” อยู่เคียงข้าง รับเตือนสติดราม่าก๊อปข่าว “แยม ฐปณีย์”

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

คนโสดอิจฉา “เบญ - อ๊อฟ” สาดโมเมนต์หวานดินเนอร์ในวันเกิด

มีคนโดนตก!! “คริส พีรวัส” ประกาศกลางโซเชียล ขอเป็นมัมหมี่ “นุนิว ชวรินทร์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments