“เคลลี่ - นาย” ฉลองมงคลสมรส พร้อมให้สัญญาใจ แพลนมีลูกแฝดปีหน้า 

“เคลลี่ - นาย” ฉลองมงคลสมรส พร้อมให้สัญญาใจ แพลนมีลูกแฝดปีหน้า 

0

“เคลลี่ - นาย” ฉลองมงคลสมรส พร้อมให้สัญญาใจ แพลนมีลูกแฝดปีหน้า 

    ถือเป็นโมเม้นต์ที่โรแมนติกสุดๆ ในวันสำคัญสำหรับชีวิตของนักแสดงหนุ่ม “เคลลี่ รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์” ที่ควงหวานใจสาวอย่างสาว “นาย ชนุชตรา สุขสันต์” เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานในวันที่ 10 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมาไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดวานนี้ (30 มี.ค.) ได้มีการจัดงานแถลงข่าวพิธีฉลองมงคลสมรส ที่ โรงแรมเรเนซองส์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจถึงการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวต่อจากนี้ว่า 

อ่านข่าวต่อ :

“นาย” รักลงตัวคบ “เคลลี่” ไม่หวั่นข่าวเสียในอดีตเพราะเชื่อใจ

เคลลี่ รัฐพงศ์ น้องนาย แต่งงาน

      สำหรับวันนี้รู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษกว่าพิธีเช้า เพราะงานเช้าไม่ใช่งานใหญ่ แต่วันนี้เราได้เชิญแขกผู้ใหญ่มาเยอะกว่า ไม่รู้ว่าทำไมรู้สึกตื่นเต้นกว่าเดิม อาจจะเป็นเพราะว่ามีคนมาเยอะด้วย ส่วนชีวิตคู่เราอาจจะไม่เปลี่ยนไปมาก เพราะไลฟ์สไตล์เราจะเหมือนๆ กัน ที่ปรับเปลี่ยนอาจจะมีบ้างแต่ถือว่าน้อย อาจจะด้วยเราไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด 24 ชม. แต่อยู่ด้วยกันก็ดีเพราะน้องนายจะเป็นคนตามใจเรา และเขาเป็นคนน่ารัก โดยนิสัยเราเจ้าระเบียบก็อาจจะต้องขี้บ่นน้อยลง ส่วน “น้องนาย” ก็โอเคที่จะปรับตัวเพราะต่อไปเราไม่ได้ใช้ชีวิตตัวคนเดียวแล้ว เราเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ต้องมีปรับเปลี่ยนชีวิตคู่

เคลลี่ รัฐพงศ์ น้องนาย แต่งงาน

       ทางธีมงานเราก็ให้ฝั่ง “น้องนาย” เป็นคนเลือกดีไซน์เอง แต่ไอเดียของเราอยากได้โทนสีขาว เพราะส่วนตัวนายจะชอบคริสตัล อยากให้มีรูปแกลลอลี่ ส่วนดอกไม้เน้นดอกไฮเนนเยียร์เป็นพิเศษ ต้องบอกว่าทุกคนที่มาว่นวันนี้เป็รเหมือนคนในครอบครัวเราที่อยากให้มาในงาน

เคลลี่ รัฐพงศ์ น้องนาย แต่งงาน

       ชีวิตอาจจะเปลี่ยนไปพอตื่นขึ้นมา แต่รู้สึกว่าไม่ค่อยได้เจอหน้ามากกว่าเพราะติดงานถ่ายละคร แต่เราก็ยังรู้สึกดีที่ต่อจากนี้ตื่นมาก็จะได้เจอหน้าเขานั่งทานข้าวพี้อมหน้าพร้อมตา เราก็จะอบอุ่น ปกติตื่นมาจะทานอาหารง่ายๆ แต่หลังแต่งงานมามีอาหารให้ทานก็รู้สึกแปลก เราก็อาจจะจัดเวลาเผื่อนิดนึง เพราะปกติก็ไม่ได้ทานข้าวที่บ้าน ก็ได้ใช้เวลาอยู่ที่บ้านเพิ่มมากขึ้น 

เคลลี่ รัฐพงศ์ น้องนาย แต่งงาน

       ส่วนสัญญาใจของเราสองคนคิดว่าคำพูดก็ส่วนนึง แต่การกระทำสำคัญกว่า เราก็จะทำให้น้องเห็นว่าเราดูแลเขาให้ดีที่สุด และจะรักเขาไปตลอดชีวิตของเรา เราต้องทำให้เจาเห็นทุกวัน อาจจะมีวางวันที่หงุดหงิดแต่ก็จะปรับให้มันน้อยลง แค่พูดไปก็ส่วนนึง แต่เราจะทำให้เขาเห็นมากกว่า สำหรับ “น้องนาย” รู้สึกดีที่มีเขาอยู่ข้างๆ เราก็จะเขื่อฟังเขาทุกอย่าง

เคลลี่ รัฐพงศ์ น้องนาย แต่งงาน

     ซึ่งในวันนี้ “น้องนาย” มาในชุดแต่งงานราวกับเจ้าหญิง เราก็มีแบบที่เราชอบที่ประดับด้วยคริสตัล ซึ่งในวันนี้เราจะมีให้ชมกัน 2 ชุด ส่วนแพลนฮันนีมูนดูแล้วว่าน่าจะไปอิตาลี หรือเยอรมัน แต่ส่วนตัว “นาย” อยากไปอเมริกา เพราะว่าเป็นบ้านเกิดพี่เคลี่ เราก็อยากไปดูการใช้ชีวิตของพี่เขา 

      ส่วนเรื่องทายาทแพลนกันไว้แล้วน่าจะเป็นปีหน้า แต่ต้องดูคิวงานละครอีกที ก็เป็นห่วงเรื่องสุขภาพเป็นห่วงเขา ถ้าลงตัวทั้งหมดแล้วอาจจะต้องปั๊มเลย ทาง “น้องนาย” เองก็อยากจะได้ลูกแฝด 2 คน ชายหญิง เพราะที่บ้านเรามีแฝดกรรมพันธุ์เยอะก็คงจะเป็นไปได้ แต่ยังไม่มีไปปรึกษาคุณหมอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคลลี่-พลอย” เคลียร์ดราม่าท้องก่อนแต่ง-แย่งของคนอื่น ?

“เคลลี่ ธนพัฒน์” โชว์ช็อตหวานมอบแหวนเพชรให้ “พลอยไพลิน” ในวันเกิด

แอบส่อง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” กับโมเมนต์คลั่งรัก “พลอยไพลิน”

“เคลลี่” จวกสื่อนำเสนอข่าวมั่วทำบุคคลที่ 3 เสียหาย พร้อมเผยความสัมพันธ์ “พลอยไพลิน”

“เคลลี่ ธนะพัฒน์” ไม่เข็ดเรื่องความรัก ลั่นตอนนี้ยังโสดสนิท

“เคลลี่ ธนะพัฒน์” ตอบชัดภาพถ่ายคู่สาวงานวันเกิดใช่รักครั้งใหม่ไหม

“เคลลี่ ธนะพัฒน์” เปิดใจแบบหมดเปลือก ทุกครั้งที่รักไม่คิดจะเลิก พร้อมเผยเรื่องมรสุมรักกับนางเอกที่ต้องจบลง?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments