เปิดใจ “เข็ม ลภัสรดา” 2 ปีใช้ชีวิตติดเหล้า กว่าจะพบทางสว่าง

เปิดใจ “เข็ม ลภัสรดา” 2 ปีใช้ชีวิตติดเหล้า กว่าจะพบทางสว่าง

0

เปิดใจ “เข็ม ลภัสรดา ” 2 ปีใช้ชีวิตติดเหล้า กว่าจะพบทางสว่าง

      ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถ และทำงานในวงการบันเทิงมานาน สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “เข็ม ลภัสรดา  ช่วยเกื้อ” โดยสาว “เข็ม” ได้หายหน้าหายตาไปนานกว่า 2 ปี หลังจากที่เธอเลือกไปใช้ชีวิตสนุกสนานเที่ยวเล่น ไม่รับบทละครมานาน ล่าสุดเจอกับเธอทางทีมงาน “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะขอเข้าไปอัพเดทกับชีวิตในตอนนี้กันสักหน่อย

อ่านข่าวต่อ :

เปิดภาพล่าสุด “เข็ม ลภัสรดา” หลังใช้ชีวิตติดหรู-ติดเหล้านานนับ 2 ปี

เข็ม ลภัสรดา ติดเหล้า ธรรมมะ

       สำหรับตอนนี้ตนรู้สึกว่าโตขึ้นตามอายุ ตอนเด็กๆ ก็ใช้ชีวิตสนุกสนานกันไป ยอมรับว่าตอนนี้ใช้ธรรมะเข้าช่วย และก็ไปรักษาตัวเองถือศีล 8 อยู่ตามวัดทุกปี คิดว่ามันช่วยเราได้เยอะ อาจจะเป็นเพราะว่าตอนเด็กเราได้ใช้ชีวิตลองผิดลองถูกมาแล้ว และพอมันโตขึ้นทำให้เรารู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ

เข็ม ลภัสรดา ติดเหล้า ธรรมมะ

      ส่วนตัวเราคิดว่าตัวเองเปลี่ยนไปเยอะ แต่ว่าต้องให้คนรอบๆ ช่วยดูว่าเราเปลี่ยนไปจริงหรือเปล่า แต่ก็จะมีผู้ใหญ่หลายท่านที่เห็นเรามาตั้งแต่เด็ก เขาก็บอกว่าเดี๋ยวนี้เราโตขึ้นเราดีขึ้นแล้วนะ ตัวเราได้ฟังแล้วก็ดีใจ เพราะเมื่อก่อนค่อนข้างที่จะเกเรมาก และเวลาผ่านไปอย่างน้อยๆ เราก็ได้พัฒนาตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น

เข็ม ลภัสรดา ติดเหล้า ธรรมมะ

       ทางด้านผลงานตอนนี้ละครก็เพิ่งออกอากาศไปทางช่อง GMM 25 และก็มีถ่ายอีกเรื่องกับทางช่อง 3 น่าจะออนแอร์ในปีนี้อาจจะกลางๆ หรือปลายปีต้องดูอีกที ตอนนี้เราก็กลับมาทำงาน และน่าจะมีของช่องอมรินทร์น่าจะปลายปีที่จะได้ออกอากาศ ส่วนอนาคตก็ดูไว้อยากที่จะทำโฮสเทลเล็กๆ อยู่ต่างจังหวัด และก็ใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างจังหวัดเรียบๆ หน่อย แต่งานละครก็เข้ามาก่อน เราก็วางแพลนไว้อยากให้มันเกิดก่อนอายุ 40 จะได้ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัด เราก็คิดมาตั้งแต่เด็กแล้วหากวันหนึ่งถ้าทำงานในวงการและมันโอเคขึ้น เราก็คงจะผันตัวเองมาใช้ชีวิตอีกด้านหนึ่ง

เข็ม ลภัสรดา ติดเหล้า ธรรมมะ

เข็ม ลภัสรดา ติดเหล้า ธรรมมะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments